เทรนด์สีเขียวหม่นๆ แบบโคเรียต้องยอมรับเลยว่ามาแรงจริงๆไม่แพ้สีม่วงเลยค่ะ ไม่ว่าจะจับสีเขียวโทนนี้คู่กับอะไรก็ปังหมดเลยแมทช์กับเสื้อผ้าก็ดูเกาหลี หรือจะจับไปแมทช์กับเล็บก็น่ารัก แม้กระทั่งแมทช์กับสีผมก็ดูปังไม่แพ้ใคร! แถมสีเขียวโทนนี้ยังช่วยขับผิวให้สว่าง มีออร่าอีกด้วยวันนี้ทางเราเลยได้รวบรวมร้านค้าเสื้อผ้าสีเขียวอะโวคาโดใน IG ไว้หลายร้าน หลายแบบ หลายสไตล์มาให้สาวซิสได้เลือกตำกัน ใครยังไม่มีเสื้อผ้าสีเขียวอะโวคาโดในตู้รีบไปตำกันเล้ย~

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦♦ ♦ ♦ ♦

☀ dreamtoshop ☀

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยค่ะบอกเลยว่าสายเกาหลีห้ามพลาด เสื้อผ้าร้านนี้ส่วนใหญ่เป็นสไตล์เกาหลีน้าแถมเสื้อผ้าบางตัวยังส่งฟรีอีกด้วย ถูกใจสายประหยัดค่าส่งแน่นอนแต่ๆ ทางร้านเค้าก็ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าสีเขียวนะเออ ยังมีเสื้อผ้าสีอื่นมากมายหลายแบบให้เราได้เลือกกันเลยทีเดียว~

☼ sweet.cloth98 ☼

รูปภาพ:

ใครที่ชอบเสื้อผ้าตัวเล็กๆ แบบนี้ต้องร้านนี้เลยค่าแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวบอกเลยว่าเกาหลีม้ากมาก ใครชอบเสื้อสไตล์นี้ห้ามพลาดเลยน้าแถมราคาก็คือถูกอีกแล้ว เอาใจสายประหยัดสุดๆ นอกจากเสื้อผ้าสีเขียวก็ยังมีกางเกงยีนส์น่ารักๆ ให้เลือกช้อปกันอีกด้วยน้า ~

❀ cutethingsbykk ❀

รูปภาพ:

สำหรับสายโคเรียแบบมินิมอล ชอบความเรียบๆ น้อยแต่มาก ต้องมากันที่ร้านนี้เลยค่าบอกเลยว่าถูกใจสาวๆ มินิมอลแน่นอน และสำหรับใครที่ขี้เกียจไปจับเซ็ตเองทางร้านเค้าก็มีชุดเซ็ตน่ารักๆ ขายในราคาน่าคบสุดๆห้ามพลาดกันน้า~

✿ maki.brand ✿

รูปภาพ:

สำหรับสาวคนไหนที่ไซส์เล็ก ไซส์ xsต้องถูกใจร้านนี้แน่นอนค่าเพราะเสื้อผ้าแต่ละตัวบอกเลยว่าน่ารักมาก แถมยังมีให้เราได้เลือกมากมายหลายแบบ ทั้งชุดเดรส เสื้อครอป เสื้อปาดไหล่ซึ่งแต่ละตัวราคาไม่แพงเลยหลักร้อยต้นๆ เท่านั้นเอง ใครสนใจก็ไปตำกันได้น้าร้านนี้~

☻ saranryshop ☻

รูปภาพ:

เอาใจสาวหวานกันบ้างไหนใครชอบใส่ชุดเดรสยกมือขึ้นเป็นร้านที่มีทั้งชุดแส็ค ชุดเดรสน่ารักๆ ทุกตัวเลยแหละค่า และที่สำคัญเค้าไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าสีเขียวนะเออ ยังมีแบบอื่นสีอื่นให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยล่ะค่ะใครที่สนใจก็ไปเลือกกันได้ที่ไอจีนี้เล้ย

❤ koreanshops_06 ❤

รูปภาพ:

สินค้าสไตล์เกาๆ ต้องร้านนี้เล้ยเป็นอีกร้านนึงที่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเสื้อผ้าของทางร้านมีให้เราได้เลือกเยอะแยะมากมายหลายแบบ มีทั้งเดรส เสื้อ กางเกงน่ารักๆเพียบเลยค่า ใครสนใจก็ไปเลือกดูกันก่อนได้น้าสินค้าไม่ต้องรอพรี พร้อมส่งเลยอีกด้วย~

☞ chustudio.th ☜

รูปภาพ:

ร้านนี้มีทั้งแบบพร้อมส่งและพรีออเดอร์สำหรับใครที่รีบใช้ของแนะนำให้อ่านรายละเอียดของทางร้านก่อนน้าเพราะเผื่อเป็นแบบพรีออเดอร์ แต่ถ้าใครไม่รีบใช้ของก็พรีมาเล้ย ของพรียิ่งถูกคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆและเสื้อผ้าร้านนี้คือสวยทุกชุด ใส่อยู่ไทยก็เหมือนอยู่เกาหลีเลยแหละค่า ราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วย เลิศมาก!!

♥ kwiyostyle.shop ♥

รูปภาพ:

การใส่เสื้อผ้าสีเขียวหม่นๆ หรือเขียวอ่อน บอกเลยว่าช่วยขับผิวของเราให้ดูสว่างขึ้นแถมยังดูเป็นสาวโคเรียอีกด้วย ที่สำคัญเวลาถ่ายรูปออกมาบอกเลยว่าปังมาก เหมือนอยู่เกาหลีเลยแหละค่าไม่ต้องถามถึงราคาเลยค่ะ บอกเลยว่าถูกและคุณภาพดีเลิศ เต็ม 10 เลยค่า ~

♡ pannacotton ♡

รูปภาพ:

ถ้าใครไม่อยากให้สีเขียวมันเรียบเกินไป อาจจะใส่เป็นลายสก๊อตแบบนี้ก็ได้น้า สีเขียวโทนนี้ยังดูเป็นสาวรักษ์โลกอีกด้วยเป็นเสื้ออีกสีที่ควรมีติดตู้จริงๆ มีทั้งพร้อมส่งและพรีออเดอร์เลย ราคาหลักร้อยก็สวยได้ร้านเดียวจบ!!

★ fashion.onp ★

รูปภาพ:

บอกเลยว่าร้านนี้ไม่ได้มีขายแค่เสื้อผ้าอย่างเดียวน้า ยังมีกระเป๋าน่ารักๆ สไตล์โคเรียด้วยล่ะค่ะที่สำคัญราคาไม่แพงเลยใครที่ชอบเสื้อผ้าลายดอกไม้ สีเขียวก็เป็นอีกสีที่ห้ามพลาดน้า บอกเลยว่าดอกไม้เวลามาอยู่กับสีเขียวบนเสื้อผ้าแล้วมันปุ๊กปิ๊กมากเลยแหละซื้อครบ 3 ตัวทางร้านเค้าส่งให้ฟรีด้วยนะเออ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสีเขียว"อะโวคาโด"บอกเลยว่าใครยังไม่มีต้องรีบไปซื้อติดตู้กันแล้วน้า เพราะว่าใส่ออกมาแล้วละมุนนีมากเวอร์ไม่ว่าจะอยู่กับกระโปรง เสื้อ หรือว่าชุดเดรสก็ออกมาโคเรียสุดๆเชื่อว่าต้องมีคนหลงรักสีเขียวและโดนสีเขียวตกเต็มๆ ก็บทความนี้แหละค่าใครชอบร้านไหนชุดไหนก็ไปตำกันเลยน้า~