สวัสดีครับ ผมเปลเล่ย์ มือใหม่หัดรีวิว บอกต่อความประทับใจของการใช้ สลีปปิ้งมาส์ก ยี่ห้อหนึ่ง น้องใหม่ ชื่อแบรนด์ "ไวโอเซล" เอ้าเริ่มกันเลย *-*/Section 1: Design & Packaging (8/10)

1.1 กล่องสีขาวด้านตัดขอบ ทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส มีความตะมุตะมิระดับนึง ด้านหน้ามีรูปผลไม้ทั้ง 9 ชนิดที่เป็นส่วนผสมสำคัญในตัวครีม ห่อมาอย่างดีเพราะหุ้มแร็ปพลาสติกใสมาให้อีกชั้น ก็นั่นแหละผลคือ เปิดยากด้วยมือ ดังนั้นเราจะเปิดด้วยคัตเตอร์กันจร้ากรีดกรายไปยาวๆ ตามแนวกล่อง แล้วก็งัดออกมา "โบ๊ะ" ผ่างงงงง โลโก้ VioCell เด่นเป็นสง่าใช้โทนสีน้ำให้แลดูห่วงใย และ Feminine เอามาก ๆ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

1.2 กระปุกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังน่าใช้ บรรจุที่ 30 มล. ฝากระปุกครีมสีม่วงด้านแลดูเหมือนผ้าไหมไทย กระปุกสีขาวขุ่นช่วยให้ดูสะอาดและปลอดภัยต่อผิวของคุณ ส่วนวันผลิตและหมดอายุนั้น พริ้นต์ตรงตูดกระปุกเลยครับ*-*/ เปิดฝามาก็จะเจอฝาปิดกันหกอีกชั้น อันนี้ถือว่าดีมากที่ใส่มาให้ โดยรวมด้านงานออกแบบ และแพ็คเกจจิ้ง ผมให้ 8 คะแนน

รูปภาพ:รูปภาพ:

Section 2: Color, Scent, and Its Texture (9/10)2.1 สิ่งแรกที่เห็นคือ เนื้อครีมที่มีลักษณะเป็น "เจลใสสีม่วงอ่อน" เนื้อคล้าย ๆ Laneige Sleeping Mask แต่ข้นกว่านะ

2.2 ในด้านของกลิ่น อืมมม ผมว่ามันเป็นกลิ่นเหมือนยา เหมือนอะไรไม่รู้สิ ผมเลยหาข้อมูลเพิ่มเติมในอินเตอร์เน็ต จึงพบว่า "ไวโอเซลไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น และไม่มีสารอันตราย"

โดยรวมผมชอบนะสีม่วงอ่อน กลิ่นที่ไม่ต้องตบแต่ง และเนื้อเจลที่ข้นมากพอที่มโนได้ว่าเมื่อใช้แล้ว หน้าผมต้องดีขึ้น



รูปภาพ:รูปภาพ:

Section 3: Feeling of the First Time Use (10/10)3.1 ความรู้สึกเมื่อเนื้อครีมเจลลงหน้าครั้งแรก แบบว่ามันจะซึมมั้ยเนี่ย ฮ่า ๆ เอาทั้งพัดลม ทั้งแอร์เป่าจ่อไปครับ ประมาณ 2-3 นาทีกว่าจะซึมหมด สรุปผมใช้ไม่ถูกวิธี คือ ใช้เยอะเกินไป จริงๆ แล้วไวโอเซลซึมได้ดีในระดับนึง แต่ต้องทาบาง ๆ นะ ขั้นต่อไปก็แค่นอนยิ้ม ๆ แล้วรอผลลัพธ์กันตอนเช้า3.2 สัมผัสหลังจากใช้งานครั้งแรก ตื่นเช้ามาแม่จ้าวววววววววว คืออออออ ดีงามอร่างฉ่าง หน้าเงือกแห้ง ๆ กร้าน ๆ กลับมา "ฉ่ำโบ๊ะ นุ่ม ฟู" ในครั้งแรกที่ใช้ เราอย่าเพิ่งเคลิ้มไป มันแค่ครั้งแรก ของดีมันต้องรอดูกันยาว ๆ แต่ช็อตนี้ผมให้ 10 เต็ม 10 คือชอบมาก ส่วนตัวเลย *-*/



รูปภาพ:

Section 4: Impression of 8-Day Treatment (10/10)ผมก็บ้านะ เจ้าของแบรนด์เขาบอกให้ใช้แค่ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ด้วยความที่เป็นคนใจร้อน พอๆ กับการที่ชอบบิดมอไซค์แบบมีเท่าไหร่หมดปลอก (อ่าวนอกเรื่อง) ผมจึงทดลองพลีชีพใช้แบบมาราธอน โดยวางแผนไว้ 30 วัน โฮะๆ ก็นะ 30 วันมันนนานไปคร้าบท่านผู้อ่าน ขอมาเล่าความประทับใจที่ 8 วันก่อนเลยละกัน4.1 ความนุ่มฟูอิ่มน้ำของผิว หน้าเงา จับแล้วลากตามแก้มพบว่า เรียบ เนียนมากขึ้น มีความดิวอี้ อิ่มน้ำ4.2 ความยืดหยุ่นของผิว ดึงหน้าเข้าออก ตบหน้า มันเด้งติดมือมาก แต่อย่าคิดตบหน้าผมนะ ไม่ใช่ไรผมเจ็บ4.3 ริ้วรอย ตีนกา อันนี้ไม่รู้มโนหรือไร แต่จากเวลายิ้มตีนกา 3 ขีดชัดๆ ที่หางตา เหลือเพียงรอยตีนกา 3 ขีดที่จางลง ลึกน้อยลง4.4 รอยดำ รอยแดง หลุมสิว แลดูตื้นขึ้น รอยแดงนี้ดีขึ้นมาก รอยดำไม่ได้ช่วย หลุมสิวแปลกใจนะมันตื้นขึ้นจริง ๆ4.5 สิวหัวช้าง สิวอักเสบ วันที่เริ่มใช้ ทั้งหน้ามีสิว 3 เม็ด สิวหัวหนองเล็ก 2 ที่แตกแล้ว และสิวหัวช้าง 1 ที่กำลังอาละวาดกลางหัวคิ้วว4.6 ความขาวกระจ่างใส เอิ่ม เท่าเดิม ขาวเท่าไหร่ก็เท่านั้น ไม่ดำลง และไม่ขาวขึ้น แต่อย่างใด ให้ทำใจเรื่องนี้ได้เลย



รูปภาพ:

Section 5: Conclusion (8/10)ขอหักคะแนนแรก คือ ใช้แล้วไม่ขาวขึ้น ฮ่าๆ ก็แน่ล่ะไวโอเซลไม่ได้ช่วยให้ขาว แต่ขอหักนะขอหักคะแนนที่สอง คือ ซึมช้าไปนิด นิดนึงจริง ๆนอกนั้น ไม่ขอพูดเยอะ หากท่านใดกำลังประสบปัญหา 1. ไม่มีเวลา 2. หน้าโทรม 3. พักผ่อนน้อย 4. ขี้เกียจ 5. อยากให้หน้าเป็นคนที่ดูตื่นตัวตลอดเวลา เปลเล่ย์ขอแนะนำ "ไวโอเซล สลีปปิ้งมาส์ก สูตรเข้มข้น" ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากผักและผลไม้สีม่วง 9 ชนิด มีแอนโทไซยานิน และ AHAs ธรรมชาติ ที่ช่วยกู้หน้าโทรม จบในกระบวนการเดียว คือ ทาแล้วนอนสู่ขิต ยิ้มระเรื่อๆ ตื่นมาแล้วก็ฉ่ำๆ เลย*-*/ใครสนใจไปตามหากันเอง นี่เมื่อยแล้วนิ้วมือ ไม่ค่อยแข็งแรง เพราะ ROV เยอะไปนิด Bye!