ใครอยากอัปเดตเช็กดวงก็ตามมาทางนี้ได้เลยจ้าาา ^0^ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวแบบไหน? เรื่องดีหรือเรื่องร้ายมาให้ได้พบเจอมากกว่ากัน?มาดามการันตีเลยว่าวันนี้เธอไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะมาดามได้ทำหน้าที่เปิดตำราเช็กดวงชะตาให้กับสาวๆ ทั้ง 7 วันเรียบร้อยแล้วนั่นเองค่ะขอแอบกระซิบนิดนึงว่าวันนี้มีสาวซิสหลายคนที่อยู่ในช่วงดวงตก มีเรื่องที่ต้องเตรียมตัวรับมือ รวมถึงเรื่องที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากพลาดคำทำนายทายทักจากมาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำคนนี้ ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความรักมักเข้ามาในช่วงที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ยังไม่พร้อมเรื่อยไปเลยนะโดยในวันนี้ก็จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างกลับทำให้เธอยังไม่กล้าเปิดใจรับ… อ่ะ! ไม่เป็นไรค่ะ ของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรีบ อย่าเพิ่งใจร้อน ลองคบหาเป็นเพื่อนกันไปก่อน อนาคตค่อยว่ากัน

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ ฝั่งคนรักเค้าเอาใจใส่เธออย่างดี ยิ่งคู่ไหนที่แต่งงานกันมานาน หรือมีลูก มีหลานแล้ว ชีวิตคู่ก็จะยิ่งสุกงอมหอมหวาน เหมือนกับตอนที่เธอกับเค้าคบหากันแรกๆ ยังไงยังงั้นเลยล่ะบอกเดียวคำเดียวว่าแฮปปี้!!!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้หากสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด รู้ตัวว่าตัวเองมีภาระหรือสิ่งที่ค้างคาอยู่ ก็แนะนำให้เธอรีบลงมือจัดการแก้ไขมันซะเถอะค่ะ ก่อนที่สิ่งเหล่านั้นจะกลายมาเป็นอุปสรรคต่อการทำงานอื่นๆ ในอนาคตเอ้าาา มาดามเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ง่าย ลองสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วสู้ให้สุดตัวดูสักตั้งแล้วกัน

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะอยู่ในเกณฑ์เหงาๆ ไปบ้าง เพราะทั้งเธอและเค้าต่างฝ่ายต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ กว่าจะปลีกตัวหรือหาเวลามาอยู่ร่วมกัน ก็อาจต้องอดทนรออีกสักหน่อยนะคะแต่มาดามมั่นใจว่าถึงตัวจะห่างไกล แต่ถ้าใจของเธอทั้งคู่ไม่ห่างกัน ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เหมือนจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยนะเธอเองต้องระวังเรื่องการมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่คนที่ให้การช่วยเหลือเธอมาตลอด ขอเตือนไว้เลยนะว่าหากเธอไม่รีบปรับปรุงตัวซะตั้งแต่ตอนนี้ ก็อาจมีโอกาสผิดใจกันในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย สาววันอังคารคนไหนที่มีคู่อยู่แล้วขอให้เธอรู้ตัวไว้เลยนะว่าความรักจะพัง… มันก็พังเพราะความปากไวของเธอเองนั่นแหละ จริงอยู่ที่ช่วงนี้เธออาจกำลังอยู่ในช่วงเครียดๆ หรือหงุดหงิดง่าย แต่เธอก็ต้องแยกแยะหน่อยนะ ไม่ใช่จะพาลกับอะไรไปทั้งหมด เอาเรื่องนู้น เรื่องนี้มาปนกันบอกเลยว่าพังมากกก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนโสดมีเกณฑ์ใจละลายได้ง่ายมากๆเพราะเพื่อนสนิทต่างเพศจะทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหว วาบหวามหัวใจ แต่ยังไงคุณสาวๆ ก็ต้องรีบดึงสติกลับมาหน่อยนะคะ เธอมีโอกาสจะโป๊ะเอาได้ เพราะอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเธอสักนิดเลิกมโน เลิกฝัน แล้วกลับเข้าสู่โลกความจริงด่วน!

>> คนมีคู่ <<

เหล่าสาววันพุธที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วเธออาจจะไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่ในระยะนี้ สาเหตุมันก็เป็นเพราะความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนแปลงแทบจะตลอดเวลาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ขณะนั้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างยิ่งกับคนที่คบกันเพียงเพื่อจะร่วมสุขกันอย่างเดียว ก็อาจจะไปกันไม่รอดก็ได้นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวๆ ที่ยังเป็นโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดีดูท่าว่าเธออยากจะอยู่กับตัวเองเพียงลำพังมากกว่า ไม่ต้องการออกไปพบปะผู้คนสักเท่าไร ยิ่งใครที่ในแต่ละวันต้องเจอกับผู้คนมากมายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ยิ่งมีโอกาสเบื่อสังคมได้ง่ายๆฉะนั้น เธอควรลองหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจ เผื่อจะช่วยทำให้รู้สึกดีขึ้นได้

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่ข้างกายแล้วในตอนนี้เธอต้องบอกตัวเองไว้เสมอเลยนะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ โดยเฉพาะในวันนี้ เพราะเธอกับคู่รักอาจระเบิดลงใส่กันก็เป็นได้ดังนั้น วันนี้หากไม่อยากให้สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น เธอทั้งสองคนก็ต้องมีสติและช่วยประคับประคองกันดีๆ ยามเมื่อมีปัญหาละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด ฉันร้องกรี๊ดแทนคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์เลยนะเพราะดวงเสน่ห์ของเธอกำลังจะหมดลง หากตอนนี้เธอยังไม่มีใครเป็นที่ถูกใจ ก็ต้องรีบๆ หากันหน่อยแล้วล่ะ มาดามบอกเลยว่าถ้าหมดช่วงเวลานี้ไปแล้ว กว่าจะกลับมาฮอตใหม่ก็คงนานเผลอๆ อาจต้องปัดหยากไย่ไป รอไปก็ได้นะ เตือนด้วยความหวังดี

>> คนมีคู่ <<

เบาได้ขอให้เบาลงเถอะนะพ่อคุ๊ณณณ!!! วันนี้คนรักของสาววันศุกร์เค้าช่างหงุดหงิดง่าย ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูขวางหูขวางตาไปซะหมดในยามนี้เธอเลยอาจต้องห่างๆ เค้าออกมาก่อนจะดีกว่า เพื่อจะได้ป้องกันการปะหรือทะเลาะเบาะแว้งระหว่างกัน แล้วตัวเธอเองก็จะได้มีเวลาทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบ้างไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้หากสาววันเสาร์ที่ยังโสดกำลังมีความรัก หรือเริ่มมีคนคุยๆ ด้วยอยู่ เธอก็ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีเลยนะ เพราะมีโอกาสที่ความรักมันจะทำให้เสียเรื่องงาน / เรียนได้มาดามว่าสิ่งแรกที่เธอควรทำคือต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดี ลำดับความสำคัญให้เป็นว่าสิ่งไหนควรทำก่อน - หลัง แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เหมือนว่าจะเดินทางมาอยู่ในจุดที่เรียกว่าอิ่มตัวแล้วค่ะ แต่ถ้าเธอปล่อยทิ้งไว้นานๆ เข้าก็อาจจะทำให้ทั้งสองคนเบื่อหน่ายกันได้ยังไงๆ ก็ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง ลองหากิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ และสร้างสีสันให้ชีวิตรักไม่จืดชืดจำเจจะดีที่สุด


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้เธอเป็นสาวดวงดีหรือสาวดวงตกกันแน่ล่ะคะ??? ถ้าหากว่าดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เธอก็ต้องเตรียมตัวเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ เหล่านั้นให้เต็มที่ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปเด็ดขาดเลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่ากำลังจะต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็จงรีบสูดสายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ คิดหาทางออก แล้วลุยให้สุดตัวไปเลยค่ะ มาดามขออวยพรและเป็นกำลังใจให้เธอทุกคนเลย… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง See You …