มาเร็ววว!!! ใครไม่อยากพลาดอัปเดตดวงก็รีบวิ่งมาให้ไว้เลยค่ะ ε=┏(・ω・ )┛วันนี้สาวๆ ที่มีเรื่องราวไม่สบายใจหรือมีเรื่องไหนอยากระบายให้ใครสักคนฟัง ก็เล่ามาได้เต็มที่เลยนะคะเพราะมาดามพร้อมเผือก เอ๊ย!!! พร้อมรับฟังทุกคนอยู่ตรงนี้ที่เดิม เพิ่มเติมคือมีดวงชะตารายวันมาให้เธอได้อัปเดตแบบด่วนจี๋ก่อนใครไม่แน่ว่าพอหลังจากที่เช็กดวงเสร็จแล้ว พวกเธออาจได้รับคำตอบก็ได้นะว่าควรตัดสินใจเลือกทางไหน หรือเตรียมตัวรับมือกับเรื่องต่างๆ ยังไงดี…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย หรือต้องระมัดระวังในเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ ก็ตามไปพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้กว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จะได้ในสิ่งที่ต้องการ เธอก็ต้องอดทน อดกลั้น และใช้ความพยายามในการฟันฝ่ากันสักหน่อย มาดามว่าศึกครั้งนี้ถ้าเธอไม่เหนื่อยกาย ก็อาจจะต้องเหนื่อยสมองแล้วล่ะแต่เอาเถอะค่ะ ถึงเธอจะต้องรู้สึกเหนื่อยหนักก็จริง แต่ผลลัพธ์ที่ได้มามันต้องคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วคนไหนที่เพิ่งคบหากันกับคนรัก หรืออยู่ในช่วงสวีทวี้ดวิ้วกันใหม่ๆ เธอสองคนอาจต้องเพลาๆ เรื่องการใช้จ่ายเงินบ้างนะเพราะช่วงนี้เธอทั้งคู่หมดเงินไปกับการเดท การซื้อของให้กัน หรือไม่ก็การไปเที่ยวทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันเลยต้องรู้จักประหยัดบ้าง ไม่งั้นอาจชักหน้าไม่ถึงหลังได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดมีเกณฑ์อาจจะต้องเสียใจกับสิ่งที่พยายามฝ่าฟันมา โดยเฉพาะกับคนที่กำลังแอบชอบใคร หรือทุ่มเทจีบๆ กันอยู่ก็อาจพบเจอความผิดหวังไปบ้างทั้งนี้ เธอเองก็ต้องหัดปล่อยวาง พร้อมกับทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนต่างก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วดูเหมือนว่าคนรอบข้างของคนรักจะให้การช่วยเหลือ เกื้อกูล เอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี เผลอๆ เค้าเหล่านี้ยังดูแลเธอดีกว่าคนรักซะอีกนะยังไงๆ มาดามก็ถือว่านี่เป็นสัญญาณที่ดีเลยนะคะ ที่คนในครอบครัวของเค้าอ้าแขนต้อนรับเธอจัดเต็มขนาดนี้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารหันกลับมาโฟกัสเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ไวเลยค่ะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าให้เธอระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกินตัว โดยเฉพาะกับการสั่งของออนไลน์แบบรัวๆ ในช่วงนี้ถ้าไม่อยากกลายมาเป็นสาวโสดที่ถังแตก เธอก็ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจและระงับกิเลสของตัวเองเอาไว้บ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่เลยนะคะโดยเธอและคนรักมีแววว่าจะต้องฟาดงวงฟาดงาใส่กัน ซึ่งสาเหตุเกิดเพราะความอดทนอดกลั้นที่สั่งสมมา มันได้บึ้มเป็นโกโก้ครั้นช์แล้วนั่นเอง แถมครั้งนี้หากคิดจะกลับมาคืนดีกันก็คงยาก บอกตรงๆ ว่าต่อไม่ติดแล้วค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้เหล่าสาววันพุธที่ยังเป็นสาวโสดอาจจะต้องทนเหงาๆ หงอยๆ ไปก่อนนะคะ เพราะคนที่เข้าหาเธอแต่ละคนนั้น ล้วนแต่คลิกเข้าหากันยากไปซะหมดทุกคนเอาเป็นว่า… เรื่องแบบนี้เธอไม่จำเป็นต้องรีบร้อนจะดีกว่า ท่องเอาไว้เลยว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะจ๊ะ ถ้าต้องทนรอไปก่อนแต่มันชัวร์กว่าก็ไม่เห็นเป็นไร

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่าช่วงนี้คนเกิดวันพุธและคนรักมักมีปัญหากัน ต่อให้สถานการณ์ก่อนหน้าจะดีแค่ไหน สุดท้ายก็มีเรื่องให้ทะเลาะกันจนได้เอาเป็นว่าถ้าไม่สะดวกใจที่จะเจอกันก็แยกย้ายกันไปก่อนดีกว่า ไว้เริ่มกลับมารู้สึกดีหรือคิดถึงกันเมื่อไหร่ ก็ค่อยมาทักทายกัน หรือไม่งั้นก็สวม Converse แยกย้ายกันไปเลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดี หากเธอกำลังรอใครสักคนที่หลงผิดเข้ามา ก็มีเกณฑ์ที่จะสมหวังดั่งใจในไม่ช้านี้แล้วนะเพราะความอ่อนโยนของเธอนี่แหละที่จะเป็นตัวการดึงดูดให้ใครๆ ต่างก็อยากเข้าหา และอยากจะดูแลปกป้องเธออย่างแน่นอน เอ้าาา โอกาสดีนาทีทองมาแล้วก็รีบคว้าไว้เลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่กำลังเป็นทุกข์เรื่องความรัก อีกไม่นานความสัมพันธ์ของเธอและคนรักจะกลับมาคืนดีกันแน่นอน แต่สำหรับคู่ไหนที่รักกันดีอยู่แล้วหรือมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นปกติ ก็ต้องระวังเรื่องความคาดหวังต่อกันไว้บ้างเพราะหากใครไม่ทำตามความต้องการของอีกคน ก็มีโอกาสงอนหรือทะเลาะกันได้สูง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ แจ้งเตือนให้เธอระวังอาการเจ็บป่วย เป็นไข้ ไม่สบายหรือมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวเกิดขึ้นได้ยิ่งใครทำงานที่ต้องพบเจอผู้คนเยอะๆ ก็ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษเลยนะคะ แนะนำให้ใส่แมสก์ป้องกันตัวเองไว้ จะได้ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ จนถึงขั้นต้องนอนซมติดเตียง

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของท่องจำให้ขึ้นใจเลยนะว่ายิ่งเธอกับคนยิ่งสนิทกันมากเท่าไหร่ ก็ต้องยิ่งต้องระวังคำพูดจาต่อกันให้มากเท่านั้น แม้บางครั้งคำพูดนั้นๆ ที่เอ่ยปากออกไปอาจจะเป็นคำที่เธอไม่ได้ใส่ใจ แต่มันอาจไปกระทบความรู้สึกของอีกฝ่ายเมื่อได้ยินดังนั้น เธอต้องระวังให้ดีๆ เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เวลานี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ควรหมั่นทำบุญ ทำทาน หรือไม่ก็ต้องลองปล่อยวางกับบางเรื่องบ้างนะคะ เธอไม่ควรเก็บทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตมาคิดให้มันวุ่นวายใจเพราะบางทีเรื่องบางอย่างหากคิดมากจนเกินไป ก็อาจไม่ได้ช่วยแก้ไขให้อะไรมันดีขึ้นมา แถมยังกลายเป็นทุกข์สำหรับเธอซะเปล่าๆ ด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมีเกณฑ์เดินทางไกลกับคนรักและคนใกล้ตัว อย่างเช่นเพื่อนฝูงหรือกับคนในครอบครัวคนอื่นๆแต่เธอต้องระวังเอาไว้ด้วยล่ะ เพราะจะมีเหตุที่ทำให้ไม่ลงรอยกัน หรือมีปัญหากันในกลุ่มได้ ซึ่งเธอกับคนรักอาจจะต้องวางตัวเป็นกลาง อย่าฝักใฝ่หรือเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวซิสคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว หากรู้ตัวว่าวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเงิน หรือสุขภาพก็ตาม มาดามขอให้เธอเตรียมป้องกันตัวเอาไว้ล่วงหน้า ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และมีสติอยู่ตลอดเวลา แบบนี้จะได้ไม่พลาดหรือเปิดโอกาสให้เรื่องร้ายๆ เข้ามาทำลายชีวิตของเธอได้ยังไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา …