สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafeกลับมารีวิวกันต่อกับไอเทมสุดโปรดของเราที่หมดแล้ว สุดท้ายก็ต้องสั่งสีเดิมมาใช้อีกกับบลัชออนสุดปุ๊กปิ๊กBerry Delicious Cream Blusherบลัชออนปัดแก้มเนื้อครีมของแบรนด์โคเรียที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับEtude Houseโดยเซตนี้ออกมานานแล้วมีการเปลี่ยนแพ็กเก็จจิ้งไปหลายทีแต่ตัวที่เราจะมารีวิวเป็นแพ็กเกจจิ้งกลมๆ มีรูปสตรอว์เบอร์รี่ด้านหน้ามีทั้งหมดสามโทนสีหวาน ทั้งชมพูหวาน , แดงแบบเบอร์รี่ และ สีส้มพีชสดใสช่วยให้พวงแก้มแดงระเรื่อน่ารักอ่อนหวาน

รูปภาพ:

❤ Berry Delicious Cream Blusher

คอลเลคชั่นEtude House •Berry Delicious Cream Blusherบลัชออนเนื้อครีมตัวนี้ออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน#PK001#OR201#RD301

ราคาในเว็บไซต์ตลับละ 3xx บาทจำได้ว่าบลัชออนเนื้อครีมตัวนี้ เราซื้อครั้งแรกที่ช้อปเกาหลีตอนโปรโมชั่นจัดว่าคุ้มมากๆ แถมตอนนี้ไม่ต้องบินไปหิ้วเองแล้ว เพราะสามารถหาซื้อได้ที่ช้อปในไทยและสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วย สะดวกสุดๆ งานนี้ใครอยากตำต้องจัดเลย!

รูปภาพ:

บลัชออนเนื้อครีมคอลเลคชั่นBerry Deliciousมาพร้อมกับตัวพัฟสีขาวแถมมาในตลับอีกด้วย พกพาไปใช้ได้ทุกที่ได้เลย โดยไม่ต้องพกแปรงปัดส่วนบทความนี้เราจะรีวิวแค่สองสีนั่นก็คือ#OR201และ#RD301บอกเลยว่าลูกรัก#OR201คือที่ 1 ในใจเลยแถมตลับเก่าใช้หมดไปแล้ว เราก็สั่งมาเพิ่มอีก 2 ตลับด้วยเอาไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งหนึ่งและพกไปด้วยอีกหนึ่ง ถือว่าเป็นอีกสีน่ารักที่ออกไปทางส้มๆ พีชๆ แต่งง่ายได้ลุคใสๆ โคเรียสามารถแต่งหน้าแบบ everyday look ไปทำงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้สำหรับวัยใส วัยเรียนก็เหมาะมากๆ จ้า เพราะสีออกธรรมชาติแต่งเบาๆ ไปได้อยู่

❤ Berry Delicious Cream Blusher #OR201

รูปภาพ:

เริ่มกันที่เฉดสีแรก!Etude House •Berry Delicious Cream Blusher •#OR201

ตัวนี้จะออกสีส้มๆ พีชๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งลุคใสๆ เน้นธรรมชาติแนะนำเฉดสีนี้เลย สามารถแต่งง่ายๆ ปัดให้แก้มอมส้มนิดหน่อยน่ารักสมวัยแน่นอน

รูปภาพ:

ใครที่ชอบแต่งหน้าโทนส้มพีชก็สามารถปัดด้วยOR201ได้เลยด้วยคุณสมบัติเป็นบลัชออนเนื้อครีมจะมีความเกลี่ยง่ายเพียงแค่ใช้พัฟแตะนิดหน่อย แล้วเกลี่ยในตำแหน่งช่วงพวงแก้มหรือปลายจมูกก็ช่วยให้ได้ลุคหวานๆ เกาหลีแล้วจ้า

❤ Berry Delicious Cream Blusher #RD301

รูปภาพ:

ต่อกันด้วยเฉดสีที่สอง!Etude House •Berry Delicious Cream Blusher •#RD301

ตัวนี้จะเป็นเฉดสีแดงสตรอว์เบอร์รี่สดใครที่ชอบแก้มแดง เหมือนเขินอายอยู่ตลอดเวลา ต้องจัดสีนี้เลยได้ลุคแก้มแดงระเรื่อ โคเรียมากๆ แต่สีนี้ต้องระวังอย่าปัดแรงเกินไปน้า เดี๋ยวแดงเป็นตูดลิงได้

รูปภาพ:

ใครที่ชอบแต่งหน้าให้แก้มแดงระเรื่อต้องจัดRD301สีนี้เลยและด้วยคุณสมบัติเป็นบลัชออนเนื้อครีม ถ้าลงหนักมือไประวังแก้มจะแดงเป็นตูดลิงได้ต้องค่อยๆ ใช้พัฟแตะๆ แล้วเกลี่ยไปตามพวงแก้ม ได้สีสวย ติดทนทั้งวันแน่นอนได้ลุคแก้มแดงแบบสาวโคเรียสไตล์แนะนำเลยจ้า

❤ Berry Delicious Cream Blusher • สวอชสี

รูปภาพ:

สวอชสีดูกันหน่อย จะเห็นความแตกต่างของสองสีRD301และOR201ชัดเจนโดยสีRD301จะออกโทนแดงกว่าเป็นสีสตรอว์เบอร์รี่สุดๆส่วนสีOR201จะออกโทนสีส้มพีชๆ สีอ่อนกว่าโดยส่วนตัวเราชอบสีOR201มากๆ เพราะแต่งง่าย เกลี่ยง่ายมากกว่าตัวสีแดงRD301ถ้าลงหนักมือคือแก้มแดงหนักมากเลยจ้าต้องระวังดีๆ แต่ตัวสีแดงจะขึ้นกล้องกว่า สาวๆ ที่ชอบเซลฟี่น่าจะเลิฟน่าดูดังนั้นเวลาใช้ต้องค่อยๆ เอาพัฟแตะมานิดหน่อย แล้วค่อยแตะเกลี่ยเบาๆ ลงพวงแก้มตัวเนื้อครีมบลัชออนจะไม่ฟุ้ง ดังนั้นต้องค่อยๆ แตะๆ ไปตามจุดที่ต้องการจ้า

รูปภาพ:

สรุปโดยรวมบลัชออนเนื้อครีมEtude House •Berry Delicious Cream Blusherก็เป็นอีก 1 ไอเทมบลัชออนที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งจ้าด้วยแพ็กเกจจิ้งพกพาง่าย สีสวยติดทนด้วยคุณสมบัติเนื้อครีมแล้วยังมีสีที่ตรงใจกับสาวๆ หลายคนที่เลิฟสีโทนเบอร์รี่ๆ แบบนี้ใครวัยใสแนะนำได้เลยจ้า เพราะแต่งได้ everyday look จริงๆแถมราคาจับต้องได้ แล้วก็ยังหาซื้อได้ง่าย ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกแล้วจ้า

สาวๆ คนไหนกำลังมองหาบลัชออนดีๆ หรือ ใครกำลังใช้บลัชออนเนื้อครีมตัวนี้อยู่ยังไงก็มาแชร์รีวิวกันได้ในcommentreview

ในบทความของเราได้น้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า