อยากรู้กันบ้างรึเปล่าว่า… ดวงชะตาของเธอจะดีหรือร้าย?!สำหรับสาวๆ ที่เชื่อในเรื่องของดวงชะตา หรือเรียกได้ว่าเป็นสาวสายมูตัวแม่พอเริ่มต้นวันใหม่ปุ๊บ ก่อนที่จะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็ต้องอัปเดตดวงชะตาว่าดวงในวันนี้จะทำนายทายทักเรื่องไหน มีเกณฑ์พบเจอเรื่องดี / ร้ายมากกว่ากันเพื่อที่จะได้มีเวลาทำใจและเตรียมตัวรับมือล่วงหน้ากันแน่ๆ ล่ะสิงานนี้ถ้าใครอยากจะรู้จนแทบทนไม่ไหวว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอสมหวัง หรือมีแต่เรื่องพังๆ เข้ามา ก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ลงทุน ลงแรงไปในอดีต กำลังจะผลิดอกออกผลสวยงามในไม่ช้าแล้วค่ะ โดยเฉพาะกับใครที่เล่นหุ้น เสี่ยงโชค เล่นแชร์อยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่เธอจะได้รับเงินปันผล หรือเงินลงทุนนั้นโอ๊ยยย ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะยังไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาทำให้หัวใจซู่ซ่า แต่การเงินก็ถือว่าฟู่ฟ่ามากๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วเธอมีเกณฑ์เกี่ยวกับการได้พบปะกับเพื่อนเก่า หรือเพื่อนฝูงที่หายหน้าหายตากันไปนาน หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นไปได้ที่เธอจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานแต่งงาน งานมงคลสมรส หรือร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อแสดงความยินดีในงานมงคลต่างๆรู้แบบนี้แล้วก็รีบเตรียมตัดชุดด่วนๆ จ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนให้สาววันจันทร์ที่ยังโสด ระวังเรื่องการใช้จ่ายหรือเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยเฉพาะกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปเพื่อสนองความสุขส่วนตัวเธอเลยอาจต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้มากๆ แล้วก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้จ่ายบ้างนะคะ ไม่งั้นนอกจากจะไม่มีผู้แล้วจะไม่มีเงินเหลือไว้ใช้ด้วย

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็เหมือนกันค่ะวันนี้ดวงชะตาก็บอกชัดว่าเรื่องเงินทองมีโอกาสหมดไปไม่เหลือ เพราะทั้งเธอและคู่ต่างก็ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เปย์เก่ง แทนที่จะช่วยกันเก็บหอมรอมริบเพื่อใช้ในวันข้างหน้า กลับชวนกันไปเที่ยวนั่นนี่ดีไม่ดีในอนาคตอันใกล้ก็มีโอกาสถังแตกแพ็กคู่ได้นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารแล้วยังเป็นสาวโสดเธอพร้อมแล้วรึยังคะ?! เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงรอเธออยู่ข้างหน้า แล้วแน่นอนว่าความสำเร็จหรือหนทางที่เธอตั้งใจไว้จะมาถึงในไม่ช้า แต่ทว่ามันกลับเพิ่มความเครียด ความกดดันให้เธอเป็นเท่าตัวดังนั้น เลิกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แล้วทำมันให้เต็มที่ดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้ไม่เบาเลยนะ เพราะฝ่ายคนรักอาจจะชักชวนให้เธอไปเที่ยวด้วยกัน หรือไม่เค้าก็อาจหาของมีค่ามากำนัลให้เธอเพื่อเป็นตัวกลางสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน หลังจากที่เธอทั้งคู่ต้องพบเจอเรื่องราวอะไรด้วยกันมามากมาย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามสัมผัสได้ว่า ณ จุดๆ นี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธเธอคงอยากออกไปท่องเที่ยว ใช้ชีวิตอิสระให้เต็มที่ หาเวลาให้กับตัวเอง หรืออยากออกไปเผชิญชีวิตข้างนอกบ้าง โดยปราศจากสิ่งรบกวนจิตใจ ไม่แน่นะว่า... เวลานี้ตัวเธอเองก็พร้อมแล้วที่จะทำตามสิ่งที่ปรารถนาซะทีเริ่มต้นลงมือทำตอนนี้ได้เลย!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพุธและคนรักคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกันก็ต้องหมั่นโทรหา หรือส่งข้อความหากันบ้างนะคะ เธอสองคนจะได้รู้สึกว่าอีกฝ่ายยังคงห่วงใยกัน ดีกว่าเงียหาย ปล่อยให้ชินชากับการอยู่คนเดียว จนกลายมาเป็นต้นเหตุให้ต้องแยกย้ายหรือเลิกรากันไปอย่าปล่อยให้ระยะทางเป็นอุปสรรคขัดขวางรักเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นสายเปย์ ช่วงนี้เธออาจจะต้องพักเงินในกระเป๋าสักหน่อยแล้วล่ะ เพราะเชื่อมาดามสิว่าเงินทองที่มีอยู่น่ะ มันไม่สามารถซื้อความสุขทุกอย่างให้เธอได้หรอกนะฉะนั้น หากเธออยากได้ความรักที่แท้จริง อยากได้คนที่จริงใจ ก็ต้องใช้ใจแลกใจมันถึงจะเวิร์กนะคะ

>> คนมีคู่ <<

แม่สาววันพฤหัสบดีที่มีคนเคียงข้างกายแล้ว มาดามขอให้เธอใจเย็นๆ ลงก่อนเถอะค่ะช่วงนี้อารมณ์ของเธอกำลังอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ฝ่ายคนรักเลยต้องคอยเอาใจเธออยู่เสมอ จนบางครั้งตัวเค้าเองก็รู้สึกเหนื่อยหนักเหมือนกันนะ ที่จะต้องเป็นฝ่ายเอาใจใส่เธอแบบนี้ตลอดยังไงๆ เธอควรเห็นใจเค้าสักนิดก็ยังดี


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์เธอห้ามใจดีหรือใจอ่อนกับใครหน้าไหนทั้งสิ้น เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนแรงมากให้เธอระวังคนรอบข้างจะหลอกเอาเงิน หรือล่อลวงเธอเพื่อหวังเอาทรัพย์สิน#กลัวล้าวววดังนั้น ขอเตือนไว้เลยว่าอย่าไว้ใจใครให้มันมากจนเกินไป ต้องหัดระมัดระวังตัวเอาไว้บ้าง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถ้ามีโอกาสหรือมีเวลาว่างๆ สาววันศุกร์ควรจูงมือคนรักไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ร่วมกันบ้าง เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตของเธอทั้งคู่ผ่านพ้นจากอุปสรรคต่างๆ ที่กำลังเผชิญอยู่ หรือเคยผ่านพ้นมาด้วยกันถ้าอยากให้ความรักสุขสมหวัง นอกจากจะต้องใช้ความรักแล้ว ก็ลองใช้เรื่องเหนือธรรมชาติช่วยเสริมอีกแรงสิ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดเธออาจโฟกัส มุ่งมั่น ทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่มาดามว่าบางครั้งเธอก็อย่าหมกมุ่นกับมันจนเกินไปจะดีกว่า ต้องลองหาเวลาพักผ่อนเพื่อเงยหน้าขึ้นมามองดูสิ่งต่างๆ รอบข้างบ้างเพราะขณะที่เธอทุ่มความสนใจไปให้บางสิ่ง อาจทำให้เธอพลาดบางอย่างไปก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเอาจริงๆ เธอก็แอบเข้าใจยากเหมือนกันนะ เพราะคนรักเค้าเอาใจเธอโดยการหาซื้อของขวัญ / ของถูกใจมาให้ แต่บางทีเธอกลับเบื่อหน่าย หรืออยากได้อะไรที่มากกว่านั้นดังนั้น ควรบอกสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจหรือความต้องการที่แท้จริงให้เค้าได้รับรู้ไปเถอะค่ะ อะไรๆ มันจะได้ง่ายขึ้น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

พอเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ร้ายๆ หรือมีโอกาสพบเจอความผิดหวัง ก็ต่อแถวเดินมารับทิชชูไปซับน้ำตาทางนี้เลยค่ะ… อ่ะ! มาดามให้เวลาเธอเศร้าแค่แป๊บเดียวเท่านั้นนะ แทนที่เช็กดวงเสร็จแล้วจะมานั่งเครียดหรือนอยด์ไปก็เสียเวลาเปล่า ขอให้มองในแง่ดีเข้าไว้ว่าการที่เธอได้เช็กดวง ก็จะทำให้เธอได้รู้ไกด์ไลน์ว่าควรเตรียมตัวรับมือกับเรื่องต่างๆ ยังไง เวลาต้องเจอกับสถานการณ์นั้นจริงๆ ก็จะได้ตั้งหลักทันและต่อสู้กับมันได้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่แน่นอน …