รูปภาพ:

ดีจ้าทุกคน กอล์ฟเองค่า สุรัมภา หยกโชติสกุล เป็น ดารา นักแสดง และ ถ่ายแบบ อาจจะเคยเห็นหน้าค่าตา ผ่านโฆษณาต่าง ๆ ที่กอล์ฟเคยถ่ายกัน แล้วกอล์ฟก็เป็น นักกีฬา trail ด้วยค่ะ ชอบหมด จะ วิ่ง จักรยาน ปีนเขา กอล์ฟทั้งออกกำลังกาย รักษาหุ่นด้วย แล้วก็ยังต้องดูแลตัวเองด้วย

รูปภาพ:

วันนี้กอล์ฟมีเคล็บลับดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองมาเล่าให้ทุกคนฟัง การออกกำลังกายกลางแจ้งเนี่ย ตัวดีเลย แข่งทีนึง โดนทั้งลม ทั้งแดด แล้วไหนจะตอนซ้อมอีกนอกจากร่างกายที่ถูกใช้งานหนักกับการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ ผิวเนี่ยยยยยยจึงต้องดูแลเป็นพิเศษเลย โดยเฉพาะผิวหน้าที่โดนทั้งแดด ทั้งแสงไฟกองถ่าย รู้ตัวอีกทีพวกจุดด่างดำและฝ้าแดดเข้ามาทักทายซะแล้ว กอล์ฟต้องถ่ายแบบ ถ่ายงานอยู่เรื่อย ๆ แดดกับแสงไฟเนี่ย เลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่ทำได้คือป้องกันนะทุกคน ครีมกันแดดเนี่ย ต้องทาทั้งตัว หัวจรดเท้าเลย ซึ่งกอล์ฟเอง จะใช้แยกเป็นพิเศษด้วย สำหรับกันแดดผิว และ กันแดดผิวหน้า ซึ่งกันแดด ที่กอล์ฟจะแนะนำจะเป็น กันแดด ตัวนี้ค่ะ

กันแดดผิวหน้า นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ตัวนี้เลย ที่กอล์ฟเลือกกันแดดตัวนี้ เพราะเป็นกันแดดที่มีSPF50ป้องกันแดดและป้องกันฝ้าด้วย ด้วยสารลูมินัส630ที่จัดการฝ้าที่ต้นตอ ซึ่งเริ่มก่อตัวอยู่ใต้ผิว บอกเลยว่าตัวนี้ คือเคล็ดลับเด็ดของกอล์ฟที่อยากบอกต่อ เป็นทั้งกันแดด กันฝ้า หน้าเราจะได้กระจ่างใส ซึ่งเนื้อดีมากกก ทาแล้วไม่เหนอะหนักหน้า แล้วก็ไม่อุดตันผิว

“ ถึงไม่ได้ออกกำลังกาย แค่ออกจากบ้านก็ต้องทาครีมกันแดด !!”

รูปภาพ:

เคล็บลับตัวช่วยดี ๆ อีกตัวของกอล์ฟ ก็คือ ทรีทเม้นท์ รักษาฝ้าตัวนี้เลย เลิฟสุดส่วนนีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ที่กอล์ฟ ใช้จริงแล้วเห็นผลลัพธ์จริง ๆ กับตัวกอล์ฟเองเลย ใช้แล้วเลิฟเลย เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ด้วย

รูปภาพ:

ที่ผ่านมา กอล์ฟออกกำลังกายค่อนข้างหนัก และ ทำให้ ฝ้าขึ้น ซึ่งตอนแรก กอล์ฟก็ไม่ได้สังเกตว่าตัวเองเป็นฝ้าหรอกค่ะ แต่สิ่งที่รู้สึกได้คือผิวคล้ำขึ้น อันนี้เห็นชัดแหละ แต่พอมองในกระจกอีกที ฝ้านี่คือขึ้นมาอยู่บนหน้าแล้วไม่มีผลข้างเคียง แถมเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ไม่ใช่แบรนด์ไก่กา ยิ่ง พวก ยารักษาฝ้าที่ไม่มี อย. นี่น่ากลัวมาก ๆ นะ กอล์ฟเลยมาแนะนำตัวนี้ เพราะอดทนนิดนึง ใช้แบบต่อเนื่องทาก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เช้า - เย็น ประมาณ 4 สัปดาห์ก็เริ่มเห็นผลแล้ว นี่เลย อย่างของกอล์ฟ ใช้มา 10 สัปดาห์แล้ว ฝ้าดูจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย แถมหน้าก็รู้สึกกระจ่างใสมากขึ้นด้วยนะ ใช้เป็นประจำทุกวันโบกมือลาฝ้าแดดได้แน่นอน นี่กอล์ฟมีถ่าย Selfie ไว้ ให้ดูก่อนและหลังใช้ด้วยนะ >>>

รูปภาพ:

ส่วนนี่ ให้ดูตัวเนื้อครีม ตัวขวดจะมาพร้อม เทคโนโลยีfreshly activated boosterเพื่อคงความสดใหม่ของเนื้อเซรั่มที่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง จนถึงเมื่อบีบใช้ออกมาเลย นี่ค่ะ บีบออกมาปุ๊บ ก็เกลี่ยผสม ๆ กันพร้อมทาได้เลย (จริง ๆ ก็มีการไปหาข้อมูลมาเพิ่มแหละว่าเราจะเลือกใช้ครีมทาฝ้าตัวไหนดี ต้องยกเครดิตให้เว็บนี้ด้วยค่ะ >>


https://www.wongnai.com/beauty-products/best-of-melasma-cream

รูปภาพ:

ทั้งครีมกันแดดและทรีทเม้นท์ของนีเวีย ลูมินัส630 มีขายแบบเป็นแพคคู่ด้วยนะ คุ้มมาก ๆ แพ็กนี้บอกเลย

ใครอยากลอง กอล์ฟบอกพิกัดไว้ให้ตรงนี้เลยค่ะ เค้าวางขายที่ร้านวัตสันเท่านั้น ไปร้านอื่นจะหาไม่เจอนะ ! หรือถ้าไม่อยากไปที่ร้านก็ยังสามารถสั่งออนไลน์ได้ ทั้งวัตสันออนไลน์

หรือที่ลาซาด้าก็ได้ค่ะ