รูปภาพ:

วันนี้เรามีรองพื้นผิวสวยมาบอกต่อ คือดีมาก งานผิวสวยจริง ใครที่ชอบงานผิวดิวอี้ๆ แนะนำเลยค่ะ ที่สำคัญ คนเป็นสิวใช้ได้เป็นรองพื้นที่ให้ผิวสวยเป๊ะแบบไม่กลัวสิว!DAEHANI CICA SEMI MATTE FOUNDATION SPF35 PA+++’ รองพื้นเซมิแมท จากประเทศเกาหลี เป็นรองพื้นที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวนี้มีส่วนผสมของ CICAที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองมีให้เลือก 3 เฉดสี เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูกัน รู้สึกว่ารองพื้ตัวนี้มีรีวิวจากสาวๆ ใน Twitter เยอะอยู่นะ คนที่ได้ลองใช้ บอกต่อกันเยอะมาก  เอางี้ไปดูรีวิวพร้อมกันเลยดีกว่า ไปอ่านกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของเค้ามีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก คือเนื้อเนียนนุ่ม มีให้ตำทั้งหมด 3 เฉดสี แต่สีที่เราใช้จะเป็นสีN21 Natural (ผิวขาวเหลือง)ก็จะพอดีกับสีผิวเราตอนนี้เลยเป็นรองพื้นที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่ายมาก ทุกสภาพผิวใช้ได้นะจ๊ะ เค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, แอลกอฮอล์, ปิโตรเลียมเจลและพาราเบนคือดีงามเวอร์! นอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสมของ CICA สารสกัดจากใบบัวบกอีกด้วย คือตัวนี้มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง และรักษาสิวได้เป็นรองพื้นที่ดี คือโดนใจสาวสิว สาวผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ ที่สำคัญยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดถึง SPF 35 PA+++ไปอีก โอ้ย! สุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

ลงที่หน้าให้ดู จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้เลยนะ ว่าผิวดูสว่างขึ้น ไม่วอก สีพอดีกับผิวเนื้อรองพื้นเนียนสนิทไปกับผิวเลย ไม่เป็นคราบ บางเบาด้วย ชอบ เพราะปกติลงรองพื้นไม่ได้ ด้วยความที่เราผิวแห้งหนักมาก ถ้าลงรองพื้นเนื้อแมท หน้าจะแห้งแบบรับไม่ไหว คือต้องรีบล้างด่วน! แต่กับตัวนี้ คือรู้สึกสบายผิว ไม่แห้งเกินไป ไม่หนักหน้า ประทับใจ แล้วใครที่ชอบฟินิชแบบไม่แห้ง ดิวอี้ เกาหลีๆ แนะนำงานผิวสวยมาก! ทั้งยังบางเบา ไม่หนักหน้าเลยสักนิด พูดตรงๆ ว่า ชอบ!

รูปภาพ:

รีวิวการปกปิด: ส่วนตัวรู้สึกว่า เค้าปกปิดได้ปานกลาง แต่เราสามารถลงซ้ำจุดที่ต้องการปกปิดเพิ่มได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ซูมดูรูขุมขนจ้า น้องเบลอรูขุมขนได้โอเคเลยนะ ผิวแบบสวยมาก ฉ่ำวาวแบบไม่มัน

รูปภาพ:

รีวิวกันน้ำกันเหงื่อ: ลองเอามือที่ลงรองพื้น ไปฉีดน้ำใส่ดู คุณภาพในการกันน้ำกันเหงื่อ ถือว่าดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

น่าตำมาก! คือเนื้อดี เกลี่ยง่าย แถมได้งานผิวที่ดูสวยแบบไม่โป๊ะ แนะนำเลย เป็นหนึ่งในรองพื้น ที่ควรอยู่ในลิตส์ของคนผิวแห้ง แพ้ง่าย และเป็นสิวจริงๆ ต้องไปลอง!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย