ฮัลโหลววว สาวซิสตื่นนอนกันรึยังคะ???วันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที เธอก็อย่าเอาแต่นอนสิงอยู่บนเตียงแล้วปล่อยเวลาให้ผ่านไปเฉยๆ จะดีกว่านะลองหากิจกรรมทำแล้วมีความสุข หรือจะออกไปเปิดหู เปิดตา นอกบ้านบ้างก็ได้ ไม่แน่ว่าเธออาจจะได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ พบกับคนหน้าใหม่ๆ ที่เข้ามาทำให้รู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจบ้างก็ได้… ใครจะไปรู้ ><แต่ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้พักผ่อนหย่อนใจแบบเต็มที่ หรือว่าจะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเข้ามาให้พบเจอ ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องรู้จักประหยัดอดออมให้มากๆ เลยนะคะ เพราะอนาคตข้างหน้ามีเกณฑ์จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่หากเป็นไปได้พวกสินค้าฟุ่มเฟือยต่างๆ ที่ยังไม่จำเป็น ก็ไม่ต้องไปซื้อหามาหรอกนะ เอาเป็นว่ายอมตัดใจวันนี้เพื่อที่วันหน้าจะได้ไม่ต้องลำบากหรือขัดสนจะดีกว่า เชื่อเจ้!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมและนะโดยฝั่งคนรักเค้าทั้งให้ความรักใคร่และเอาใจใส่ดูแลเธอโดยไม่ต้องร้องขอ หนำซ้ำทั้งเธอและคนรักก็จะมีโชคลาภทางด้านการเงินเข้ามาด้วยเรียกได้ว่า Lucky in Game และ Lucky in Love พร้อมๆ กันเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

เรื่องรักสำหรับสาววันจันทร์ที่ยังโสดอาจจะยังไม่รุ่งสักเท่าไหร่แต่เรื่องงานของเธอนี่ปังซะเหลือเกิน เพราะใครๆ ต่างก็พากันชื่นชม แถมเจ้านาย / หัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ต่างก็ไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญให้เธอทำเสมอรวมไปถึงใครที่ทำมาค้าขายก็จะมีรายได้เสริมเข้ามารัวๆ อีกต่างหาก เริ่ดมากกก

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว มีเกณฑ์ที่คนรักจะนำพาโชคลาภมาสู่เธอ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีงานดีๆ รายได้งามๆ มาเสนอให้เธอช่วยเหลือก็เป็นได้เรื่องนี้นับเป็นสิ่งที่ดีมากๆ สำหรับเธอทั้งคู่เลยนะ เพราะฝ่ายคนรักเองเค้าก็ช่วยส่งเสริมดวงของเธอเช่นกัน ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

หากช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารรู้สึกว่าชีวิตมันเหงาจนเกินไป และตัวเธอเองก็เบื่อหน่ายที่จะอยู่บ้านเต็มทนแล้ว ก็ควรแต่งตัวให้สวยเช้งแล้วออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาข้างนอกบ้างเพราะหากเธอไม่ได้พบเจอคนถูกใจ ก็อาจได้เจออาหารตาน่าทานให้มันรู้สึกจรรโลงใจขึ้นบ้าง เลิกอุดอู้อยู่บ้านได้แล้วนะ

ดวงความรักแจ้งเตือนมาว่าสาววันอังคารกับคนรัก อาจมีปากเสียงระหว่างกันบ้างด้วยเรื่องของความหึงหวง พ่อแง่แม่งอนแต่หากเธอทั้งคู่ทำเป็นเอาหูไปนา เอาตาไปไร่บ้าง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ก็จะไม่ได้สำคัญหรือส่งผลกระทบอะไรต่อชีวิตคู่อีกต่อไป บางทีเธอต้องปล่อยวางให้เป็นเพื่อรักษาความสัมพันธ์ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและยังเป็นสาวโสดควรเตรียมตัวไว้ให้ดีเลยนะ เพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากคนตายหรือสิ่งที่มองไม่เห็น อาจมาในรูปแบบของความฝันหรือได้รับมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอนับถือก็เป็นได้ดังนั้น ขอให้เธอสังเกตรอบตัวให้ดีๆ ไม่งั้นเดี๋ยวถ้าพลาดโอกาสดีไปแล้วจะเสียใจเอานะ

สำหรับดวงความรักของสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่เลยนะ ยิ่งนานวันเข้าระหว่างเธอและคนรักก็ยิ่งเหินห่าง เหมือนกำลังเดินถอยหลังลงคลองงานนี้คุณสาวๆ คงต้องลงมือทำอะไรบ้างแล้ว เพื่อที่จะช่วยประคับประคองให้ชีวิตคู่ของเธอไปต่อได้ รีบลงมือก่อนสายไปนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนใหม่ หรือพบกับคนที่เธอรู้สึกถูกใจจากสถานที่ท่องเที่ยวหรืองานอดิเรกที่เธอชอบทำ แถมครั้งนี้เธอและเค้ายังมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กันไปต่อได้เรื่อยๆ อีกด้วยในเมื่อดวงความรักเปิดทางให้แล้วตัวเธอเองก็ควรคว้าโอกาสนี้ไว้ให้อยู่หมัด

ณ ตอนนี้เรื่องการงานหรือธุระปะปังต่างๆ จะสร้างความเหินห่างให้คนเกิดวันพฤหัสบดีกับคนรักได้ ดังนั้น เธอสองคนเลยต้องหมั่นเติมความหวาน หาเวลาแสดงความรักต่อกันบ้างไม่งั้นความรักที่เหลืออยู่อาจค่อยๆ จืดจางหายไปตามกาลเวลา มาดามว่าเธอและเค้าควรบาลานซ์สิ่งต่างๆ ในชีวิตให้มันดีกว่านี้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

มาดามขอบอกสาววันศุกร์ที่ยังโสดตรงๆ เลยละกันนะว่าสิ่งที่เธอกำลังรอคอยอยู่อาจจะยังไม่สมหวังในเร็วๆ นี้ เธอคงจะต้องใส่ทั้งความตั้งใจและความมุ่งมั่นเพิ่มเข้าไปอีกนิด เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เธอเข้าใกล้ความสำเร็จที่ตั้งใจไว้มากขึ้นเชื่อสิคะว่าถ้าหากเธอทุ่มเทแบบสุดตัว ไม่ว่าเรื่องไหนๆ ก็ทำได้แน่นอน

ช่วงนี้ดาวแห่งเคราะห์กรรมกำลังคืบคลานเข้าปกคลุมชีวิตของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์และคู่รัก ทั้งนี้ เธอสองคนอาจจะต้องจูงมือกันไปทำบุญบ้างนะคะเพื่อช่วยบรรเทาเรื่องร้ายๆ และทำให้อุปสรรคต่างๆ ที่ต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันค่อยๆ อันตรธานหายไป ไม่แน่ว่าผลบุญที่สะสมเพิ่มเข้ามาอาจช่วยแก้ไขทุกสิ่งได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ขอให้เธอเตรียมตัวรอไว้ได้เลยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เดินทางหรือได้ออกไปทำธุระข้างนอกในวันนี้ แต่ยังไงๆ เธอก็ต้องระวังเรื่องการสูญเสียทรัพย์หรืออาจเจ็บไข้ได้ป่วยกลับมาด้วยล่ะดังนั้น ก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมใส่แมสก์ พกแอลกอฮอล์ แล้วนำสติติดตัวไปทุกที่ด้วยนะ

ดูเหมือนว่าปัญหาของคนรักที่เกิดจากคนรอบข้างยังไม่หมดไป ทั้งนี้ สาววันเสาร์เองก็ต้องคอยให้กำลังใจ และบอกให้อีกฝ่ายเค้ารู้จักป้องกันตัวบ้างนะคะ เพราะบางทีคนเหล่านี้ก็อาจคิดไม่ดีกับคนรักของเธอก็เป็นได้ขอให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดีและอย่าไว้ใจใครง่ายๆ เด็ดขาด จะได้ไม่เกิดเกิดปัญหาตามมาทีหลัง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คุณสาวๆ คนไหนที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้กันแบบชัดเจนแล้วนะว่าวันนี้จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง สำหรับใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างที่ใจคิด ก็ควรรีบใช้โอกาสนี้ในการไขว่คว้าความสำเร็จให้เต็มที่ไปเลยค่ะ ส่วนคนที่ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าอาจพบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็อย่ามัวแต่นั่งงอมือ งอเท้า รอคอยโชคชะตาอยู่อย่างเดียว เธอต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่อนำพาตัวเองออกสถานการณ์ย่ำแย่ไปให้ได้ด้วยเช่นกัน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …