'ถ้าแป้งตลับเดิม มันไม่เริ่ด ลองเปลี่ยนมาใช้แป้งงานผิว Cute Press ดีมั้ยคะ? '

รูปภาพ:

สวัสดีทุกคน(≧▽≦)วันนี้หนิงหนิงกลับมารีวิวอีกครั้ง!บทความนี้ ขอแนะนำไอเทมที่เน้นเรื่องงานผิวจากCute Pressเลยค่าสาว ๆ ทุกคนคงเจอปัญหาเวลาแต่งหน้า พอลงแป้งแล้วมันโป๊ะ ผิวไม่เนียนกันอยู่หลายครั้งถ้าอยากให้หน้าเนียน ปกปิด แต่ยังรู้สึกบางเบาสบายผิว... หนิงขอชี้เป้าให้สาว ๆ ไปช้อปแป้งงานผิว ไอเทมใหม่ตัวนี้เลย !!

Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++

รูปภาพ:

ทาง Cute Press เค้าได้ออกไอเทมใหม่ที่เน้นเรื่องงานผิว ยืนหนึ่งเรื่องความใส มาเอาใจสาว ๆ อย่างเราค่ะซึ่งแป้ง " Cute Press 1 - 2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ " ตัวนี้ เป็นนวัตกรรมแป้งที่ผสมด้วยแร่ธาตุ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ทำให้ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และมีความบางเบา ใช้แล้วได้ผิวสวยกริบแบบตลับเดียวจบและสิ่งที่ทำให้มั่นใจได้ว่า ตัวนี้เป็นแป้งงานผิวสุดปัง ก็เพราะว่าเค้ามีเทคโนโลยี Soft Focus ที่จะช่วยให้ผิวเนียนใสยืนหนึ่งเรียกได้ว่าใส่ฟิลเตอร์ในชีวิตจริง ไม่ต้องพึ่งแอปเลย

รูปภาพ:

และด้วยความที่ไอเทมตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทท์บางเบาช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงและไม่มีดรอประหว่างวันผิวจะดูเฟรชตั้งแต่เช้าถึงเย็น แถมยังเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราและสภาพผิวของสาวไทยมาก ๆหนิงว่าหลายคนต้องตกหลุมรักแป้งตัวนี้กันแล้วใช่มั้ยเอย ? นอกจากคุณสมบัติทั้งหมดที่อธิบายไป ตัวนี้ยังมี SPF 30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวของเราจาก UVA และ UVB พร้อมทั้งวิตามิน ซี ที่ช่วยในการบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วยนะคะ

พูดมาขนาดนี้แล้ว หนิงลองรีวิวให้ทุกคนเห็นความปังของไอเทมตัวนี้เลยดีกว่า เริ่มที่...

♥ สวอชสีแป้งกัน ! ♥

รูปภาพ:

แป้งงานผิว Cute Press รุ่นนี้ มีทั้งหมด 5 เฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยด้วยกันค่ะ( แนะนำให้สาว ๆ เลือกเฉดสีให้เหมาะกับสีผิวของเรา ทั้งใบหน้าและลำคอสีแป้งจะได้เรียบเนียน สวยกริบไปกับผิวของเรานั่นเอง ! )#01 พอร์ซเลน (Porcelain) เหมาะกับผิวขาว#02 ไลท์ เบจ (Light Beige) เหมาะกับผิวขาวอมชมพู#03 แซนด์ เบจ (Sand Beige) เหมาะกับผิวขาวเหลือง#04 มีเดียม เบจ (Medium Beige) เหมาะกับผิวกลางโทนเหลือง#05 โกลด์เด้น เบจ (Golden Beige) เหมาะกับผิวเข้มเท่าที่หนิงลองสวอชดูแล้ว เนื้อแป้งบางเบา เฉดสีสวยเข้ากับผิวได้ดีไม่ติดเหลือง หรือติดชมพูเกินไป ทำให้ผิวดูสุขภาพดีไม่มีโป๊ะส่วนสีผิวของหนิงเลือกใช้สี #01 พอร์ซเลน (Porcelain) เป็นเฉดสีที่อ่อนที่สุดค่ะงั้นเรามาลองแป้งแอร์รี่ แมทท์ ไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

แยกไม่ออกเลยใช่มั้ยละ ? เพราะมันเนียนแนบสนิทไปกับผิวเลยยังไงล่ะคะหนิงรู้สึกว่า แป้งตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทท์ที่มีความบางเบาตัวหนึ่งเลย สาว ๆ หลายคนจะรู้ว่าเวลาที่เราลงแป้งผสมรองพื้นบนผิวหน้าของเรา ถ้ามันหนักหรือเบาจะรู้ได้ทันทีซึ่งตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ เพราะเบาสบายผิว แถมปกปิดได้เริ่ดมาก พวกรอยสิวหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็เบลอสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ คราวนี้ถ่ายรูปกล้องสดยังไงก็รอดค่า

♥ Before & After ♥

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลงแป้งงานผิวของ Cute Press ตัวนี้แล้วเรื่องคุมมัน ไม่มีดรอป เอาอยู่มาก ๆ เลยหนิงขอตั้งฉายาให้เป็น ' แป้งตัวเดียวจบ ตบแค่ครั้งเดียวพอ ' ไปเลยแต่! หนิงก็ยังพกเจ้า Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ ไปทัชอัพระหว่างวันเพราะขนาดพกพาง่าย แถมดีไซน์และสีก็สวยละมุนขนาดนี้ ต้องแกล้ง ๆ หยิบออกมาอวดกันซักเล็กน้อย

ไหน ๆ ลองทดสอบการกันน้ำ กันเหงื่อหน่อยซิ!

รูปภาพ:

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า อากาศบ้านเราเนี่ยร้อนมากหนิงเลยจัดการทดสอบการกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ทุกคนได้เห็นกันว่าแป้งตัวนี้ทำได้ดีขนาดไหนเห็นกันมั้ยคะว่าแป้งตัวนี้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลยทีเดียวสังเกตว่าหยดน้ำบนผิวหน้า ไม่ซึมลงผิว และไม่มีสีของแป้งหลุดออกมา หรือเป็นคราบเลย เริ่ดมาก!

รูปภาพ:

งานผิวเนียนใสขนาดนี้ อยากลองใช้กันแล้วใช่มั้ยคะ ? ตามไปหาซื้อได้แล้ว ที่Cute Pressทุกสาขาค่ะ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ตามลิงก์นี้เลย >>https://www.cutepress.com/airy-matte-foundation-powder.htmlCute Press 1 - 2 Beautiful Airy Matte

Foundation Powder SPF 30 PA+++ขนาดปกติ 13 กรัม ราคา 299 บาทและถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชั่นพิเศษ ติดตามได้ทางhttp://hyperurl.co/fbcutepressเลยน้า