สวัสดีค่าสาวๆ ชาว Sista ทุกคนนน วันนี้รี่ก็มีไอเท็มดีๆจะมาบอกต่อซึ่งรี่เชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักเป็นอย่างดีเพราะเป็นไอเท็มที่ดังและปังมากกก อ่านจากหัวข้อทุกคนคงจะงงกันอะไรคือเซรั่ม 3 วิ วันนี้รี่จะมาเจาะลึกผลิตภัณฑ์ตัวดังตัวนี้ให้สาวๆ ได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นซึ่งมันก็คืออออออ

รูปภาพ:

Innisfree Green Tea Seed Serum

เซรั่มตัวดังจาก Innisfree นั่นเองงงง เซรั่มตัวนี้นะค่าจะมีความชุ่มชื้นที่ซึมลึกและเร็วเหมือนกับจรวด สามารถเติมความชุ่มชื้นลึกได้ถึงผิว 10 ชั้นเลยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะมีสีใสและบางเบามาก มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ เมื่อทาลงไปบนผิวก็จะซึมง่ายและไวมาก เหตุผลที่ต้องเรียกว่าเซรั่ม 3 วินาทีเนื่องจากว่าต้องทาหลังล้างหน้าโดยทันทีเลยภายใน 3 วินาที เพราะจะสามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ทันท่วงที หลังจากที่เราเสียความชุมชื้นจากการล้างหน้า เป็นสกินแคร์ที่ต้องใช้เป็นอันดับแรกเลย

รูปภาพ:

เซรัมตัวนี้นะค่ามีกรดอะมิโนด้วยกันทั้งหมด 16 ชนิดจากชาเขียวบิวตี้กรีนที ทำให้เซรั่มตัวนี้มีความชุ่มชื้นเต็มที่ นอกจากนั้นรี่ได้ไปศึกษาข้อมูลมาเพิ่มเติมไปเจอคีย์เวิร์ดหลักที่เขาเคลมมา

HydroBreakThroughPower

ตัวแรกเลยคือ

Hydrocket

หมายถึง ความชุ่มชื้นที่จะซึมลึกกว่าเดิม

Hydrolock

หมายถึง การกักเก็บความชุ่มชื้นที่นานกว่าเดิม สุดท้าย

Hydrosponge

หมายถึง ความชุ่มชื้นที่มีมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า รักษาน้ำในผิว

รูปภาพ:

หลังจากที่รี่ใช้มาสักพักหนึ่ง รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ดูไม่โทรมเท่าที่ควรจะเป็น เพราช่วงนี้รี่จะนอนเช้าตื่นเย็นบ่อย หน้ารี่ควรจะโทรมใช่ไหมคะ แต่พอใช้สกินแคร์ตัวนี้ทำให้หน้ามันดูมีชีวิตชีวา ชุ่มชื้นไม่ขาดน้ำ หน้าใสไม่ค่อยเกิดสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้ง รู้สึกขาดความชุ่มชื้นหนักๆ เวลาแต่งหน้าแล้วเป็นขุยหรือเป็นร่อง รี่แนะนำสกินแคร์ตัวนี้เลยน้า สาวๆ คนไหนยังไม่เคยได้ลองไอเท็มเด็ดตัวนี้รี่แนะนำเลยให้ไปตำด่วนนน เป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้านจริงๆ

สำหรับวันนี้รี่ก็ต้องไปน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและอ่านจนจบถึงตรงนี้นะค่า อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพร่างกายและผิวหน้ากันด้วยน้า บ๊ายบายยยยย