เราเชื่อว่าเวลาคุณสาวๆ มองหาสกินแคร์สักตัวมาใช้บำรุงผิวก็คงจะเป็นไอเทมแรกๆ ที่นึกถึงกันแน่นอนเลยล่ะสิเพราะว่าครีมซองแต่ละแบรนด์มาในขนาดที่พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ราคาไม่แพงเพียงแค่หลักสิบเท่านั้น ที่สำคัญถ้าใช้แล้วไม่เวิร์กก็ไม่ทำให้รู้สึกเสียดายสตางค์ที่จ่ายไปสักเท่าไหร่แล้วก่อนที่จะเดินดุ่มๆ แบบมั่นหน้าไปคว้าครีมซองสักตัวมาใช้ หลายคนก็คงจะต้องเปิดอ่านดูรีวิวจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายว่ามีครีมตัวไหนใช้ดี น่าโดน น่าใช้บ้างแล้วหนึ่งในแบรนด์ครีมซองที่เรียกว่าฮอตฮิตเอามากๆ ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์หรอกนะโดยแบรนด์นี้เค้าก็มีครีมซอง 2 ตัวที่เป็นไอเทมที่เหล่าบล็อกเกอร์ชื่อดังมากมายหยิบมารีวิวบอกต่อความสวยอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือและอ๊ะ… ถ้าอยากรู้ว่าครีมซองทั้งสองซองนี้มีดีอะไร? ทำไมใครๆ ต่างก็เลือกมาใช้บำรุงผิวหน้า? ก็ตามไปดูพร้อมกันเลย Go Go Go!!!

⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆


✦ SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel ✦


รูปภาพ:

เริ่มต้นที่ครีมซองตัวฮิตอย่าง‘ SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel ’ก่อนเลยค่ะ ช่วงไหนที่คุณสาวๆ รู้สึกว่าผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ หรือโดนทำร้ายจากแสงแดดจนแสบหน้า ก็ต้องรีบหาเจลว่างหางจระเข้มาปลอบประโลมผิวกันแบบด่วนจี๋เลยนะแล้วเจ้าครีมซองตัวนี้ก็เป็นเจลว่างหางจระเข้ เข้มข้น 99.5%เรียกได้ว่าอัดแน่นว่านหางจระเข้แบบจัดเต็มไม่จกตาแถมยังผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีกหลายอย่างทั้งวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติซึ่งความโดดเด่นของสมูทโตะเจลว่านหางจระเข้ก็อยู่ตรงที่เนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วทาลงไปแล้วไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวแถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/2BRamij

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า‘ SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel ’มีส่วนผสมที่ดีต่อผิวมากมายหลายอย่าง คราวนี้ก็มาดูให้ชัดเลยดีกว่าว่าส่วนผสมแต่ละอย่างนั้นดีต่อผิวของเรายังไงบ้าง…ตัวแรกเลยก็คือAloe Veraที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเสียหลังผ่านสมรภูมิสารเคมี เลเซอร์ และทรีทเม้นท์ต่างๆ รวมถึงผิวไหม้แดดที่โดนแสงแดดและมลภาวะทำร้าย/Vitamin Eตัวช่วยลดรอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำให้แลดูจางลงไป/Snail Secretionสารสกัดเมือกหอยทากที่ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวผด ลดสิวอุดตัน ทำให้รู้ขุมขนกระชับ ปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นและHyaluronที่เน้นเติมความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ หรือลอกเป็นขุยหูยยย บอกเลยว่าส่วนผสมแต่ละตัว เน้นเข้าไปบำรุงและแก้ปัญหาผิวแบบครบถ้วนเลยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/2CNAqv9

สาวซิสสามารถหยิบเจลว่างหางจระเข้ตัวนี้ไปใช้บำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาได้ทั้งช่วงเช้า - เย็นเป็นประจำหรือจะหยิบมาใช้ทาบำรุงผิวได้บ่อยตามที่ต้องการเลยค่ะแล้วถ้าอยากจะเพิ่มความฟินและความเฟรชให้ผิวแบบขั้นสุดก็อย่าลืมเอาเจลว่างหางจระเข้ไปแช่ตู่เย็นก่อนใช้พอทาลงไปแล้วก็จะรู้สึกสดชื่น เย็นๆ ที่ผิว ปลอบประโลมผิวได้เต็มประสิทธิภาพในราคาเพียงหลักสิบบาทเท่านั้นเอง

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


✦ SMOOTO Tomato Collagen BB & CC Cream ✦

… 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก …


รูปภาพ:

ถ้าอยากผิวสวย ขาวใส ดูอมชมพูแบบสุขภาพดี ก็ต้องขยันกินมะเขือเทศเป็นประจำเพื่อเข้าไปช่วยบำรุงผิว แต่ถ้าซิสอยากจะเสกผิวขาวอมชมพูแบบเนียนสวย ก็ต้องลองหามาใช้กันดูแล้วล่ะซึ่งครีมซองสุดคิ้วท์ตัวนี้เป็นบีบี & ซีซีสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยปรับให้ผิวหน้าดูเนียนใส ปรับผิวให้สว่างอมชมพูที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าครีม 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก OMG!!!เนื้อครีมเลยช่วยทั้งบำรุงให้ผิวขาวใสสุขภาพดีจากข้างใน รวมถึงช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอแบบเร็วทันใจ ซองเดียวคุ้มที่แท้ทรู (๑˃̵ᴗ˂̵)و


รูปภาพ:https://bit.ly/3ijkrFq

เราขอบอกเลยนะคะว่าครีมซองสมูทโตะตัวนี้ไม่ธรรมดาเพราะเป็น BB & CC สูตรน้ำที่ลูบไล้ลงไปบนผิวแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำเลยให้ความฉ่ำแบบเต็มที่ ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว เนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวอุดตันจนเกิดเป็นปัญหาสิวตามมาเหมือนครีมแบรนด์อื่นๆโดยในเนื้อผลิตภัณฑ์ผสมผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้ง/กลูต้าไธโอน//อาร์บูตินที่ช่วยเปลี่ยนผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลายเป็นผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวมีความชุ่มชื้นหลุมอุกกาบาตบนหน้าที่ทำให้เสียเซลฟ์ก็ช่วยปรับให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นที่สำคัญยังมีค่า SPF30 ที่ช่วยป้องกันแสงแดดถึง 30 เท่าและเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ผิวเลยสวยเด้งได้ทั้งวัน ไม่ไหล ไม่เยิ้มแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/3dGNr6E

วิธีเพิ่มความสวยด้วย‘ SMOOTO Tomato Collagen BB & CC Cream ’ก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลยสักนิดเดียวเพียงแค่ทาและเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอในทุกเช้าหรือจะหยิบมาเติมระหว่างวันเพื่อเพิ่มความเป๊ะก็ได้หลังจากที่ใช้ครีมตัวนี้แล้วสิ่งแรกที่สัมผัสได้ชัดเจนเลยก็คือสีผิวดูสว่างใสขึ้น 1-2 ระดับ รูขุมขนถูกเบลอ ผิวหน้าดูเนียนเป็นธรรมชาติมากวันไหนที่อยากได้เมคอัพลุคใสๆ เบาๆ แบบที่คนอื่นจับโป๊ะไม่ได้ ก็ใช้ทาครีมตัวนี้แทนรองพื้นเนื้อหนาหนักผิวทั้งหลายได้เลยค่ะ

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆

สาวซิสที่ชอบความคุ้มค่าก็ต้องกดไลก์ให้ที่เรานำมาแนะนำกันวันนี้แน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ??? เห็นมั้ยล่ะคะว่าจริงๆ แล้วการจะบำรุงผิวให้สวยใสและสยบปัญหาผิวให้หายวับไปได้ ไม่จำเป็นจะต้องซื้อครีมแพงๆ ราคาหลักพัน หลักหมื่นมาใช้เท่านั้นหรอกนะ ดูอย่างครีมซองทั้งสองชิ้นนี้สิคะ ที่มาในราคาเบาๆ แต่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาไปมากกก โดยและ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9a/a2/21/9aa221a49cafe790850ce6578b7a0a7c.jpg