มาใหม่อีกแล้วกับคอลลเคชั่น Wallpaper Set ต้อนรับเดือน AugustWALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaเข้าเดือน 8 กันอย่างรวดเร็ว กันการต้องเปลี่ยนหน้าปฏิทินเข้าเดือนใหม่สาวๆ คนไหนเบื่อกับหน้าจอเดิมๆ ของตนเองแล้วบ้างเอ้ย ขอให้ยกมือขึ้น!การเปลี่ยนเดือนในปฏิทิน หรือ การเปลี่ยนจอภาพพื้นหลังใหม่ๆจะช่วยให้สาวๆ ได้รีเซ็ตตัวเองในทุกๆ เดือน เพื่อที่จะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆหรือวางแผนเริ่มต้นสิ่งต่างๆ ที่เรายังไม่ได้เริ่มทำจากเดือนที่แล้วบางคนอาจจะเตรียมรอกากบาทหาวันหยุดไปเที่ยวพักผ่อน หรือ กากบาทวันสำคัญไว้แล้วแบบนี้ก็ไม่ควรรอช้า มาดาวน์โหลดภาพวอลเปเปอร์ปฏิทินลายสวยๆ มาใช้ดีกว่า

รูปภาพ:

โดยทางไดโซะ เกาหลี ออกWallpaperเซตใหม่มาแจกสาวๆ ในทุกๆ เดือนเดือน August รอบนี้นอกจากจะมีวอลเปเปอร์แล้วก็ยังมี Hair Accessory ลายนั้นๆ ด้วยโดยมีภาพพื้นหลังด้วยกัน 3 แบบ- Feather Leaves -- Orange -- Silent Garden -โดยแจกให้ดาวน์โหลดได้ฟรี มีขนาดสำหรับหน้าจอ PC และ หน้าจอสมาร์ทโฟนสามารถเลือกไปใช้ได้เลยจ้า

- Wallpaper Feather Leaves -

รูปภาพ:รูปภาพ:

WALLPAPERby DaisoDesign LabKorea-Feather Leaves-

เริ่มต้นด้วยภาพเซตแรกธีมใบไม้กับสีสีน้ำตาลครีมเหมาะที่จะตั้งทั้งจอคอมและมือถือเลย สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพสบายตาแบบนี้สำหรับในหน้าจอ PC จะมีส่วนของปฏิทินเดือน Augustแต่บนหน้าจอ smart phone จะมีแค่ภาพพื้นหลังให้เลือก 2 แบบ--

- Wallpaper Orange -

รูปภาพ:รูปภาพ:

WALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaOrange

ต่อด้วยภาพที่ 2 กับสีและตกแต่งด้วยเหมาะที่จะตั้งทั้งจอคอมและมือถือเลย สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพสบายตา แต่ก็สดใสด้วยสำหรับในหน้าจอ PC จะมีส่วนของปฏิทินเดือน August และลวดลายส้มบนหน้าจอ smart phone ก็มีส่วนของปฏิทินเดือน August เช่นกันและ ภาพพื้นหลังสีน้ำเงินลวดลายส้มเต็มๆ--

- Wallpaper Silent Garden -

รูปภาพ:รูปภาพ:

WALLPAPERby DaisoDesign LabKorea

ต่อด้วยภาพที่ 3 กับสีและตกแต่งด้วยให้ความรู้สึกอ่อนหวานนุ่มนวลมากๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบลายดอกไม้สำหรับในหน้าจอ PC จะมีแค่ลายดอกไม้ และ ใบไม้ บนพื้นหลังสีเหลืองนวลบนหน้าจอ smart phone จะมีส่วนของปฏิทินเดือน August ให้ด้วยและ ภาพพื้นหลังสีเหลืองลวดลายดอกไม้สีขาว--

- Hair Accessory -

| Feather Leaves |

แพทเทิร์นสวยๆ ออกแบบโดยไดโซะเกาหลี คอลเลคชั่นเอาใจสาวรักธรรมชาติมาด้วยเซตลายดอกไม้ใบไม้โทนสีน้ำเงินแซมเหลืองมีทั้งโบว์มัดผม แบบโบว์ใหญ่ โบว์เล็ก กิ๊บติดผม ที่คาดผม ยางรัดผมน่ารักเอาใจไปเลย ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

- Hair Accessory -

| Orange |

แพทเทิร์นสวยๆ ออกแบบโดยไดโซะเกาหลี คอลเลคชั่นเอาใจสาวสดใสมาด้วยเซตลายส้มเหลืองแซมด้วยใบไม้สีน้ำเงินมีทั้งโบว์มัดผม แบบโบว์ใหญ่ โบว์เล็ก กิ๊บติดผม ที่คาดผม ยางรัดผมอยากเหมาให้หมดเลย ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

- Hair Accessory -

Silent Garden

แถมท้ายด้วยแพทเทิร์นสวยๆ ออกแบบโดยไดโซะเกาหลี คอลเลคชั่นเอาใจสาวหวานมาด้วยเซตลายดอกไม้สีขาวบนผ้าสีเหลืองนวลมีทั้งโบว์มัดผม แบบโบว์ใหญ่ โบว์เล็ก กิ๊บติดผม ที่คาดผม ยางรัดผมใครอยากแต่งลุคหวาน บอกเลยเข้ากัน ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่ชอบผลงานของWALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaแบบเรามารอดูเดือนต่อๆ ไปกันเถอะว่าทางไดโซะเกาหลีจะทำ Wallpaper น่ารักๆ แบบไหนมาแจกอีกสำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์ต้นฉบับและดูผลงานอื่นๆ หรือ Wallpaper เซตเก่าๆ ของทางไดโซะเกาหลีสามารถจิ้มตรงลิงก์ด้านหลังในแหล่งอ้างอิงท้ายบทความได้เลยจ้าแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ♥