ฮายยย~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยนะคะ ^^

พอเห็นเราโผล่มาทักทายกันแบบนี้ ก็รู้ไว้ได้เลยนะว่าไม่ได้มามือเปล่าอย่างแน่นอน เพราะวันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ มาแชร์กันกับทุกคนเหมือนเช่นเคยแต่ก่อนที่จะไปเริ่มเม้าท์มอยกันแบบยิงยาว ขอถามหน่อยสิว่าคุณสาวๆ คิดเหมือนกันมั้ยว่า‘ ผู้หญิง ’กับ‘ แฟชั่น ’ถือเป็นของคู่กันมาเนิ่นนาน จะแยกยังไงก็แยกออกจากกันไม่ได้หรอกนะแล้วสำหรับใครก็ตามที่ชอบอัปเดตเทรนด์แฟชั่นฮอตๆ ล้ำๆ ก่อนใคร ก็คงจะอยากได้พิกัดร้านแฟชั่นสุดเริ่ดเอาไว้ช้อปปิ้งไอเทมปังๆ แบบจุใจกันแน่เลยล่ะสิ

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเดินมาถูกที่ ถูกทางแล้วค่ะ เพราะว่าเราจะพาไปส่องไอเทมแฟชั่น#ของมันต้องมีและอัปเดตเทรนด์แฟชั่นหลากลุค หลายสไตล์ ที่‘ FABLAB Multi Brand Store ’เป็นร้านที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายเอาไว้ให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันแบบจัดหนักจัดเต็มเรียกได้ว่ามาที่ร้านนี้ที่เดียวก็ได้ไอเทมแฟชั่นสวยๆ ไป Mix & Match ได้ครบตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


✧ พาชมไอเทมแฟชั่นสุดปังที่ FABLAB Multi Brand Store ทั้ง 4 สาขา ✧

แล้วที่สำคัญจุดเด่นที่ทำให้‘ FABLAB ’แตกต่างจาก Multi-brand อื่นๆ ก็คือที่ร้านแห่งนี้ได้รวบรวมสินค้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ขนมาให้เลือกช้อปปิ้งกันหลายแบรนด์แถมยังตอบโจทย์สาวๆ ทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานเลยล่ะโดย ณ ตอนนี้มีก็มีสาขาให้ได้เลือกช้อปตามความสะดวก 4 สาขาด้วยกัน ได้แก่Fashion Island,Terminal21 Asok,Icon Siam,Siam Centerแล้วเร็วๆ นี้ก็กำลังจะเปิดช็อปพิเศษ เพื่อเอาใจเหล่าวัยรุ่นสายสตรีทเป็นพิเศษด้วยอ๊ะๆ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะเปิดช็อปที่ไหน? มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง?... ยังไงก็ขอให้รอติดตามดูกันต่อไปนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

✧ ไอเดียแฟชั่นสุดปังด้วยไอเทมจาก FABLAB Multi Brand Store ✧

เราขอคอนเฟิร์มแรงๆ ตรงนี้อีกครั้งเลยนะว่าถ้าใครได้มาช้อปปิ้งที่‘ FABLAB Multi Brand Store ’ก็จะต้องได้ไอเทมแฟชั่นสุดเริ่ดติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอนเพราะว่าที่ร้านแห่งนี้รวบรวมแบรนด์แฟชั่นดีไซน์สุดปังเอาไว้หลายแบรนด์ สามารถหยิบไปแมทช์เข้ากับสไตล์ที่ตัวเองชอบได้ทุกลุคไม่ว่าจะเป็นลุคสาวออฟฟิศสายแฟ,ลุคสบายๆ ในวันแสนชิลล์,ลุคชิคๆ เท่ๆ แบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่หรือแม้แต่ลุคสตรีทสุดล้ำทางเราก็ไม่พลาดที่จะพาคุณสาวๆ ไปส่องไอเดีย Mix & Match เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากร้าน‘ FABLAB ’ให้ได้ลองดู จำ และนำไปแต่งตามกันด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹

สาวคงใจละลายกันไปเป็นแถบแน่เลยล่ะสิ?! เพราะว่าแหล่งช้อปปิ้งที่เรามาบอกพิกัดกันวันนี้อย่างเรียกได้ว่ามีความครบเครื่อง จัดเต็มไอเทมแฟชั่นปังๆ มาให้เลือกซื้อกันแบบเต็มอิ่มเลยน่ะสิ ทั้งสาวหวาน สาวเท่ สาวเปรี้ยว สาวชิค หรือสาวๆ ลุคหรูแพง ก็สามารถหาซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองได้ครบ จบในร้านเดียว ไม่ต้องเที่ยวไปเดินแวะเข้าร้านนั้น ออกร้านนี้ ให้เสียเวลาและเมื่อยขาเหมือนที่ผ่านๆ มาอีกต่อไปแล้วถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดๆ ก่อนใคร ก็คลิกเข้าไปดูได้ที่//หรือสะดวกช่องทางไหนก็เลือกติดตามได้ตามใจชอบเลย