ผิวสวยรึเปล่า ? ผิวไม่น่ารักละเปล่า ??แง อย่าบุลลี่ผิวกันนะคะซิส ไม่เป็นไร ถึงผิวจะไม่เรียบเนียนไม่สวยสมใจก็ค่อยๆ ดูแลตัวเอง ใช้สครับขัดตัวเอาก็ได้ทำเรื่อยๆ เดี๋ยวต้องดีแน่ ครั้งนี้What's The Best ep.30เลยพามาช่วยกันขัดตัว เลือกสูตรสครับที่ดีที่สุดกันแต่ละสูตรก็ไม่ยากหรอกใช้สิ่งที่หาซื้อได้ง่าย แถมบางอย่างก็มีอยู่ที่บ้านแล้วทั้งนั้นปะทุกคน ขอยืมแม่แป๊บ!

เตรียมผิวสวยก่อนออกบ้าน ด้วยสูตรสครับที่ดีที่สุด!! | What's the BEST!? EP.30

เริ่มได้ออกจากบ้านบ้างแล้ว ก็อยากจะออกแบบมั่นใจเฉิดฉายกับเค้าบ้างเนอะ อ้ะอย่ามัวร่ำไร ตามมาดูซิว่าเราจะเลือกสูตรสครับไหนให้เป็นดีที่สุด และเป็นเพราะเหตุผลอะไรกัน คัมออนๆ

https://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23Whatsthebesthttps://www.youtube.com/results?search_query=%23scrub

*ดูจบแล้ว ชอบสูตรสครับแบบเดียวกับเรารึเปล่า ถ้าใครเลือกสูตรเดียวกันแปลว่าชอบสครับแนวๆ เดียวกันแน่เลย แต่คนไหนที่ชอบสูตรอื่นก็ไม่ผิดนะ คอมเมนต์มาบอกกันบ้างว่าชอบสูตรไหน หรือมีสูตรดีๆที่ทำจากอะไรได้อีกบ้าง เรื่องแชร์ความสวยเนี่ย ยิ่งแชร์ยิ่งได้บุญะนะ รับรองว่าความสวยเพิ่มขึ้นตั้งแต่ชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้าเลย อิอิ  :)