สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ทุกคน

ว่ากันด้วยไอเทมรักษาสิวแบบลับ ๆแบบฉบับ New Normalของเรา

บอกก่อนว่าไอเทมทั้งหมดไม่มีเจลแต้มสิวแต่อย่างใดเด้อเนื่องจากเห็นคนรีวิวกันเยอะแล้วเนอะ เราเลยคัดมาแต่ไอเทมที่คนไม่ค่อยพูดถึง แต่รักษาสิวได้เหมือนกัน ซึ่ง! ทั้งหมดนี้เราใช้จริง และน้องๆ คือดีจริง ช่วยรักษาสิวให้ยุบไวตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal มากๆซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะเป็นยังไง ใช้ยังไง มาดูกัน

3M NEXCARE ACNE DRESSING

รูปภาพ:

แผ่นดูดซับสิวนั้นมีหลายยี่ห้อก็จริง แต่ยี่ห้อที่เราชอบมากที่สุดคือยี่ห้อ Nexcare นี้แหละ เพราะว่าเขาช่วยดูดซับหัวสิวที่เป็นหนองได้ดีมาก กาวติดแน่น ไม่หลุดง่าย หมดแล้วซื้อซ้ำหลายรอบมาก ซึ่งอันนี้เค้าก็เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่พอดี มีความน่ารักกรุบ โดนใจวัยรุ่น

รูปภาพ:

และพวกแผ่นแปะสิวอย่างเนี้ย ความพิเศษของมันคือ ‘สามารถติดทับหัวสิวได้เลย กันเชื้อโรค หรือกันฝุ่นได้’ ซึ่งเราก็จะเอาไว้ใช้แปะไปข้างนอก เพื่อกันฝุ่น กันใดๆ มาทำให้สิวอักเสบซ้ำอีก โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นแบบบาง ก็คือจะเนียน แปะแล้วเพื่อนไม่ตกใจว่ามีอะไรติดหน้า และถ้าใครต้องแต่งหน้า ก็สามารถแต่งหน้าทับไปได้เลยโดยที่สิวจะไม่อักเสบด้วย **แต่ต้องเปลี่ยนใหม่ทุกๆ 12 ชั่วโมงด้วยนะ **

จุดเด่น:

ปิดทับหัวสิว กันเชื้อโรคได้ระว่างวัน, แต่งหน้าทับได้

รูปภาพ:

อ่ะ! ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มาในรูปแบบสเปรย์ หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหู คุ้นตารูปแบบนี้กันเท่าไหร่ แต่จะบอกว่ามันเวิร์คมากสำหรับการใช้ชีวิตช่วงนี้ ที่เราจะต้องใส่หน้ากากอนามัยไปไหนมาไหนข้างนอกทุกวัน ความอากาศร้อน ความอับชื้น ที่อยู่ภายในหน้ากากทำให้เกิดสิวขึ้น ยิ่งใส่ก็ยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และลดการเกิดสิวจากความอับชื้นของผิวได้ โดยเราก็จะใช้ระหว่างวัน ฉีดๆ พ่นๆ ทั่วหน้า ความเด็ดคือ เค้าจะลดความมันของผิว และทำให้หน้าเราเฟรชขึ้นด้วย

และถ้าใครกลัวว่าจะระคายเคือง หรือแพ้มั้ย? ตัวนี้เค้าก็ปราศจาก แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์, Paraben, Mineral Oil และ BHA ด้วย

จุดเด่น

: ใช้ได้ระหว่างวัน, ลดความมัน, ลดความอับชื้น และแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิว

FACELABS ACNE LOTION

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายสำหรับผลิตภัณฑ์ลดสิวที่ชอบที่สุด ในรูปแบบของโลชั่นลดสิว หรือแป้งน้ำลดสิว ก็คือน้องคนนี้เป็นของยี่ห้อ Facelabs เหตุผลที่เราชอบคือ ลองตัวอื่นมาแล้วแพ้ แต่ตัวนี้ไม่! เขามีความอ่อนโยน และให้สิวยุบไว เห็นผลเร็ว โดยเราจะชอบใช้กับพวกสิวผดเม็ดเล็กๆ ที่รักษายาก หรือพวกสิวเห่อคันๆ ที่มาจากการใส่หน้ากาอนามัยนั้นแหละ พอกตัวนี้ไป 2-3 วัน สิวหายเกลี้ยงเลย

รูปภาพ:

ซึ่งเขาจะมีส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ช่วยลดการอุดตัน, Zinc Oxide ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย รวมถึง Glycolic Acid และ Silica ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำ รอยแดง และควบคุมความมันของผิวได้อีกด้วย เลิศม้ะ?

จุดเด่น: เอาไว้พอกตอนกลางคืน, ดูดซับสิวให้แห้งไว, ลดรอยสิว, ลดสิวผด สิวคันได้ดีมาก

- - - - - - - - - - - - - -

หมดแล้ววว กับการรีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิวแบบลับๆ ฉบับของเรา ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบ และเป็นประโยชน์สำหรับการรักษาสิวฉบับ New Normal กันนะจ้ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ว ถ้าเจอไอเทมเด็ดๆ อะไรใช้ดีอีก จะแวะมารีวิวให้ดูกันอีกน้า บ้ายบายยย