สวัสดีค่าาา สาวซิสคนไหนเป็นสาวหวานบ้างเอ่ยยกมือขึ้นหน่อย

ก็แหม

วันนี้เนี่ย แอลมีคาเฟ่น่ารักๆ ที่เอาใจสาวหวานพร้อมขนมหวานสไตล์ไต้หวันมานำเสนอทุกคนนี่นา ร้านนี้มีชื่อ

Mr.Q Taiwanese dessert

นั่นเองค่ะ!

เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่โดดเด่นเรื่องของการตกแต่งร้านที่มีสีสันน่ารัก หวานสะดุดตา อีกทั้งยังมีของตกแต่งที่คุมโทนความน่ารักมุ้งมิ้งได้อย่างลงตัว เท่านั้นยังไม่พอ ร้านนี้เขาไม่ได้มีแค่ชั้นเดียวนะคะ แต่มีโลเคชั่นน่ารักๆ ถึง 2 ชั้น งานนี้เนี่ย เรียกได้ว่าถ้าใครเข้าไปนั่งต้องอดใจไม่ไหวที่จะหยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายกันเป็นชั่วโมงๆ แน่ๆ เอาเป็นว่า ไม่เกริ่นเยอะ ตามไปดูกันเลยดีกว่า~

รูปภาพ:

มาชมหน้าร้านกันก่อนดีกว่า เพราะแค่หน้าร้านเนี่ยก็มีความโดดเด่นกว่าตึกระแวกนั้นแล้วค่ะ แม้จะดูเก่าไปนิดตามกาลเวลา แต่ก็ถือว่ายังดูน่ารัก หวานๆ โดดเด่นชวนให้เข้าอยู่ดี หน้าร้านจะมีเมนูวางไว้อยู่ สาวๆ ที่ไปเที่ยวชิมก็สามารถยืนดูเมนูก่อนเข้าร้านได้นะคะว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง หรือจะเข้าไปดูในร้านทีเดียวเลยก็ได้ ว่าแล้วก็ ไปชมบรรยากาศข้างในร้านกันเถอะ!

มุมนั่งกิน + ถ่ายรูปชั้นล่างที่สวยน่ารัก สะดุดตา

เมื่อทุกคนเปิดประตูเข้ามาแล้วก็จะพบกับความชมพู หวานๆ สดใส ก่อนอย่างแรกเลย ร้านนี้ชั้นล่างจะมีที่นั่งทานของหวานให้เลือกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอนะคะ แต่ละที่ก็จะอยู่ในมุมที่สวยแตกต่างกันไป มีทั้งที่นั่งที่ถูกตกแต่งคล้ายโต๊ะเครื่องแป้ง ที่นั่งที่ถูกตกแต่งคล้ายอยู่ในห้องอาบน้ำ ที่นั่งอยู่ริมกระจกให้ชมวิวข้างนอกสวยๆ ยังมีที่นั่งที่อยู่ในโซนตกแต่งเหมือนริมทะเลด้วยนะ ว้าววว แต่ไม่ว่าจะถูกตกแต่งออกมาอย่างไรก็ยังคุมโทนความหวานละมุน น่ารักเสมอ กล่าวมาซะขนาดนี้ ไปชมรูปถ่ายแต่มุมกันเลยดีกว่าค่าาา

รูปภาพ:

มุมที่เห็นในภาพนี้ก็จะเป็นมุมที่ถูกตกแต่งคล้าย

โต๊ะเครื่องแป้ง

ค่ะ มีโซฟาสีชมพูสวยๆ ขนาดใหญ่ มีโต๊ะและกระจก อีกทั้งของตกแต่ง เช่น แปรงแต่งหน้า โมเดลน่ารักๆ หนังสือ ทำให้ดูคล้ายโต๊ะเครื่องแป้งสุดๆ ไปเล้ยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนรูปนี้เป็นมุมนั่งกินที่ถูกตกแต่ง

เหมือนห้องอาบน้ำ

คือมีฝักบัว มีกระจก มีก๊อก มีผ้าม่าน แถมบางโต๊ะก็ทำเหมือนกระเบื้องผนังห้องอาบน้ำด้วย  เลิศสุดๆ ไปเลยจ้า น่ารักจนอยากเข้าไปนั่ง ด้วยสีสันของมัน คิดว่าถ้าถ่ายรูปเครื่องดื่มกับมุมบริเวณนี้จะได้รูปเครื่องดื่มที่น่าทานสุดๆ ไปเลยล่ะ <3

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่

มุมริมทะเล

บ้างงง ใครที่เลือกนั่งทานของหวานชิลๆ ตรงนี้เนี่ย ก็จะได้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่ริมทะเล ด้วยผนังสีฟ้าที่มีลวดลายคล้ายน้ำทะเล ที่นั่งและโต๊ะที่มีสีคล้ายทราย ไหนจะถูกตกแต่งด้วยแหจับปลาอีก และถ้าใครต้องการความไพรเวท มุมนี้ก็ค่อนข้างหน้าสนใจ แต่มันอยู่ติดกับห้องน้ำ ถ้าสาวซิสทั้งหลายไม่ซีเรียส ก็เชิญที่นั่งตรงนี้ได้เลยจ้า

รูปภาพ:

มุมนั่งกิน

ริมกระจก

มุมนี้เองก็เป็นมุมนั่งกินอีกมุมที่น่าสนใจ เพราะอยู่ติดริมกระจก จิบเครื่องดื่มชมวิวไปได้เพลินๆ อีกทั้งมีการตกแต่งด้วยใบไม้ซึ่งมีสีเขียวตัดกับสีชมพูผนังร้าน เก้าอี้สีน้ำเงิน ชมพูและเหลืองสดใสตัดกัน ขับให้บรรยากาศบริเวณนั้นน่านั่งขึ้นมาอีกเท่าตัว ถ่ายรูปออกมาก็สวยอีกด้วยน้า

มาต่อกันที่มุมถ่ายรูปสวยๆ บ้างดีกว่าาา~

รูปภาพ:

ขอนำเสนอมุมนี้ก่อนเลยค่ะ เป็นมุมที่น่าถ่ายรูปมากกก คิดว่าทางร้านคงตั้งใจทำมุมถ่ายรูปตรงนี้ให้เป็นจุดขายของร้าน ด้วยการทำเป็นอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ สีสันหวานโดดเด่น มีตุ๊กตาที่เป็นขนมหวานประดับรอบๆ มีลูกบอลเต็มอ่าง อีกทั้งยังติดหน้าต่างทำให้แสงสวย ถ่ายรูปออกมาสวยอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่มุมนี้เลยค่ะ เรียกได้ว่ามุมนี้เนี่ยเป็นมุม

Favorite

ของแอลเลยล่ะ  ด้วยการนำอ่างอาบน้ำเล็กๆ พร้อมลูกบอลมาตกแต่ง บวกกับต้นมะพร้าว หน้าต่างสีขาว กำแพงลายอิฐบล็อกลายใบไม้ และแสงสีส้มสว่างนวลๆ ให้ฟิลเหมือนห้องอาบน้ำริมทะเล ทำให้มันดู น่ารัก มีเสน่ห์ แถมบรรยากาศของมันช่วยขลับให้รูปที่ถ่ายออกมาสวยเป็นที่สุด เลิฟเลย

รูปภาพ:

ส่วนมุมนั่งกินริมหน้าต่างก็ถือเป็นอีกมุมถ่ายรูปที่ไม่เลวเลยนะคะ เพราะแสงสวย พร็อพที่ใช้ถ่ายรูปเยอะ ทั้งโมเดลบ้านเล็กๆ เทียน กระถางต้นไม้ และที่โดดเด่นสุดเลยก็ตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ตัวใหญ่ๆ ข้างกระจกนี่แหละค่า แต่เอาจริงๆ มุมไหนในร้านก็ถ่ายออกมาสวยซะส่วนใหญ่เลยล่ะ การตกแต่งเขาถือว่าใช้ได้ แสงดี คุมโทนดี

มุมถ่ายรูปสุดหวานเกินห้ามใจที่ชั้นสอง

หลังจากรีวิวชั้นแรกไปแล้วก็มาต่อกันที่ชั้นสองบ้างค่ะ เรียกได้ว่าเป็นชั้นที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการถ่ายรูปโดยเฉพาะ

รูปภาพ:

เมื่อขึ้นมาถึงจะเป็นโซนถ่ายรูปที่คล้ายๆ สระว่ายน้ำ โซนนี้จะคุมโทนสีฟ้า ในความเห็นของแอล คิดว่าโซนนี้เป็นโซนที่พยายามตกแต่งออกมาให้ดูแปลกใหม่ แต่มันกลับดูแปลกๆ มากกว่า แต่ภาพรวมก็ถือว่าใช้ได้ ดูเรียบง่าย แต่ก็โดดเด่นตามสไตล์

เมื่อเข้ามาอีกห้องก็จะพบกับความชมพูทั้งห้องเลย มีมุมถ่ายรูป 4 มุมหลักๆ ทั้งมุมกำแพงที่มีสีชมพู ลวดลายการ์ตูนน่ารัก ถ่ายรูปเกร๋ๆ ได้สะใจ หรือมุมก้อนเมฆที่ติดหน้าต่างให้ฟิลสวย สบายใจ หรือจะมุมที่ถ่ายคู่กับพร็อพที่เขาเตรียมไว้ให้ก็ได้นะ แต่มุมที่โปรดที่สุดของแอลเลยก็คือมุมโต๊ะนั่งกับกระถางต้นไม้เล็กๆ ที่ชอบเพราะว่ามันคุมโทนชมพูสดกับสีขาวของโต๊ะ ตัดด้วยสีเขียวของต้นไม่อย่างลงตัว ถ่ายออกมาดูโดดเด่นมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขนมหวานสไตล์ใต้หวัน

พูดถึงบรรยากาศร้านหวานๆ ไปแล้ว ก็มาต่อกันที่ขนมหวานกันเลยค่ะ ที่นี่เขาเป็นขนมหวานสไตล์ไต้หวัน สมกับชื่อ Taiwanese dessert ขนมหวานที่นี่เขาไม่แพงมากถ้าเทียบกับคาเฟ่ด้วยกัน อย่างพวกเครื่องดื่มก็ขั้นต่ำ 50 บาท มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย มีแซนวิสและพวกบิงซู เครื่องดื่มที่นี่เขามีสีสันหวานสดใสมากเข้ากับบรรยากาศร้านสุดๆ ให้ทุกคนได้จิบได้กินกันอย่างเพลินๆ ไปพร้อมๆ กับฟังเพลงไต้หวันเพราะๆ แต่ถ้าพูดถึงรสชาติของที่นี่ ถือว่าโอเค แต่ไม่ได้ถึงกับโดดเด่นจนเป็นที่จดจำเท่ากับบรรยากาศ ก็ที่นี่เขาเน้นบรรยากาศร้านให้ถ่ายรูปนี่เนอะ 

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับคาเฟ่แห่งนี้ หวานจับใจเลยใช่ม้าาา ก็ถ้าสาวๆ สายหวานน่ารักคนไหนสนใจก็อยากแนะนำให้ลองไปดู ถ่ายรูปเล่นสนุกมากบอกเลย วันนั้นแอลไปกับเพื่อนอยู่กันตั้ง 3 ชั่วโมง ถ้าใครเคยไปมาแล้วก็มาแชร์กันได้เช่นกันน้าาา สำหรับวันนี้แอลต้องขอตัวลาทุกคนไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่า

Error: geo_location