ซิสจ๋าาา อยากรู้กันมั้ยว่าวันนี้เธอจะดวงดีรึเปล่า???พอเห็นมาดามลูลู่เจ้าเก่า เจ้าเดิม แวะมาทักทายต้อนรับวันใหม่ ก็ขอให้คุณสาวๆ รู้ไว้เลยนะว่ามาดามไม่เคยมามือเปล่าแต่จะรับหน้าที่พาทุกคนไปอัปเดตดวงชะตาก่อนใคร พร้อมมีคำแนะนำดีๆ มาฝากกันเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ ฯลฯ ก็จัดมาให้ครบที่นี่ที่เดียวแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอโชคดีในเรื่องไหน หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องรู้จักหักห้ามใจ และยอมรับถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยนะคะ โดยเฉพาะกับเรื่องของความรักแล้วเนี่ย ขอให้เธอรู้ไว้เลยว่าคนเราในชีวิตนี้ไม่ใช่จะสมหวังไปซะทุกสิ่งหากพบเจอคนที่ไม่ใช่… เธอควรตัดอกตัดใจซะตั้งแต่ตอนนี้ แล้วก้าวเดินต่อไปข้างหน้าเพื่ออนาคตจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักของสาววันอาทิตย์มีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย อันมีสาเหตุเกิดจากระบบอาหาร หรือการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะดังนั้น เธอเลยต้องช่วยระวังเอาไว้อีกแรง ไม่อย่างนั้นนั้นเค้าอาจเจ็บป่วยได้ในระยะยาว และทำให้แผนการต่างๆ ที่เธอทั้งคู่วางแผนไว้ มีเกณฑ์อาจต้องล้มเลิกไปไม่เป็นท่า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่ยังโสดบอกเลยว่าดวงด้านโชคลาภของเธอกำลังมาแรงเอามากๆ เพราะจะมีโชคเรื่องการเงินเข้ามา และมีโอกาสให้เธอได้ต่อยอด หรือนำเงินในส่วนนี้ไปลงทุนด้วยเช่นกันเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลารับทรัพย์แบบจัดหนัก จัดเต็ม ช่วงนี้ก็ขอให้เธอกอบโกยเงินให้เต็มที่ไปเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ โดยทั้งเธอและคนรักต่างก็เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีถึงสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา แล้วมีแนวโน้มว่าจะยิ่งรักกัน เข้าใจกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยณ ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน โลกก็เป็นสีชมพูไปหมดแล้วมั้ง!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคาร เธออาจจะต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นสักหน่อยค่ะ แต่ยังไงๆ มาดามก็ขอให้เธอสู้ กัดฟัน อดทนเข้าไว้ เพราะความสำเร็จที่รอคอยมันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วขอเพียงเธอทุ่มเททำสิ่งต่างๆ ให้เต็มที่ สุดความสามารถ แล้วผลลัพธ์ก็จะเป็นไปตามที่เธอคาดหวังอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

เรื่องรักของคนเกิดวันอังคารกับคนรักนี่ถือว่าดิ่งลงเหวสุดๆ ไปเลยนะ มาดามกลัวเรื่องการแตกหัก หรือความรักจะถึงทางตันมากกก ก. ไก่ล้านตัวเอาเป็นว่า… ตอนนี้ต่างคนต่างต้องใจร่มๆ พยายามใช้ความอดทนต่อกันให้มากๆ อย่าใช้วาจาหรืออารมณ์ชั่ววูบมาปะทะกันเด็ดขาด เพราะจะมีแต่พังกับพังเท่านั้น!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะ!!! มาดามสัมผัสได้ว่าช่วงนี้สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด อาจจะดูเหงาๆ เศร้าสร้อยอยู่หน่อยๆ เพราะเพื่อนๆ ต่างก็พากันห่างหาย หายหน้าหายตา แยกย้ายกันไปคนละทิศละทางแต่แทนที่จะนั่งซังกะตายอยู่แบบนี้ เธอเองก็ควรจะลองหากิจกรรมยามว่างทำเพลินๆ คนเดียวไปก่อน จะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่านค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่อยู่ห่างไกลจากคนรักแล้วไม่ค่อยได้เจอหน้ากันสักเท่าไหร่ เธอสองคนก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอกันในเร็ววันนี้แล้วนะคะ แถมยังมีความสุขแบบสุดๆ เพราะได้ไปท่องเที่ยว เฉลิมฉลองในช่วงเวลาสำคัญกันอีกด้วยน่าอิจฉาเป็นที่สุด! ในเมื่อโอกาสดีมาถึงแล้วก็ขอให้เต็มความหวานกันให้เต็มที่เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีอาจต้องยุ่งจนหัวฟูเลยนะคะ เพราะเธอต้องทำงานแข่งกับเวลา แถมสิ่งต่างๆ ต่างก็เข้ามารุมเร้าหรือจ่ออยู่แต่กับเธอ เนื้อหอมจริงจริ๊งงงดังนั้น มาดามอยากขอให้เธอใจเย็นๆ ตั้งสติก่อน ค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละส่วน แล้วเดี๋ยวสุดท้ายทุกสิ่งมันก็จะเสร็จสิ้นลงไปเอง

>> คนมีคู่ <<

เรื่องความรักอาจทำให้สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วรู้สึกท้อแท้ในช่วงเวลานี้แม้ว่าทั้งตัวเธอเองและคนรัก ต่างก็พยายามที่จะประคับประคองความรักให้ไปได้รอด แต่ก็เพราะต่างคนก็ต่างทำมันในแบบฉบับของตัวเองที่คิดว่าดี ก็เลยไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไรแถมยังดูเละเทะๆ อย่างที่เห็นอยู่ตอนนี้นี่แหละ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังโสดประจำวันนี้ บอกชัดว่าศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร แถมมีเหตุให้เธอกับเค้าต้องมาเกี่ยวเนื่องพัวพันกันต่อไปอีกแม้ว่าลึกๆ แล้วเธอเองจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ แต่เอาเป็นว่า The Show Must Go On ค่ะ ต้องแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องส่วนรวม ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเป็นพอ

>> คนมีคู่ <<

ทั้งสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์กับคนรักจะวางแผนท่องเที่ยวร่วมกัน เพื่อใช้เวลาเติมเต็มความสุขให้กัน และผ่อนคลายตัวเองจากเรื่องเครียดๆ ที่พบเจอมาแต่อย่างเพิ่งดี๊ด๊ามากเกินไปนะคะ มาดามอยากให้เธอวางแผนสำรองเอาไว้ด้วย เพราะมีโอกาสอาจเกิดเรื่องผิดพลาดเอาได้ แพลน A, B, C… ต้องมีด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ควรใส่ใจและโฟกัสเรื่องอนาคตเอาไว้จะดีกว่า เพราะมีเกณฑ์การแข่งขันเข้ามาในเร็ววัน แถมการแข่งขันครั้งนี้ก็จะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตของเธอซะด้วยสิถ้าหากว่าเกิดข้อผิดพลาดประการใด เธอก็อาจต้องมานั่งเสียใจในภายหลังได้ ขอให้สู้ๆ เข้าไว้นะคะ มาดามเป็นกำลังใจให้

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าความรักของสาววันเสาร์ในช่วงนี้ มันจะมีแต่เรื่องราวน่าปวดหัวเข้ามาไม่หยุดหย่อน หากไม่ใช่เพราะปัญหาที่เกิดจากตัวเธอ ก็คงเกิดจากพ่อคนดีสุดที่รักนี่แหละอะไรๆ ในเวลานี้มันก็ควบคุมยากไปหมด แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้หรือหมดหวัง ต้องคอยประคับประคองกันและกันไว้ อย่าปล่อยมือจากกันนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงของวันนี้มันทำให้เธอหายใจ หายคอ ได้โล่งขึ้น หรือว่ารู้สึกกลุ้มใจหนักกว่าเดิมกันแน่ล่ะ??? แต่ไม่ว่าดวงชะตาของเธอจะอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลง สิ่งหนึ่งที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ ‘ สติ ’ นี่แหละค่ะ เพราะว่าสติจะช่วยทำให้เธอคิดหาหนทางที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละสถานการณ์ รวมถึงนำพาตัวเธอเองให้แคล้วคลาดปลอดภัย แม้แต่ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงแบบสุดๆ ด้วยเช่นกัน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …