ฮาย...​ ชะนี~~~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยจ้า > 3<วันนี้สาวๆ ทุกคนสบายดีกันรึเปล่าคะ??? เธอกำลังเอ็นจอยกับช่วงเวลาดีๆ หรือว่ากำลังหน้าดำคร่ำเครียดเพราะมีปัญหาเข้ามารุมล้อมกันแน่ล่ะ…อ่ะๆ แต่อย่าได้เป็นกังวลใจหรือนอยด์แตกมากเกินไปนะ เพราะไม่แน่ว่าพอวันเปลี่ยนผัน ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไป จากที่เคยร้ายอาจกลายเป็นดีก็ได้แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สมหวังดั่งใจ หรือว่ายังคงต้องรอคอยต่อไปอย่างมีความหวัง… ก็รีบตามไปพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อารมณ์เสีย อารมณ์เสีย อารมณ์เสีย ( พูดเป็นทำนองแบบใส่อารมณ์ด้วยค่ะ )วันนี้จะมีแต่เรื่องให้หงุดหงิดใจเข้ามาให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ได้พบเจอ โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่หรือคนแก่หัวโบราณทั้งนี้ อาจมีโอกาสทำให้เธอกับเค้าเป็นอันต้องตัดขาดกันได้ หากวันใดวันหนึ่งมันถึงจุดสิ้นสุดขึ้นมา

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอมีเกณฑ์การเดินทางทั้งระยะใกล้และไกลร่วมกับคนรัก รวมถึงทริปการเดินทางในครั้งนี้ เธอและคู่อาจจะได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาท กลับมาเป็นของฝากก็เป็นได้เพราะฉะนั้นคู่ไหนที่กำลังรอคอยเบเบี๋ตัวน้อย เธอสองคนก็มีโอกาสจะสมหวังดั่งใจแบบด่วนจี๋ติดจรวดเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่ยังโสด เปิดทางเป็นใจให้เธอมีโอกาสสมรักกับคนที่เธอหมายปอง กรี๊ดดด ヾ(*´ ∇ `)ノ แต่ยังไงๆ มาดามว่าเธอก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพราะความรักครั้งนี้หนทางมันยังอีกไกลอย่าเพิ่งรีบร้อนหรือชิงสุกก่อนห่ามเด็ดขาดเลยนะคะ ไม่งั้นคงไปกันไม่ราบรื่นแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

เรื่องเก่ายังค้างคาใจ... แต่ก็ไม่วายที่จะมีเรื่องใหม่เข้ามาให้สาววันจันทร์ที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ได้รู้สึกระแคะระคายอีกนะ เห้อออ มาดามล่ะเพลียใจแทนเธอจริงๆบางทีเธอเองก็ต้องพูดระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจออกไปบ้างค่ะ ปัญหาแบบนี้อย่าปล่อยให้เรื้อรัง แล้วกลายมาเป็นปัญหาที่คอยบั่นทอนชีวิตคู่เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร อาจจะต้องหันมาสนใจเรื่องงานกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก่อนจะดีกว่านะ เพราะช่วงนี้ถือเป็นช่วงขาขึ้นในเรื่องเหล่านี้ส่วนเรื่องความรักที่มันห่างไกลตัวเธอ ก็อย่าเพิ่งไปโฟกัสอะไรเลยจะดีกว่าค่ะ เพราะดูท่าทาง ณ ตอนนี้มันอาจจะยังไม่ใช่หนทางแห่งความสุขของเธอก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา หาต่างหูหนักๆ มาถ่วงหูไว้ก็ดีเหมือนกันนะคะดวงชะตาของสาววันอังคารที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้เธอมีโอกาสที่จะหูเบา เชื่อคำยุแหย่ของคนนอกได้ง่ายๆ หรืออีกนัยหนึ่งอาจมีโอกาสที่คนรักจะเห็นคนนอกดีกว่าเธอก็ได้ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอก็ควรต้องระวังเอาไว้ เพราะอาจมีเหตุให้ต้องผิดใจกันได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักในยามนี้ยังคงเป็นเรื่องที่ไกลตัว สำหรับสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่มากๆ ดังนั้น สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้เลยควรที่จะตั้งใจทำในสิ่งที่เธอควรจะทำ หรือสิ่งที่เป็นหน้าที่ก่อนจะดีกว่าเพราะอย่างไรเสียในเวลานี้เรื่องปากท้องมักเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ แล้วหลังจากนี้ค่อยไปคิดเรื่องรักมันก็ยังไม่สายเกินไปหรอก

>> คนมีคู่ <<

มาดามเชื่อว่าคนรักของสาววันพุธเค้าต้องมีพลังวิเศษ​แน่ๆ เลยค่ะ เพราะเค้ามักจะมีความสามารถในการหลอกล่อให้เธอตายใจได้เสมอ หรือไม่เค้าก็อาจหว่านล้อมด้วยคำพูดเพื่อทำให้เธอเชื่อถือได้แต่ก็นั่นแหละค่ะ... มันอาจเป็นเพราะความรักบังตา บางทีเธอก็ต้องยอมแกล้งโง่บ้างเพื่อแลกกับความสุขกลับมา


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีดวงชะตาแจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องความเครียด หรือความวิตกกังวลที่อาจเกิดขึ้นได้ และหนำซ้ำยังมีโอกาสที่สิ่งเหล่านั้นมันจะกระทบกับเรื่องงาน / เรื่องเรียนอีกด้วยมาดามเลยอยากขอให้เธอลองทำใจให้สบาย ถ้าเครียดหนักจนเริ่มไม่ไหวก็ต้องหาเวลาผ่อนคลายบ้าง

>> คนมีคู่ <<

แม่สาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วจ๊ะจำใส่ใจไว้เลยนะว่ากับคนรัก… จะให้เค้าเลือกไม่ได้หรอกนะว่าระหว่าง‘ เธอ ’กับ‘ เพื่อน ’ใครสำคัญกว่า เพราะทั้งสองคนน่ะมันแทนกันไม่ได้จริงๆในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องรู้จักแยกแยะบ้าง ไม่ใช่อะไรๆ ก็จะเอาชนะ เอาแต่ใช้อารมณ์ลูกเดียว เดี๋ยวโดนเทหรอก!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดคนไหนกำลังมีปัญหาติดขัดเรื่องเงิน หรือการเงินอยู่ในช่วงฝืดเคือง เธอก็สบายใจได้นิดนึงนะคะเพราะมีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงจะให้การช่วยเหลือเธอในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องมีข้อแลกเปลี่ยนให้เธอทำแทนฉะนั้น ขอให้ลองพิจารณาดูดีๆ ก่อนตัดสินใจนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ขอยกตำแหน่งสาวสุด Busy ให้กับคนวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของไปเลยค่ะเพราะวันนี้ดูท่าว่าจะมีเรื่องให้เธอต้องจัดการแก้ไข แทนพ่อตัวดีของเธออีกแล้วน่ะสิ โดยเฉพาะในเรื่องชีวิตส่วนตัวของเค้ายิ่งแล้วใหญ่ในบางทีหากเค้าไม่มีเธอขึ้นมาก็อาจต้องคิดหนักเหมือนกันนะว่า‘ เค้าจะอยู่ยังไงต่อไปดี??? ’


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่เจ้านาย / ครูบาอาจารย์จะให้การช่วยเหลือ หรือผลักดันเธอในเรื่องของหน้าที่การงาน / การเรียน เพราะเค้าเหล่านั้นเห็นแววหรือเห็นถึงศักยภาพที่มีในตัวเธอแต่ทั้งนี้หากเธอได้รับโอกาสดีมาแล้ว ก็ต้องพยายามให้เต็มที่สุดความสามารถด้วยนะคะ จะได้ไม่ทำให้คนที่คอยช่วยเหลือเค้าผิดหวังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในยามที่สาววันเสาร์ห่างไกลจากคนรัก บางทีหัวใจของเธอก็มักจะชอบซุกซน ไปนู่น มานี่อยู่เสมอแต่ในขณะเดียวกันที่เธอกำลังลั้ลลาไปกับอิสระของตัวเอง ก็ต้องลองมองย้อนกลับมาดูฝ่ายคนรักด้วยนะคะว่า เค้าเองจะแอบเป็นเหมือนกันกับเธอรึเปล่า?!มาดามบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวแน่ๆ ที่เป็นแบบนี้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าผลดวงประจำวันนี้มันออกมาดีเหมือนที่หวังไว้รึเปล่า??? หากสาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ดี หรือมีแววสมหวังในเรื่องต่างๆ ก็ขอให้เธอรีบคว้าโอกาสดีนี้เอาไว้ แล้วเดินหน้าสานฝันให้เต็มที่ไปเลยนะคะ มาดามคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าดวงชะตาเป็นใจ แล้วตัวเธอเองมีความพยายาม ก็จะช่วยนำพาให้ชีวิตของเธอพบเจอกับความสุข และประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน สู้ๆๆๆ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You …