ใครที่กำลังกรีดร้องในใจเพราะโดนสิวบุกหน้าไม่หยุด… ก็ตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ (・ω・*)ノ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/11/3f/c5/113fc5b0e7763f183d691173488dc24b.jpg

เราเข้าใจดีเลยนะว่าสำหรับคนที่มีน่ะรู้สึกนอยด์ขนาดไหนเพราะว่าพอมีสิวขึ้นบนหน้าทีไรก็ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน ยิ่งช่วงไหนที่เครียด พักผ่อนน้อย หรืออยู่ในช่วงมีประจำเดือน สิวก็หาเรื่องขึ้นเต็มหน้าอีกต่างหากแถมเวลาไหนที่อยากจะแต่งหน้าออกไปข้างนอกแบบสวยๆ บ้าง เจ้าสิวเม็ดเป้งที่บวมเป่งก็ทำให้แต่งหน้าได้สวยแบบไม่สุด ยิ่งกลบก็ยิ่งเห่อ บอกได้คำเดียวเลยว่าเพลียใจมากกกแต่เราจะไม่ยอมปล่อยให้ปัญหาสิวมากวนใจ กวนผิว ของคุณสาวๆ หรอกนะคะเพราะว่าวันนี้เรามีมาแนะนำกัน ซึ่งไอเทมต่างๆ เหล่านี้นี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเนียนใส สิวไม่เห่อ แบบไม่มีรอยสิวทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้าอย่ารอช้า… แล้วตามไปดูได้เลย

✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦



① Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกสำหรับสาวๆ ผิวมันคนไหนที่หน้ามันเยิ้มหนักมากกก‘ สบู่ล้างหน้า ’ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ในการทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินออกได้ดีแบบสุดๆ เลยนะแล้วไอเทมออกใหม่มาแรง ที่คนผิวมันและมีปัญหาสิวต้องลองใช้ให้ได้ ก็คือตัวนี้เลยค่ะ ที่สามารถหยิบไปใช้เสริมพลังผิวสวยใสไร้สิวได้กับทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยทีเดียว

โดยสบู่สมูทโตะอโลอีสีเขียวก้อนนี้ผสานสารสกัดที่มีสรรพคุณดีต่อผิวจากทั้งและที่ช่วยลดการเกิดสิวทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่เป้ง หรือสิวหนองก็แห้งไว ยุบเร็วแถมยังทำความสะอาดผิวได้สะอาดล้ำลึก ล้างเมคอัพได้หมดจด ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันพวกรอยสิวหรือรอยดำต่างๆ ก็ดูลดเลือนไปที่สำคัญถึงจะเป็นสบู่ลดสิวก็จริง แต่ใช้แล้วผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดหลังล้างหน้าอย่างแน่นอนปล. ในซองมาพร้อมกับสบู่และตาข่ายเอาไว้ใช้ตีฟองโฟมเนียนนุ่ม ล้างหน้าเมื่อไหร่ก็รู้สึกฟิน ดีงามขนาดนี้มาในราคาเบาๆ แค่หลักสิบบาทเท่านั้น#ถูกและดีที่แท้ทรู!

② Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/16/67/ad/1667ad02f005c7f365683f9e4e16712b.jpg

ต่อมาเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวสำหรับคนที่มีปัญหาสิวก่อนเลยดีกว่าค่ะ กับ‘ Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel ’ที่เป็นคลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีคุณสมบัติเคลียร์ผิวได้ล้ำลึกลดความมันส่วนเกิน ไม่ให้มีคราบเมคอัพหรือสิ่งสกปรกเหลืออยู่บนใบหน้า หรือเข้าไปอุดตันรูขุมขนพอผิวสะอาดใสไร้สิ่งตกค้างก็จะช่วยลดโอกาสไม่ให้เกิดสิวได้ง่ายๆ อีกต่อไป

ถ้าอยากจะทำความสะอาดผิวแบบหมดจดก็สามารถใช้คลีนซิ่งเจลตัวนี้ล้างหน้าเป็นประจำ ทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็นก็ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไปจากผิว สิวไม่มากวนใจ ปรับผิวให้ดูเนียนใสขึ้นได้ แบบไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงจนเกินไปใช้ได้ทั้งคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายที่กำลังกังวลใจกับปัญหาสิวเลย


③ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

รูปภาพ:

เรามั่นใจว่าต้องมีหลายคนที่ชอบมาส์กหน้าฟินๆ ก่อนนอนกันเป็นประจำ แต่ถ้าใช้แผ่นมาส์กหน้าทั่วไปแล้วเผลอนอนหลับยาวๆ แบบไม่ได้หยิบแผ่นมาส์กออกตามเวลา ก็อาจส่งผลเสียต่อผิวหน้ามากกว่าผลดี เพราะผิวสูญเสียความชุ่มชื้นหนักกว่าเดิมก็ได้นะแต่ถ้ามี‘ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ’ก็นอนมาส์กหน้าแบบยิงยาว ไม่ต้องคอยกังวลใจสักนิดเดียว

เพราะว่าสกินแคร์ซองนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กสูตรเซรั่ม ที่สามารถพอกหน้าเอาไว้หนาๆ ทิ้งไว้ข้ามคืนได้แบบไม่ต้องล้างออก#ถูกใจที่สุดแถมเป็นสูตรที่เน้นดูแลปัญหาสิวได้แบบตรงจุด ทั้งหน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยสิว สิวเสี้ยน หรือสิวอุดตันก็สยบได้หมดแบบไม่มีเหลือเพราะว่าตัวเซรั่มผสานส่วนผสมของ,,และที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น และแข็งแรงช่วยดูดซับความมันส่วนเกินเพื่อไม่ให้เกิดสิวผด สิวอุดตัน รูขุมขนกระชับขึ้นแล้วก็ช่วยให้รอยสิว / จุดด่างดำที่ทิ้งไว้หลังสิวหายดูจางลงคราวนี้ต่อให้หน้าสด… ผิวก็ยังดูใสมากกก ><

④ Hiruscar Anti Acne Spot Cover Fluid

รูปภาพ:https://bit.ly/3a3VXfz

เวลาที่มีสิวโผล่ขึ้นมาบนใบหน้าแบบไม่ทันตั้งตัว ในชีวิตจริงก็คงจะเปิดฟิลเตอร์หน้าเนียนตลอดเวลาไม่ได้หรอกนะแบบนี้สาวซิสหลายคนคงต้องนึกถึงไอเทมชิ้นเด็ดอย่างคอนซีลเลอร์ มาใช้กลบปกปิดสิวกันแน่ๆแต่ถ้าเลือกคอนซีลเลอร์ผิดอาจทำให้ปัญหาสิวยิ่งแย่ หรือยิ่งอักเสบหนักกว่าเดิมได้นะจ๊ะเราเลยอยากแนะนำให้ลองใช้‘ Hiruscar Anti Acne Spot Cover Fluid ’แทนจะดีกว่า

เพราะว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้มีความ 2 in 1 ที่ช่วยปกปิดและดูแลสิวในแท่งเดียวโดยเนื้อคอนซีลเลอร์ก็มีส่วนผสมดีๆ มากมาย ทั้ง,,,ฯลฯที่เน้นเพื่อการดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะทั้งลดการอุดตัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการสร้างเมลามิน ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสแบบไร้จุดด่างดำแถมยังผสมสารป้องกันแสงแดดเพิ่มเข้าไปอีกด้วยแค่ใช้พู่กันทาลงไปบริเวณที่มีสิวหรือรอยสิวแล้วเกลี่ยให้เรียบร้อย ก็ช่วยปกปิดสิวได้แบบไม่ต้องกลัวสิวเห่อหนักกว่าเดิม


⑤ Thayers Witch Hazel Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ad/3f/77/ad3f77cf0e84ddcc22cb6b1f1db96e2d.jpg

ไอเทมบำรุงผิวยอดฮิตที่คนเป็นสิวต้องมีติดบ้านไว้ คงหนีไม่พ้นโทนเนอร์ลูกรักนี่แหละค่ะเพราะว่าโทนเนอร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าอีกขั้น พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุลแล้ว‘ Thayers Witch Hazel Toner ’ก็คือโทนเนอร์ที่ใช้ดีจนต้องหยิบมาบอกต่อกันวันนี้

หากใครที่เป็นสายบิวตี้ตัวจริง ชอบสรรหาสกินแคร์ดีๆ มาบำรุงผิวเป็นประจำอยู่แล้ว ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาโทนเนอร์ฝาสีแดงแบรนด์นี้แน่ๆซึ่งความโดดเด่นของโทนเนอร์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่ มีส่วนประกอบจากที่ผสานพลังมาพร้อมกับเลยช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้นานขึ้นกว่าเดิมแล้วยังมีที่มีสรรพคุณช่วยสมานผิว ต่อต้านเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบที่อาจทำให้ผิวแพ้ง่าย หรือมีโอกาสเกิดสิวได้ง่ายๆเพียงแค่ใช้สำลีแผ่นชุบโทนเนอร์แล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า หลังล้างหน้าทุกเช้า - เย็น ก็ช่วยให้ผิวสะอาดใสห่างไกลสิวได้แล้ว


⑥ Derma Angel Acne Patch

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ad/3f/77/ad3f77cf0e84ddcc22cb6b1f1db96e2d.jpg

ในเมื่อสิวอักเสบเม็ดใหญ่เป้งโผล่มากวนผิวหน้าจนทำให้ขาดความมั่นใจ ก็ต้องหาไอเทมสุดเริ่ดมาปราบสิวให้ยุบเหมือนเสกได้หน่อยแล้วล่ะสำหรับคนที่สิวขึ้นบ่อยก็คงจะมี‘ แผ่นซับสิว ’ติดกระเป๋าเอาไว้แน่เลยล่ะสิ???วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ‘ Derma Angel Acne Patch ’มาแนะนำกันด้วยนะ

โดยแผ่นซับสิวแบรนด์นี้ก็มีให้เลือกใช้กันทั้งสูตรกลางวันและกลางคืน เพื่อปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งาน และการดูแลรักษาสิวที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลาของวันโดยแผ่นซับสิวสูตรกลางวันจะช่วยลดการอักเสบของสิว และลดความเสี่ยงที่จะเกิดรอยแผลเป็นจากสิวได้ มาในรูปแบบแผ่นบางเฉียบ สามารถแต่งหน้าทับได้แบบเนียนกริบไม่มีโป๊ะส่วนแผ่นซับสิวสูตรกลางคืนก็จะช่วยไม่ให้สิวอักเสบ มีลักษณะแผ่นบางเฉียบ แต่ดูดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งแปะแผ่นซับสิวลงบนสิวหัวหนอง พอตื่นเช้าขึ้นมาอีกทีก็ดูดสิวแบบไม่เหลือซาก ไม่ต้องมานั่งบีบสิวด้วยตัวเองให้เจ็บจี๊ดอีกต่อไปแล้ว



⑦ Himalaya Acne-n-Pimple Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/02/9b/52/029b527f1dec75bbe98d53c96d093f41.jpg

ขอบอกไว้เลยนะว่าสกินแคร์ตัวเด็ด ตัวดัง ไม่ได้มีมาจากแค่ประเทศเกาหลีเท่านั้นหรอก เพราะว่า‘ Himalaya ’เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสำหรับบำรุงผิวจากประเทศอินเดีย ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลกแล้วแบรนด์นี้ก็มีครีมแต้มสิวตัวเด็ดอย่าง‘ Himalaya Hm1930 Acne-N-Pimple Cream ’ให้ได้ลองซื้อไปใช้ปราบสิวและลดรอยแดงต่างๆ กันด้วยนะ

เนื้อครีมตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ เน้นดูแลปัญหาสิวอุดอันโดยเฉพาะและช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวโดยสารสกัดเด่นๆ เลยก็คือที่ช่วยป้องกันการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำและที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงถ้าเห็นสิว / รอยสิวตรงไหนก็แต้มครีมลงไปที่ตรงนั้นวันละ 1 - 2 ครั้ง ก็ช่วยลดการอักเสบและลดรอยแดงให้ดูจางลงไปได้แล้วล่ะ


⑧ The Body Shop Tea Tree Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5e/93/76/5e937691699c4e26c50c9273b23ea768.jpg

หลายคนที่มีปัญหาหน้าเป็นสิวก็อาจคุ้นเคยกับครีมแต้มสิว หรือเจลแต้มสิวกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ??? แล้วรู้รึเปล่าว่ามีไอเทมกำจัดสิวอย่าง‘ น้ำมันแต้มสิว ’ให้ได้ลองใช้ด้วยเหมือนกันนะอย่าง‘ The Body Shop Tea Tree Oil ’ขวดสีเขียวจิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้ที่เป็นน้ำมันที่สกัดจากสำหรับใช้แต้มสิวเพื่อซ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว และทำให้สิวยุบตัวได้เร็วแบบไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

โดยแพ็กเกจจิ้งของไอเทมชิ้นนี้ก็มาในรูปแบบขวดแก้วขนาดพกพามีหัวเป็นรูเล็กๆ ทำให้เทน้ำมันออกมาได้ในปริมาณพอเหมาะสามารถเทน้ำมันลงบนนิ้วมือแล้วแต้มที่หัวสิวถ้าแต้มทิ้งไว้ช่วงก่อนนอน พอตื่นขึ้นมาแล้วหนองก็จะยุบลงได้รวดเร็วทันใจ แถมรอยแดงจากการอักเสบของสิวก็ดูจางลงไปด้วยนะ


⑨ Puricas Anti Acne Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5e/93/76/5e937691699c4e26c50c9273b23ea768.jpg

พอเห็นส่วนผสมของเจลแต้มสิว‘ Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel ’แล้ว ก็อย่าเพิ่งตกใจเพราะคิดว่าเจลตัวนี้ทำมาจากเลือดมังกรตัวเป็นๆ อะไรทำนองนั้นนะ เพราะจริงๆ แล้วไอเทมนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากหรือพืชมหัศจรรย์ที่มีสรรพคุณดูแลผิวพรรณหลายด้านอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง และสมานแผลได้

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวหรือแม้แต่สิวหัวขาว - หัวดำที่ฝังลึกจนเอาออกยากใช้เจลแต้มสิวตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยทำให้สิวต่างๆ เหล่านั้นลดน้อยลงไปถึงแม้ว่าจะช่วยให้สิวแห้งเร็วแต่ก็ไม่ทำให้ผิวลอกเป็นขุยขาวๆ หรือทำให้หน้าแห้งแตก ถือเป็นไอเทมที่สาวที่มีปัญหาสิวควรลองพิสูจน์ความเริ่ดให้ได้นะ


⑩ Innisfree It's Real Squeeze Mask Bija

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5e/93/76/5e937691699c4e26c50c9273b23ea768.jpg

ขอปิดท้ายด้วยการเอาใจสาวๆ ที่ชอบมาส์กหน้ากันเป็นประจำซะหน่อยละกันค่ะ เรามีแผ่นมาส์กหน้าแบรนด์เกาหลีที่จะช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว อย่าง‘ Innisfree It's Real Squeeze Mask Bija ’มาฝากกันโดยแผ่นมาส์กสูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากที่ช่วยคงความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่มีสิวให้กลับมาแข็งแรง ดูกระจ่างใสพร้อมด้วยสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ อย่าง,,,และที่ช่วยปรับให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น

วิธีใช้แผ่นมาส์กหน้าตัวนี้เสริมความสวยให้กับผิวก็ง่ายดายมากๆ เลยนะหลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็ให้โปะแผ่นมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 - 20 นาทีแล้วเอาออก( อย่ามาส์กนานเกินเวลาที่กำหนดเด็ดขาดเลยนะ! )สารอาหารต่างๆ ที่อยู่ในแผ่นมาส์กก็จะซึมซาบเข้าไปบำรุงผิวให้สวยใสขั้นสุด


✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦ ⋆ ✦

หูยยย คัดแต่ของดี ของเด็ด มาฝากสาวซิสกันทั้งนั้นเลยนะคะ… ขอคอนเฟิร์มแรงๆ อีกครั้งเลยว่าที่เราหยิบมาแนะนำวันนี้ทั้ง 10 ชิ้น มีต่อของคุณภาพดีที่เน้นช่วยแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะทั้งนั้นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ล้างหน้า, โทนเนอร์, สลีปปิ้งมาส์ก, เจลแต้มสิว, ครีมลดรอยสิว ฯลฯ ที่นอกจากจะช่วยลดการอักเสบ ลดการเกิดสิวได้แล้ว ยังช่วยลดรอยสิวที่หลงเหลือไว้บนผิวหลังสิวหายได้อีกต่างหาก สาวๆ คนไหนที่แก้ปัญหาผิวไม่หายสักที ก็ต้องลองหาซื้อไอเทมปราบสิวเหล่านี้ไปลองใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำ รับรองว่าผิวสวยใสในฝันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว (✿˵•́ ૩•̀˵)