เฮ่นโหลววว… สวัสดีวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะสาวซิส!!!อุต๊ะ!!! ดูเหมือนว่าสาวๆ บางคนจะยังคงนอนหลับใหลยิงยาวแบบ#เกินเรื่องไปมากอยู่เลยนะเนี่ย แต่มาดามว่าพวกเธอควรรีบลืมตาตื่นมาเช็กดวงกันให้ไวเลยนะเพราะว่าวันนี้ดวงชะตาของหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป ถ้าไม่รีบลุกขึ้นมาเตรียมตัวให้พร้อมก็อาจจะพลาดเรื่องราวดีๆ ไปได้นะเออแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาทำให้ชื่นใจ หรือว่าจะมีเรื่องร้ายๆ ให้พบเจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวเดาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูเหมือนว่าการงาน / การเรียนของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ จะเป็นสิ่งที่นำลาภผลมาสู่ตัวเธอค่ะโดยเธออาจจะได้รับคำสรรเสริญเยินยอจากคนใกล้ตัว หรือไม่อย่างนั้นเธออาจนำพาความภาคภูมิใจมาสู่คนในครอบครัวก็เป็นได้ เรียกว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้าทั้งตัวเธอเอง รวมไปถึงคนรอบๆ ตัวเลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็เตรียมตัวดี๊ด๊าลั้ลลาให้เต็มที่ไปเลยค่ะ เพราะวันนี้คนรักจะมีโชคลาภหรืออาจนำทรัพย์สิน / ของมีค่ามามอบกำนัลให้แก่เธอแต่มาดามอยากขอให้เธอใจเย็นๆ ไว้ก่อน พยายามดับกิเลสลงสักนิด เพราะการได้มาในครั้งนี้ตัวเธอเองก็ควรจะเก็บรักษาสิ่งนั้นๆ ไว้ให้ดีด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังเป็นสาวโสดณ จุดๆ นี้เธอต้องรู้จักเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะ เพราะบางอย่างที่เธอคาดหวังไว้ มันอาจไม่เป็นไปตามเป้าหรือออกมาตามที่มโนไว้แบบเป๊ะๆ ทั้งนี้ เธอต้องใจเย็นๆ ตั้งสติ แล้วพยายามคิดแผนสำรองเผื่อไว้บ้างเพราะหากแผนแรกมันไม่สำเร็จ อย่างน้อยก็ยังมีแผน 2, 3, 4 ต่อไป>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ เพราะชีวิตรักระหว่างเธอสองคนมีแต่เรื่องให้ปวดใจ หรือทำให้เกิดความไม่พอใจใส่กันตลอดเวลาอาจเป็นเพราะว่าตัวเธอเองก็คาดหวังจากอีกฝ่ายมากเกินไปได้เหมือนกัน ดังนั้น ต้องปล่อยวางบ้างชีวิตคู่ถึงจะมีความสุขได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มาดามสัมผัสได้ว่าในหัวของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจะมีแต่เรื่องงาน หรือคิดหาหนทางอะไรก็ได้ที่ทำให้เธอมีรายได้เพิ่มขึ้นหากเห็นช่องทางเมื่อไหร่เธอมักจะยกมืออาสาตลอด ไม่ค่อยเกี่ยง แหมมม ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะรีบเก็บเงินไปทำไม ทำงานหนักขนาดนี้เดี๋ยวก็รวยไม่รู้เรื่องหรอก!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะ เพราะในยามนี้เธอทั้งสองค่อนข้างตัวติดกันมาก มักชวนกันไปเที่ยวและหาของกินอร่อยๆ ด้วยกันตลอดแต่มาดามก็อาจต้องขอเตือนให้เธอทั้งคู่เพลาๆ เรื่องค่าใช้จ่ายกันบ้าง ก่อนที่จะไม่มีเงินเหลือกิน เหลือเก็บค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธที่ยังโสดถามไถ่ถึงเรื่องความรักมาดามก็คงต้องตอบไปตามตรงว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร หนำซ้ำหากเธอคิดรักใคร ชอบใคร เค้าคนนั้นก็มักจะมีคู่อยู่แล้ว หรือไม่ก็มีคนอื่นๆ ที่หมายปองเค้าเยอะก็เป็นได้แล้วตัวเธอล่ะคะ...ถ้าไม่แน่จริงแล้วจะไปสู้อะไรเค้าได้ล่ะ?!?>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักบอกชัดว่าระยะนี้ก็ยังคงมีอุปสรรคเข้ามา เพื่อให้เธอและคนรักได้ฟันฝ่าร่วมกันบ้าง แต่ขอให้เธอวางใจและไม่ต้องเป็นห่วงมากเกินไปนะคะ เพราะถึงยังไงท้ายที่สุดแล้วเดี๋ยวเธอทั้งคู่ก็จะสามารถจับมือฟันฝ่ามันไปได้อยู่ดีขอแค่อย่าเพิ่งยอมแพ้ไปซะก่อนก็พอ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮั่นแน่… แม่เสือสาว!!! ใครที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดีหากเธอรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่คุยเยอะ คุยหลายคน ก็อาจต้องระมัดระวังตัวไว้ให้ดีๆ เพราะดวงชะตาเตือนมาแรงมากว่าอาจมีเหตุรถไฟชนกันได้ หรือไม่หากคิดจะจับปลาหลายมือก็ต้องระวัง เพราะเดี๋ยวปลาอาจดิ้นพล่านจนหลุดหายหมดทุกตัว

>> คนมีคู่ <<

มาดามงงใจจริงๆ เลยค่ะทั้งๆ ที่ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว จัดว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ฝ่ายคนรักทั้งเอาใจใส่ดูแล แถมยังให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ อีกต่างหาก แต่ตัวเธอเองกลับเอาแต่ใจและคิดว่าสิ่งที่เค้าทำลงไปมันยังไม่ตอบโจทย์ตามความต้องการเรื่องเยอะจริงๆ เลยแม่คนนี้!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดใสไร้คู่เตรียมตัวหยิบชุดสวยๆ ปังๆ แพ็คใส่กระเป๋ากันให้ไวเลยนะคะ เพราะวันนี้เธอมีเกณฑ์เดินทางและได้พบเจอกับคนถูกใจ แถมเค้าคนนี้เองก็สนใจในตัวเธอด้วยเช่นกันทั้งนี้ มาดามพิจารณาดูแล้วเธอกับเค้ามีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้เจริญก้าวหน้าต่อไปด้วย>> คนมีคู่ <<

เห้อออ ขอแตะไหล่ให้กำลังใจสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วทุกคนค่ะดวงความรักในวันนี้ยังคงไม่ลงตัวสักเท่าไร มีเหตุให้เธอต้องคิดมากอยู่เสมอ สาเหตุเป็นเพราะความที่อีกฝ่ายมีแต่เรื่องเข้ามาไม่หยุด หรือต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหาบ่อยๆจนบางทีเธอเองก็ทนไม่ไหวแล้วอยากปลีกตัวออกห่างมากกว่าที่จะเข้าหาเค้า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! สาวโสดทั้งหลายที่เกิดตรงกับวันเสาร์อาจจะไม่โสดอีกต่อไปแล้วนะวันนี้เธอมีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจากการทำงาน การเรียน หรือการที่ได้ไปเข้าค่ายกิจกรรม / ร่วมสัมมนา หรือไม่อย่างนั้นเธอก็อาจจะได้ตกหลุมรักกับคนที่มีความคิดอ่านที่ดูน่าเชื่อถือครั้งนี้ขอแนะนำให้เธอลุยเดินหน้าให้เต็มที่ได้เลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะเพราะมีโอกาสที่คนรักจะชักชวนหรือพาเธอไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อใช้เวลาช่วงนี้ไปกับการสร้างความสุขและมีคุณค่าต่อกันนานๆ ทีเธอสองคนจะได้สวีทหวานเบอร์แรง ก็เก็บเกี่ยวให้คุ้มค่าทุกวินาทีเลยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าผลดวงบอกใบ้มาว่าวันนี้เธอมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ ก็อย่ามัวเก็บตัวอุดอู้อยู่แต่ในบ้านเลยนะ รีบลุกขึ้นไปอาบน้ำ แต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าทำผมให้ปัง แล้วออกไปค้นหากันให้ไวเลยนะ ส่วนใครที่ดวงชะตามีเกณฑ์จะพบเจอปัญหา หรือเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ ก็ขอให้เธอใจเย็นๆ ใจนิ่งๆ เข้าไว้ แล้วค่อยๆ หาหนทางแก้ไขปัญหานั้นๆ อย่างมีสติ แล้วเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปเองค่ะ… ในวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็ต้องใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันนะคะ …