ฮายเกิร์ล~~~ มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วเจ้าค่ะ (ˇʃƪˇ)อุ๊ยแหม… ทำนู่น ทำนี่ ผ่านไปแค่แป๊บเดียวก็เวียนมาถึงวันหยุดสุดสัปดาห์อีกแล้วนะคะ แบบนี้ก็เข้าทางสาวซิสหลายคนเลยล่ะสิเพราะเธอจะได้ใช้เวลาว่างๆ ในวันหยุดไปทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบ นอนพักผ่อนเอาแรงแบบเต็มที่ หรือได้ปล่อยตัว ปล่อยใจ ปล่อยวางตัวเองจากความเครียดต่างๆ ไปสักพักหนึ่งแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอลั้ลลากันได้แบบจัดเต็ม หรือมีเกณฑ์จะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้ได้พบเจอ ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ หรือให้ความสำคัญกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ จนทำให้ตัวเธอเองรู้สึกดี เรียกง่ายๆ ว่าฟินแหละ… ดูออก!!! แถมหนุ่มคนนี้ก็มีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ในระยะยาวกับเธอได้เช่นกันถือเป็นช่วงที่ดวงความรักกำลังมาแรงแซงทุกโค้ง เธอเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ดูเหมือนจะเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมามันอาจจะมีลุ่มๆ ดอนๆ ไปบ้างแต่มาดามอยากขอให้เธอสองคนเอาสิ่งที่ผ่านๆ มา เตือนใจไว้เป็นบทเรียนหรือเป็นประสบการณ์ เพื่อให้เธอก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงและไม่ทำพลาดแบบเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรัก ณ ตอนนี้สำหรับสาววันจันทร์ที่ยังโสด อาจต้องพักไปก่อนจ้าาา!!! เพราะเรื่องสำคัญที่เธอควรต้องโฟกัส คือการคิดถึงความมั่นคงในอนาคตของตัวเองเข้าไว้ ว่าเธอจะเอายังไงต่อไปกับชีวิตของตัวเองดี???ฉะนั้น ช่วงนี้เป็นเวลาที่เธอต้องคิดพิจารณา ตัดสินใจ และเริ่มต้นลงมือทำอะไรสักอย่างแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดอยู่ในขึ้นๆ ลงๆ โดยเฉพาะอารมณ์ของคนรักก็ถือเป็นสิ่งที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เข้าไปใหญ่ เลยส่งผลให้วันนี้เธอและเค้ามีสิทธิ์ที่จะทะเลาะกันสูงมากๆในยามนี้ถ้าเธอทั้งคู่จะห่างๆ กันไว้ หรือแยกย้ายไปคนละมุมก่อนก็คงจะเป็นการดี ไม่งั้นได้ตีกันแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความเสียใจกับเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารดวงนะคะ เพราะวันนี้ดวงความรักของเธอก็ยังคงไม่สมหวัง T^T ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งเร่งเร้าหรืออยากจะสละโสดในเร็ววันเลยนะเรื่องแบบนี้มาดามขอแนะนำว่าต้องค่อยๆ ดูกันไปก่อน เพราะบางทีสิ่งที่เห็นมันอาจเป็นแค่ภาพลวงตาที่ทำให้เธอหลงใหลก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาวๆ วันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ยังคงเตือนให้เธอระวังเรื่องการมีปัญหากับคนรัก ที่มีสาเหตุมาจากเรื่องของเงินๆ ทองๆ ดังนั้นทั้งเธอและเค้าก็ไม่ควรให้หยิบยืมเงินกันในช่วงนี้ หรือไม่ต้องออกหน้าเป็นคนค้ำประกันใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้ทำตัวนิ่งๆ เฉยๆ แล้วใช้เงินอย่างระมัดระวังด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงส้มจะหยุด… แต่หัวใจของคนวันพุธที่ยังเป็นคนโสด ก็ดูเหมือนว่ายังไม่พร้อมที่จะหยุดกับใครใดคนหนึ่งสักที เพราะผู้ชายที่เธอคุยๆ ด้วยในระยะนี้ เค้าก็ยังดูไม่พร้อมที่จะเคียงคู่กับเธอเช่นกันเอาเป็นว่าตอนนี้ก็ค่อยๆ ดูกันต่อไปเรื่อยๆ ละกันค่ะ เพราะในยามนี้จังหวะเธอก็ยังไม่พร้อมที่จะมีรักจริงๆ นั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

สถานการณ์ความรักของสาววันพุธที่มีแฟนแล้ว ก็จัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆ เดี๋ยวมีรักกันบ้าง เดี๋ยวมีงอนกันบ้าง เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายแบบในช่วงที่ผ่านๆ มา ถือว่ายังโอเคดีอยู่ค่ะขอแค่เธอสองคนต้องใช้ความรัก ความเข้าใจ และช่วยกันประคองความรักให้มันอยู่รอดต่อไปได้นานๆ ก็พอแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมาดามรู้นะว่าเธอโฟกัสแต่กับเรื่องเงินและงาน มากกว่าจะแยแสเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มันทำให้เหนื่อยใจ บางทีที่เป็นแบบนี้เพราะเธออาจคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เธอสามารถควบคุมมันได้มากกว่าเรื่องของหัวใจอาจเรียกได้ว่าอะไรที่เธอยังไม่แน่ใจก็ยังไม่พร้อมที่จะยุ่งเกี่ยวด้วย

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว ยังขึ้นๆ ลงๆ ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมรอบด้านเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังไงๆ มาดามก็ขอแนะนำว่าเธอทั้งคู่ควรใจเย็นๆ ทำใจให้ร่มๆ ยามที่ต้องเผชิญอุปสรรคปัญหาจะดีกว่าถ้าใช้สติและเหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ ก็จะได้ไม่มีปัญหาทะเลาะวิวาทกันตามมา


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายเธอควรหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการออกกำลังกาย ยิ่งใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนอ้วนง่ายหรือทานจุ#กินไม่เลือกก็ต้องยิ่งดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษเลยนะเผลอๆ ไม่แน่ว่าเธออาจได้พบเจอกับรักครั้งใหม่จากในฟิตเนสก็ได้… ใครจะไปรู้ อิอิ ^^

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ อะไรที่มันมากเกินไปก็มักจะทำให้ลำบากใจแบบนี้แหละค่ะช่วงนี้คนรักของสาววันศุกร์มักแสดงท่าทีหึงหวงเธออยู่เสมอ ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ กับใคร จนบางทีเธอเองก็รู้สึกอึดอัด ไม่พอใจขึ้นมาได้เหมือนกันทางที่ดีลองบอกเค้าไปตรงๆ เลยก็ได้นะ ดีกว่าจะปล่อยให้กลายเป็นปัญหาสะสมในภายหลัง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ก่อนที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คิดจะมีรัก หรืออยากสานสัมพันธ์คบกับใครสักคน มาดามว่าเธอควรเริ่มต้นปรับปรุงตัวเองก่อนจะดีกว่าเพราะบางทีปัญหาส่วนใหญ่ที่มันเป็นสาเหตุ ทำให้เธอและอดีตคนรักจำต้องเลิกราจากกันไป ก็อาจมาจากนิสัยส่วนหนึ่งของเธอด้วย ลองทำตัวให้น่ารัก น่าเอ็นดูกว่านี้สักนิดเถอะ

>> คนมีคู่ <<

ยามที่คนเกิดวันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมีปัญหากับคนรัก เธอสองคนก็ควรหันหน้าพูดจากันเพื่อช่วยกันหาทางออก มากกว่าที่จะคอยโบ้ยความผิดใส่กันนะคะในเมื่อปัญหามันเกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่เธอทำได้ก็คือต้องรีบแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่านั้น เพราะการหาต้นตออาจไม่ใช่คำตอบที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้หรอก


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สรุปว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเธอรึเปล่าคะ??? มาดามเชื่อว่าหลังจากที่ได้เช็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวๆ หลายคนก็อาจจะรู้สึกโล่งใจเพราะสิ่งต่างๆ กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือดวงชะตาอาจจะบอกใบ้ให้เธอโฟกัสได้ถูกจุดมากขึ้นก็เป็นได้ ส่วนใครที่วันนี้มาดามทายทักว่ากำลังจะมีเรื่องไม่ดี หรือเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจเกิดขึ้นกับเธอ ก็ขอให้รีบตั้งสติและพยายามคิดหาทางออกที่ดีที่สุดโดยด่วนเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปจนปัญหาบานปลายเด็ดขาด… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You …