วันนี้มาในธีมของหวาน เพิ่มน้ำตาลในเลือด อุ๊ยๆ น้ำตาลตก หวังว่าจะไม่โดนตัดแขนตัดขาเพราะเบาหวานขึ้นกันก่อนน้าาา^^ อยู่อ่านบทความนี้กันก่อน.สำหรับใครไม่สะดวกเดินทางออก ตจว. หรือตลาดน้ำดังๆ แนะนำที่ใกล้ๆ ดิโอลด์สยาม ตรงข้ามห้างไนติงเกลเลย เดินทางสะดวก ขึ้น MRT สามยอด เดินอีกนิดหน่อย รับรองไม่อดตายแน่นอน เพราะย่านนนี้ของกินเพียบ ร้านดัง ร้านตำนานเพียบเลย เย็นๆ ไปหาของกินต่อที่เยาวราชยังได้เลย อ่ะไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าเรื่องของหวานกันต่อ.

รูปภาพ:

ในตึกดิโอลด์ จะมาเวิ้งสำหรับขายขนมไทย ของหวานต่างๆ เค้าบอกว่าทำสดทุกวัน ถ้าขายไม่หมดพนักงานจะรับผิดชอบิ้วกลับไปกิน จะไม่ขายซ้ำ หรือข้ามคืน ฉะนั้นมั่นใจของสดแน่นอนจ้า.ส่วนตัวเราชอบร้านข้าวเหนียวปิ้งมาก ชอบความปิ้งบนเตาถ่านมีความหอมควัน ไส้ที่ชอบจะเป็นเผือก ละยังมีของกิน ขนมหวานละลานตาให้เลือกชิมเลือกช้อป มีที่นั่งให้ด้วย สามารถนั่งทานในบริเวณได้เลย.ใครยังไม่มีแพลนไปไหน แต่อยากหาของหวานกินเล่นแนะนำเลยค่ะ ช่วงนี้ห้างเปิดแล้ว ร้านค้ากลับมาขายกันครบทุกร้าน แต่ด้วยรักและเป็นห่วง ก็ยัง Social Distancing กันหน่อยเนอะ แล้วก็สวมหน้ากากอนามัยกันด้วยตอนอยู่ข้างนอก เพื่อความไม่ประมาท การ์ดอย่าตก เราจะสู้ไปด้วยกัน^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: