รูปภาพ:

สวัสดีค่า มาครั้งนี้ขอหยิบยาสีฟันมารีวิวกันบ้างกับ “ยาสีฟันสมุนไพรสกัดมิสทิน” หรือสั้นๆ คือ “ยาสีฟันเดนทิส” นั่นเองปกติถ้าพูดถึงมิสทินจะนึกถึงแต่เครื่องสำอาง แต่พอรู้ว่ามียาสีฟัน ก็อยากลองเลยค่า

รูปภาพ:

ยาสีฟันสมุนไพรสกัดมิสทิน มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรธรรมชาติและด้วยความที่เข้มข้นมากนี่แหละ แบรนด์ถึงบอกว่า ใช้ครั้งละแค่นิ๊ดเดียวก็พอแล้ว



รูปภาพ:

มีด้วยกัน 3 สูตร 3 สี ซึ่งก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปตามสภาพช่องปากของแต่ละคนค่าแอบกระซิบนิดนึงว่าหลอดสีเขียวเป็นสูตรที่ขายดีมายาวนานมากแล้วฉะนั้นหลอดนี้ต้องไม่พลาดค่ะ

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ ยาสีฟันสมุนไพรสกัดมิสทิน หลอดสีเขียวที่เป็นสูตรขายดีกันก่อนเลยตัวนี้เป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรธรรมชาติช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดทั้งวันเป็นน้องเล็กสุด ขนาด 40 กรัมค่า

รูปภาพ:

สีของเนื้อยาสีฟันคือเป็นสีของสมุนไพรเลยคือจะมีสีน้ำตาลอ่อน เนียนละเอียด กลิ่นหอมๆ เย็นสดชื่นมากรสชาติก็อ่อนดี ไม่จัด ไม่เผ็ดอย่างที่คิดไว้เลยค่ะเวลาใช้อย่าลืมหมุนฝาแล้วแกะฟรอยด์ออกก่อนด้วยนะคะ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ ยาสีฟันสมุนไพรสกัดมิสทิน หลอดสีฟ้าตัวนี้มีสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปากมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติเช่นกัน ช่วยดูแลปัญหาสุขภาพเหงือกป้องกันฟันผุ ลดการเกิดคราบพลัค ทำให้ลมหายใจสดชื่น ฟันแลดูขาวสะอาดสดใส

รูปภาพ:

สีของเนื้อยาสีฟันคือเป็นสีของสมุนไพรเหมือนกับหลอดสีเขียวเลยค่ะมีสีน้ำตาลอ่อน เย็นๆ แต่ไม่แสบปาก กลิ่นหอมแต่ไม่ชัดเท่ารสชาติจะไม่ได้เผ็ดมากด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย ยาสีฟันสมุนไพรสกัดมิสทิน หลอดสีชมพูตัวนี้จะมีส่วนผสมของเกลือชมพูและมี CO-ENZYME Q10 ช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรงออยชอบสูตรนี้ที่สุดเลยนะ เพราะตอบโจทย์ปัญหาช่องปากของออยคืออยากให้เหงือกแข็งแรงขึ้น ก็เลยจะใช้สูตรนี้บ่อยหน่อย

รูปภาพ:

สีของเนื้อยาสีฟันดูจะอ่อนที่สุดในบรรดาทั้ง 3 สูตรค่ะแต่รสชาติจะออกไปทางเค็มนิดๆ กำลังดี ไม่เฝื่อน กลิ่นก็ใช้ได้เลย

รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าใช้แค่ครั้งละเท่าเม็ดถั่วเขียวก็พอแล้วแต่สำหรับออยเพื่อความสะใจ ก็จะบีบให้เม็ดใหญ่ขึ้นมาหน่อยเพราะชอบใช้เยอะ 555แต่จริงๆ คือบีบแค่ปริมาณที่บอกข้างต้นก็ถือว่าเพียงพอในการทำความสะอาดได้ทั่วช่องปากแล้วนะคะ ส่วนตัวจากที่ลองใช้มา เนื้อยาสีฟันค่อนข้างละเอียด หอมสมุนไพรมากตอนแรกคิดว่าต้องเผ็ดแน่ๆ แต่เอาจริง ไม่เผ็ด ไม่เฝื่อนและไม่แสบร้อนปากเลยอ่อนโยนและเป็นมิตรกับช่องปากของเรามากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยนะคะ ออยอยากบอกว่า มันดีกว่าที่คิด!!ใช้แล้วสดชื่นมาก ไม่แสบปากแน่นอน รสชาติก็ไม่เผ็ดด้วยราคาน่ารักแค่ 6x บาทหาซื้อได้ที่สมาชิกมิสทิน, ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปหรือในออนไลน์เลยค่ะ

รูปภาพ: