เฮนโหลววว ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยนะคะ ^^วันนี้คุณสาวๆ มีเรื่องราวที่รู้สึกไม่สบายใจ หรือมีเรื่องไหนที่อยากจะได้ไกด์ไลน์กันบ้างรึเปล่า???มาดามลูลู่คนนี้พร้อมที่จะทำหน้าที่รับฟัง พร้อมกับเปิดเช็กดวงชะตาเป็นรายบุคคลไปเลยนะว่า เธอต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องไหนล่วงหน้า หรือต้องระมัดระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ จะได้ไม่พลาดท่าเสียทีไงล่ะแล้วในวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวแบบไหนเข้ามาให้ได้พบเจอ แล้วเรื่องที่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้ายกันแน่… ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥ 

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะๆ มาดามรู้นะว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มีเรื่องสำคัญที่เธอจำเป็นต้องปิดบังคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับเรื่องงาน / เรื่องเรียน หรือสิ่งสำคัญที่เธอกำลังทำอยู่ตอนนี้ไม่แน่ว่าบางทีเธออาจจะยังไม่อยากบอกพวกเค้า จนกว่าจะทำสิ่งๆ นั้นสำเร็จก็ได้ เอาเป็นว่ามาดามขอเป็นกำลังใจให้เธอละกันนะคะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์กับคนรักมีเกณฑ์ที่จะต้องห่างหายกันไปชั่วคราวค่ะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างได้มีเวลาไปทำหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งในที่นี้ก็รวมถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วยเช่นกันที่ในระยะนี้ทั้งเธอและคู่รักต้องช่วยกันเก็บหอมรอมริบเงินเอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งใช้จ่ายอะไรฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย หรือใช้เงินไปกับอะไรที่ไม่จำเป็นค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาแจ้งเตือนให้สาววันจันทร์ที่ยังโสด ระวังตัวว่าตัวเธอเองจะต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องคดีความ หรือมีเหตุที่จะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเอกสารและข้อกฎหมายต่างๆ ได้ในช่วงนี้ดังนั้น วันนี้เธอเลยต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา ก่อนที่จะทำอะไรก็ต้องพิจารณาให้ดีก่อน และใจเย็นๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ความสัมพันธ์ระหว่างสาววันจันทร์กับคนรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดี แถมยังมีโอกาสทะเลาะกัน หรือเลิกรากันไปได้สูงมากเลยนะ สาเหตุก็เป็นเพราะว่าต่างฝ่ายต่างเริ่มเบื่อหน่ายพฤติกรรมของกันและกันแต่ยังไงๆ มาดามก็อยากขอให้เธอทั้งคู่นึกถึงวันแรกๆ ที่คบหากันไว้นะคะว่ามันมีความสุขขนาดไหน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจงเตรียมตัวไว้ให้ดีเลยนะเพราะดวงความรักแอบบอกใบ้มาว่าจะมีคนเข้าหาเธอ ซึ่งเค้าคนนั้นเป็นคนที่มีอายุและวุฒิภาวะมากกว่า เลยอยากขอให้เธอเปิดใจรับเค้าไว้พิจารณาและลองเรียนรู้กันไปก่อนค่ะเพราะเค้าสามารถช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ได้ในอนาคตข้างหน้า

ว้ายๆๆๆ น่าอิจฉาสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วจริงๆ เลยนะคะ เพราะช่วงนี้เธอกับคนรักจะได้มีช่วงเวลาอันแสนหวานดั่งเช่นเวลาในอดีตร่วมกันทั้งนี้ ตัวเธอเองก็ควรที่จะใช้ช่วงเวลาอันแสนมีค่าที่มีอยู่นี้ พยายามสร้างความประทับใจให้กับคนรักมากๆ เพื่อเป็นการชดเชยช่วงเวลาที่ไม่เข้าใจหรือทะเลาะกันไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดควรที่จะพึ่งพาตัวเองไปก่อนค่ะ เพราะหากเธอคิดที่จะพึ่งพาคนอื่นๆ แล้วล่ะก็ อาจกลับกลายเป็นว่าเธอจะต้องตกที่นั่งลำบาก หรือเหนื่อยกว่าเดิมเป็นสองเท่าไปซะอย่างนั้นบอกตัวเองไว้เลยว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’ถ้าพยายามก็จะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

ทั้งสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธกับคนรักมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภในเรื่องของเงินทอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอสองคนก็ต้องช่วยกันระวังเรื่องใช้จ่ายอยู่สักหน่อยค่ะ เพราะเงินที่ได้มามักจะเป็นเงินร้อน พอเข้ามาง่ายก็ออกไปง่ายเสมอดังนั้น หากได้เงินมาแล้วก็ควรจะแบ่งไว้สำหรับใช้จ่ายในอนาคตหรือยามจำเป็นบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์จะได้โกอินเตอร์แล้วจ้าาาเพราะว่ากำลังจะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาให้ความสนใจ ซึ่งเค้าคนนี้จะมาจากแดนไกล และเข้ามาขอความช่วยเหลือหรืออาจมาขอความรักจากเธอทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอแล้วล่ะว่าจะยอมเปิดใจรับเค้าเข้ามาดีรึเปล่า??? ลองคิดดูละกันนะคะ

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วฝ่ายคนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่เธอเหมือนเดิม เพราะเค้าเองก็อยากจะทำอะไรดีๆ เพื่อชดเชยช่วงเวลาก่อนหน้าทั้งคู่ที่ไม่ลงรอย หรือมีโมเมนต์ที่ไม่เข้าใจกันบ่อยๆนับได้ว่าเป็นช่วงที่ทำให้เธอสบายใจ และมีความสุขแบบสุดๆ เลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้คนวันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ก็ดูยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใคร เธออยากที่จะคุยกับคนนั้น คนนี้ ปล่อยใจคุยกันไปเรื่อยๆ แบบไม่ต้องผูกมัดไปก่อนซึ่งการทำแบบนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกนะคะ แต่ทั้งนี้เธอก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ ด้วยเช่นกัน เพื่อไม่ให้คนที่ไม่ประสงค์ดีทั้งหลายมาทำตัวรุ่มร่ามใส่เอาได้

สาววันศุกร์กับคนรักมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันออกไป เพราะต่างคนต่างให้ความสำคัญกับเรื่องของตัวเองมากเกินไป จนลืมที่จะใส่ใจและดูแลกันแล้วนั่นเองในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ต้องรีบหันกลับมาเอาดูแลเทคแคร์กันแบบด่วนจี๋เลยนะคะ ก่อนที่ความรักของเธอสองคนมันจะจืดชืดไปมากกว่านี้ และต้องจืดจางลงไปในที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์โฟกัสที่เรื่องเงินไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะดวงชะตาเตือนให้เธอระวังว่าจะต้องหาหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัว โดยเฉพาะจากบุพการีเพื่อนำเงินก่อนนั้นๆ มาหมุนใช้ก่อน เพราะช่วงที่ผ่านมาเธอค่อนข้างใช้เงินมือเติบ เกินตัวไปหน่อย ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ มาดามว่ามันไม่ดีเลยนะจ๊ะ

ความรักของสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วสิ่งต่างๆ กำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ที่สำคัญทั้งเธอกับคนรักก็มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน หรือมีสื่อกลาง / เหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เข้าใจกันและกันมากขึ้นเลยมีโอกาสที่จะขยับความสัมพันธ์ให้แนบชิด แน่นแฟ้น พัฒนากันไปอีกขั้นแล้วนะคะเนี่ย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยตายยย ดูเหมือนว่าจะได้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจสำหรับใครหลายคนเลยนะ เพราะคนโสดบางรายก็มีเกณฑ์จะได้พบเจอกับหนุ่มๆ ที่เข้ามาขายขนมจีบ มีทั้งคนอายุมากกว่าและคนที่เด็กกว่าเชียวล่ะ ในเมื่อดวงความรักเปิดทางให้แล้ว ตัวเธอเองก็ต้องยอมเปิดใจด้วยเหมือนกันนะคะ แต่สำหรับใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่ากำลังจะมีปัญหาเกิดขึ้น ก็ขอให้เธอตั้งสติ เตรียมตัวให้พร้อม และพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เท่านี้ก็พอจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นได้แล้วล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …