รูปภาพ:

ใครๆก็รู้ว่าคุณแม่เบนซ์ตกเป็นทาส LANCOME Advanced Genifique ค่ะ ขวดที่ 3 เหลือก้นขวดแล้ว เลยมาหาซื้อเพิ่มขวดที่ 4 และใกล้วันแม่ด้วย เลยถือว่าเป็นของขวัญวันแม่ไปด้วยละกัน

รูปภาพ:

แต่บาปบุญ ดันมาเจอว่าลังโคมมีโปรอยู่ ซื้อครบ 5,000 บาท หลังหักส่วนลด ได้ผ้าพันคอ Vatanika ด้วย พอเห็นลายผ้าพันคอแล้ว กรีดร้องงงงงงงง ต้องหาของมาเพิ่มเพื่อเติมให้ครบ 5,000 ค่ะแม่ อ่ะไหนๆก็ไหนๆ ละ หาบลัชออนให้แม่ด้วยดีกว่า สรุปเสียทรัพย์กันเต็มที่จ้า

รูปภาพ:

เบนซ์รีวิวตัว Advanced Genifique ไปบ่อยมากกก และเป็นไอเท็มที่แนะนำให้แม่ลองใช้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็ใช้ไม่เคยขาด ซื้อซ้ำบ่อยมาก จนตอนนี้ขวดที่ 4 ละ ด้วยส่วนผสม Pre และ Pro Biotics ที่ช่วยเสริม Microbiome ในผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวหนังเราแข็งแรงขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้เนียนนุ่มขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

คุณแม่อายุ 65 ปี หลังจากใช้ตัวนี้แล้ว ผิวที่เคยแห้งและคันหายไปเลยค่ะ และเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะและเคลือบผิว คุณแม่ใช้แล้วชอบมากๆ เหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทยมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนบลัชออน มาวอแวกับตัวนี้ค่ะ Blush Subtil 351 สีชมพูอมแดงมีประกายทองนิดๆ ตอนแรกที่ลองเฉยๆนะ แต่พอส่องกับไฟแล้วเห้นประกายทองเล่นกับแสงไฟ โอ้ยยยย สวยเว่อร์ คล้ายไอไลท์เบาๆ ช่วยขับผิวให้ดูแพงขึ้นด้วย มาพร้อมกับแปรงปัด ตัวเดียวครบค่ะ

มาถึงผ้าพันคอที่ทำให้เบนซ์วอแวยอมซื้อครบตามจำนวน ผ้าลายดอกไม้สีชมพู-ขาว เป็นดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ลังโคม นอกจากเอามาพันคอแล้ว เอามาโพกหัว ผูกกับกระเป๋า เอามาทำเป็นผ้าคลุมตัวก็ได้ไปอีก สารพัดทางในการประยุกต์ใช้มาก ควรมีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนที่ซื้อเบนซ์ได้ส่วนลด 15% ด้วยมีถึงแค่วันที่ 16 สิงหาคมนี้นะ รีบค่ะรีบ