วันใหม่ผ่านเข้ามาแล้ว… แล้วจะมีสิ่งใหม่ๆ สิ่งไหนเข้ามาในชีวิตบ้างรึเปล่า???หากวันนี้สาวซิสยังมีปัญหาที่ค้างคาอยู่ในใจแล้วอยากระบายหรือขอคำปรึกษา ก็ต่อแถวเข้าคิวมาพูดคุยกับมาดามลูลู่คนนี้ได้เลยนะเพราะมาดามจะเปิดตำราเช็กดวงของพวกเธอทุกคนให้มันชัดเจนไปเลยว่า ดวงชะตาโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในเกณฑ์ไหน? หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องเตรียมตัวล่วงหน้าบ้าง?แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะเปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้สมหวัง หรือมีโอกาสผิดหวังมากกว่ากัน ก็รีบตามไปแล้วหาคำตอบพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดูท่าว่าเรื่องราวต่างๆ ยังคงรบกวนจิตใจ และทำให้เธออยู่ไม่เป็นสุข โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงคนรอบข้างที่ชอบเข้ามาเบียดเบียนจิตใจซึ่งบางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็อาจทำให้เธอถึงขั้นอยากจะหนีไปไกลๆ หรือไม่ก็ปลีกวิเวกไปใช้ชีวิตคนเดียวสักพักเหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

ทั้งสาววันอาทิตย์และคนรักกำลังประสบปัญหาในเรื่องของการเงิน ทั้งนี้ เธอสองคนอาจจำเป็นต้องหาเงินมาหมุน เพื่อให้การจับจ่ายมีความคล่องตัวมากขึ้น หรือไม่อย่างนั้นก็อาจต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ไปก่อนแต่ไม่เป็นไรๆ นี่มันเป็นช่วงเวลาฉุกเฉินที่จำเป็นจริงๆ หลังจากนี้ก็ขยันทำงานและเก็บเงินใหม่ละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้คนที่เข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตของสาววันจันทร์ที่ยังโสด สาเหตุที่เค้าเข้ามาก็มักจะหวังผลประโยชน์ในตัวเธอกันทั้งนั้นรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องเลือกดูให้ดีๆ ด้วยนะคะ เพราะงานนี้มีโอกาสที่จะเสียมากกว่าได้ ก่อนที่จะไว้วางใจหรือเชื่อใจใครง่ายๆ ก็ต้องใช้เวลาเพื่อศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปยาวๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วณ ตอนนี้ยังห่างไกลจากคำว่า‘ เข้าใจกัน ’มาดามแนะนำว่าเธอทั้งคู่ต้องลองเปิดใจให้กันและกันมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก็ต้องพยายามมองถึงปัญหาของอีกฝ่าย หัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างไม่ใช่คิดแต่เรื่องของตัวเองเป็นสำคัญ ชีวิตรักจะได้ยั่งยืนต่อไปแสนนาน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจ๋าาาขอให้เธอเตรียมตัวรอแบบสวยๆ ไว้ได้เลยนะ เพราะดวงความรักบอกชัดว่ามีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูง / คนรอบข้าง จะแนะนำให้เธอได้ทำความรู้จักกับคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสม ซึ่งเค้าคนนี้ก็เป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติหากลองคบหากันไว้ก็ไม่เสียหายใดๆ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้คนรักเปลี่ยนไป มักให้ความสนใจกับเรื่องอื่นๆ มากกว่าเธอเสมอแต่ทั้งนี้มาดามก็ขอให้เธอไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะที่เค้าทำไปก็เพื่ออนาคตของเธอทั้งคู่ เดี๋ยวพอสิ่งต่างๆ ลงตัวกว่านี้ก็จะได้กลับมารักกัน สวีทหวานกันอีกครั้งแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้เหล่าสาววันพุธที่ยังเป็นสาวโสด เธออย่าเพิ่งคาดหวังอะไรกับใครคนไหนจะดีกว่านะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแต่ต้องพึ่งพาตัวเองทั้งสิ้นยิ่งในยามนี้สาวคนไหนที่มีคนคุยๆ ด้วยอยู่แล้ว เธอก็อย่าเพิ่งแน่นอนใจไป เพราะโอกาสที่จะต้องกลายร่างเป็นนกมีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว หัดเผื่อใจเอาไว้บ้างเถอะนะ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของระมัดระวังเอาไว้ให้ดีๆ เพราะวันนี้เธอกับคนรักมีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้ง่ายมากๆ สาเหตุก็เป็นเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่างเธอและเค้าดังนั้น ต้องหัดระวังความคิดและคำพูดคำจาของตัวเองบ้าง เพราะมันอาจทำให้ชีวิตคู่ระหองระแหงหรือไม่ราบรื่นเอาได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อยู่ในเกณฑ์ที่น่าหวานเสียวอยู่เบาๆ นะ เพราะดูเหมือนว่ามีศัตรูจ้องคิดจะทำร้ายเธอแต่ตัวเธอเองก็ไม่ต้องกังวลใจไปมากเกินไปนะคะ เพราะเหล่าเพื่อนฝูงจะคอยให้ความช่วยเหลือและปกป้องเธอ แหมๆๆๆ การมีแบ็คดีมันก็เริ่ดแบบนี้แหละเนอะ

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้ความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ฝ่ายคนรักดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี และที่สำคัญเค้าก็ยังทำตัวให้เธอวางใจได้มากกว่าเดิมอีกด้วยมาดามบอกเลยว่าเยี่ยมค่ะ! แล้วถ้าอยากให้ชีวิตรักดี๊ดีแบบนี้ต่อไปได้ยาวๆ ก็ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันและกันด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่จะมัวใช้ชีวิตล่องลอยลั้ลลาไปวันๆ ไม่ได้เด็ดขาด เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าจะมีปัญหาเรื่องเงินทองเข้ามาซึ่งตัวเธอเองก็ต้องรีบจัดการแก้ไขมันโดยไว งานนี้อาจต้องงัดเอาเงินเก็บออกมาใช้กันบ้าง ทางที่ดีค่าใช้จ่ายอะไรที่มันไม่จำเป็นก็ควรพักก่อนนน ไม่งั้นหมดตูดแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

ขอบอกตรงๆ เลยว่าดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีเลยค่ะโดยต้องระวังว่าความรักของเธอทั้งคู่จะต้องจบลง ซึ่งมีสาเหตุเหตุเกิดจากความเบื่อหน่าย ทั้งนี้ จงอย่าปล่อยให้ชีวิตคู่มันต้องไปถึงขั้นนั้นเลย ควรหมั่นเติมความหวานหรือหาเวลาอยู่ด้วยกัน / มีความสุขร่วมกันบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์กับเพื่อนฝูงช่วงนี้พวกเธอมีโอกาสทะเลาะหรือมีปากเสียงกันบ่อยมากๆ เลยนะ นั่นก็เป็นเพาะว่าทั้งตัวเธอเองรวมถึงเพื่อนๆ ต่างก็มีความคิดความอ่านที่แตกต่างกันแล้วถ้าขืนยังไม่ลงรอยกันแบบนี้ต่อไป มาดามรับรองได้เลยว่าแก๊งนี้มีโอกาสต้องยุบวงถาวรอย่างแน่นอน!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมีโอกาสผิดใจกับคนรัก แล้วผลจากเหตุการณ์ครั้งนี้อาจทำให้เค้าปลีกตัวจากเธอไป คราวนี้ล่ะ... งานเข้าเธอของจริงแน่ๆดังนั้น ถ้าไม่อยากให้ชีวิตรักจบลงแบบไม่สวย ทั้งเธอและคนรักอาจต้องรีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วน ก่อนที่สิ่งต่างๆ จะแย่ลงและสายเกินแก้ไปซะแล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวซิสคะ… พอเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลออกมาว่าดวงชะตาวันนี้เปิดรับสิ่งดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิตมากกว่ากันล่ะ?! แต่เอาเถอะๆ สำหรับใครที่ดวงวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ถึงเธอจะไม่ได้มีพลังเปลี่ยนดวงร้ายๆ ให้กลับกลายมาดี แต่ถ้าเธอระมัดระวัง ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท และมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา ก็จะช่วยทำให้เธอตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และเอาตัวรอดจากทุกสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน เชื่อมาดามสิ!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …