รูปภาพ:

ฮัลโหลลลสาวๆ ทุกคน เป็นไงกันบ้างเอ่ยช่วงนี้ เริ่มได้ออกไปข้างนอกกันแล้วใช่ม้า ส่วนรี่ก็ยังไม่ได้ออกไปไหนเลย ไม่ได้กลัวโควิดนะ เงินหมด 555555 วันนี้รี่ก็ว่างๆ เลยอยากมาแชร์ไอเท็มดีๆ ที่รี่ไปเจอมาใน 7-11 ให้กับสาวๆ  กัน

รูปภาพ:

Jula’s Herb Carrot Daily Serumหรือว่า เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บชื่อดังที่สาวๆ หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว รี่ก็เหมือนกันได้ยินชื่อเสียงเลื่องลือมานาน แต่เพิ่งซื้อมาลองใช้เร็วๆ นี้เอง แล้วคือมันดีย์มากกกกก ทำไมไม่รู้ให้เร็วกว่าเนนน้



รูปภาพ:

ช่วงนี้รี่ค่อนข้างนอนดึกมากและพักผ่อนน้อย ทำให้หน้าโทรมหนักมาก พอลองไปซื้อตัวนี้มา บอกเลยว่าเป็นไอเทมกู้ผิวหน้าที่ดีตัวนึงเลย ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ ความโทรมของผิวหน้าขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนเปิดซองครั้งแรกทำให้รี่แปลกใจ เพราะปกติเนื้อเซรั่มที่รี่ใช้จะเป็นสีใส แต่ตัวนี้จะเป็นสีส้มอ่อนๆ ของสีแครอท เนื้อค่อนข้างเข้มข้น ได้กลิ่นแครอทอ่อนๆ ด้วย ตัวเซรั่มเกลี่ยง่าย ทาง่ายและซึมไว ตัวนี้นะคะเขาบอกว่า ตัวเซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บมีสารสกัดจาก Astaxanthin/แอสตาแซนทิน ซึ่งเป็นสารสกัดที่ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าเบต้าแคโรทิน 40 เท่า สูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า วิตามินซี 6,000 เท่า และ สูงกว่าสารสกัดจากเม็ดองุ่น 17 เท่า อลังการมากกกกก ส่วนตัวรี่รู้สึกว่าตัวนี้ค่อนข้างซึมไวมาก เป็นเซรั่มที่ทาแล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสค่อนข้างเร็ว

รูปภาพ:

อีกทั้งยังมีวิตามินซีเข้มข้นและเบต้าแคโรทีนจากแครอท และส่วนประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น อ่านมาถึงตรงนี้สาวๆ คงเข้าใจแล้วนะคะว่าทำไมรี่ถึงติดใจเซรั่มตัวนี้



รูปภาพ:

อันนี้คือหน้าสดตอนบ่มแดดนะค่า คือดูผิวดี ผิวดูบำรุงแพงได้ด้วยเซรั่มซองเดียวววว



รูปภาพ:

วิธีใช้นะคะ ก็สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น จากรูปรี่ใช้เป็น daily serum ประมาณ 3 อาทิตย์นะค่า หลังใช้ไปประมาณนึงเพื่อนๆ จะเห็นได้เลยว่าหน้ารี่กระจ่างใสขึ้น รอยสิวต่างๆก็จางไป รูขุมขนกระชับขึ้น เป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านจริงๆ รี่ก็มีสูตรมาส์กที่รี่ใช้เป็นประจำมาแจกด้วยย

รี่จะมาส์กหน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้งนะค่า โดยสูตรก็มีส่วนผสม Jula’s herb Carrot daily Serum + นมกล่อง + โยเกิร์ต ผสมเข้ากัน แล้วมาส์กทิ้งไว้ได้เลย จะช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสและลดความหมองคล้ำของผิวหน้าเรา

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจนะค่าก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ 7-11, Beauty Shop ทั่วประเทศ ไอเทมดีๆ แถมราคาเข้าถึงได้ รี่ก็อยากจะให้ทุกคนลองและมีติดบ้าน เพราะมันดีจริงๆ อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองงง

วันนี้รี่ก็ต้องไปแล้วว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเข้ามาอ่านนะค่า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วย ถึงสถานการณ์จะดีขึ้นแล้วแต่ก็อย่าเพิ่งวางใจกันน้า บ๊ายบายยย

รูปภาพ: