ทำบุญสวยชาติหน้า… ขยันทาครีมบำรุงผิวหน้าสวยชาตินี้!!!หากสาวคนไหนกำลังเผชิญกับสารพัดปัญหาผิวอยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ หรือริ้วรอยก่อนวัยถ้ามัวแต่ส่องกระจกแล้วนั่งนอยด์กับตัวเองทั้งวัน คงจะไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นอยู่ได้หรอกนะสิ่งที่คุณสาวๆ ควรทำคือการหามาเป็นตัวช่วยดีๆ ในการฟื้นฟู ดูแล และบำรุงผิวให้กลับมาสวย ใส สตรองได้อีกครั้งต่างหากล่ะแล้วถ้าใครยังคงมืดแปดด้าน ไม่รู้ว่าควรจะเลือกสกินแคร์ตัวไหน / แบรนด์ไหนมาใช้บำรุงผิวดี??? ก็อย่าได้วอรี่กันไปเลยนะคะเพราะว่าวันนี้เรามีมาบอกต่อความสวยให้ได้ลองใช้ตามกันฮั่นแน่… อยากรู้แล้วล่ะสิว่าครีมทาผิวตัวนี้มีดีต่อผิวยังไง? มีส่วนผสมอะไรบ้าง? แล้วเหมาะกับสาวสภาพผิวแบบไหน? ก็ตามเราไปดูคำตอบพร้อมๆ กันได้เลย ไปค่ะ!!!

。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。


✦ Nane Rejuvenation Cream ✦

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ‘ Nane Rejuvenation Cream ’หรือ‘ ครีมนาเน่ ’ให้มากขึ้นเลยดีกว่าเจ้าสกินแคร์ตัวนี้เป็นครีมบำรุง​ผิว​หน้า​สูตร​เข้มข้น​ แต่เนื้อสัมผัสบางเบา​ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้​เร็วเลยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวหลังทาความพิเศษของครีมตัวนี้อยู่ตรงที่​รวบรวม​คุณ​ค่าจากสารสกัดนานาชนิด ที่เน้นเข้าไปช่วยฟื้นฟู​​ดูแล​ปัญหา​ผิวหน้าโดยเฉพาะคุณสมบัติ​ของการรวมกันของข้าว​ 3​ สี​ ช่วยลด​เลือนรอยดำ​ / รอยแดงต่างๆ ให้ดูจางลง พร้อมเติมความ​ชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ​ หมดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยพอใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

‘ ครีมนาเน่ ’ยังมีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เซลล์ผิว และช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวดังนั้น ใครที่มีปัญหาผิวแห้งเสียหรือผิวแพ้ง่ายครีมตัวนี้ก็จะซึมซาบเข้าสู่ผิวไปช่วยลดอาการแพ้หรือการระคายเคือง ที่มีสาเหตุมาจากการอักเสบของสิวเรียกว่าเป็นครีมที่อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ เลยนะ


รูปภาพ:

ที่สำคัญยังใช้เทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะแถมนำเข้าสารสกัดคุณภาพดีส่งตรงจากประเทศเกาหลี อัดแน่นบรรจุอยู่ในครีมบำรุงผิวกระปุกนี้เพราะฉะนั้นก็มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้เลยว่าครีมตัวนี้ไร้สารปรอท/ปลอดพาราเบน/ไม่ใส่สี/ไม่มีแอลกอฮอล์และซิลิโคน( เลขจดแจ้ง 10-1-6200017044 )ไม่ว่าจะเป็นสาวที่มีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ครีมตัวนี้บำรุงผิวแบบสบายใจได้เลยจ้า


‘ ครีมนาเน่ ’ มีส่วนผสมเด็ดอะไร…

รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปแล้วว่าส่วนผสมตัวเด็ดที่มีอยู่ในเนื้อครีมก็คือนำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ประกอบไปด้วยข้าวสีแดง สีเขียว และสีดำซึ่งข้าวทั้ง 3 สีนี้ก็อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่มีสรรพคุณดีต่อผิวมากมาย

ข้าวสีแดง :อุดมไปด้วยสารแทนนิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง

ข้าวสีเขียว :มีสารคลอโรฟิลล์สีเขียว ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น

ข้าวสีดำ :มีสาร Anthocyanins ช่วยให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น


รูปภาพ:

นอกจากจะมีสารสกัดจากข้าวสามสีแล้ว ยังผสานพลังมาพร้อมกับตัวอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ช่วยดูแลผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มีประสิทธิภาพ และแก้ปัญหาผิวได้หลายอย่างมาค่ะ! เดี๋ยวเราจะพาไปดูและทำความรู้จักสารสกัดทีละตัวเลย▹ Rose Placenta Extract :สเต็มเซลล์รกกุหลาบที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเพื่อทำให้ผิวยืดหยุ่น

▹ Mandarin Clear :สารสกัดจากส้มแมนดาริน มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดี ทำให้ช่องว่างระหว่างเซลล์เล็กลง ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่แห้งกร้าน ลดริ้วรอยต่างๆ ได้

▹ Jeju Joli Extract :สารสกัดจาก Bamboo Grass ที่จะขึ้นบนเกาะเจจูประเทศเกาหลีเท่านั้น มีสรรพคุณช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

▹ Wild Yam Extract :สารสกัดจากมันเทศป่า ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิว ทำให้ผิวยกกระชับ เต่งตึง ดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวเปล่งปลั่ง และลดการระคายเคืองผิวได้

▹ Easyliance :สารสกัดจากยางเหนียวที่ได้จากลำต้นและก้านของต้น African Tree ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มบางๆ ที่เคลือบบริเวณผิว และดึงผิวให้ยกกระชับขึ้น ทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นและรูขุมขนกระชับขึ้น

▹ Organic Virgin Deodorised Argan Oil :น้ำมันอาร์แกนที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E มีประสิทธิภาพช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน และลดรอยเหี่ยวย่นบริเวณใต้ตาได้


รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ดูส่วนผสมและสรรพคุณดีต่อผิว ดีต่อใจ ของ‘ Nane Rejuvenation Cream ’ไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาส่องผลลัพธ์​หลังใช้​‘ ครีมนาเน่ ’บำรุงผิวเป็นประจำบ้างดีกว่าสิ่งแรกที่สัมผัสได้หลังจากที่ทาครีมก็คือ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที​หลังใช้ พร้อมเพิ่มความผ่อนคลายให้ผิวด้วยเช่นกัน

แล้วถ้าขยันใช้‘ ครีมนาเน่ ’ทาบำรุงผิววันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้า - เย็นติดต่อไปสักระยะหนึ่งก็จะช่วยลดการระคายเคืองและรอยแดงจากสิว ค่อยๆ ปรับให้จุดด่างดำ ฝ้า​ กระ​ และรอยหมองคล้ำดู​จาง​ลง​ ส่งผลให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พอผิวได้รับการบำรุงให้โครงสร้าง​ผิวแข็งแรง​ ก็จะทำให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง​ ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้น​ งานผิวเนียนละเอียดและอ่อนเยาว์ก็ตามมาติดๆ


。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。

หูยยย เจอแบบนี้แล้วจะไม่ให้ตกหลุมรักยังไงไหวล่ะคะ ถามจริ๊งงง?! ก็สกินแคร์ที่ใช้ดีจนต้องหยิบมาบอกต่อกันวันนี้ ถือเป็นครีมที่ช่วยฟื้นฟู บำรุง ดูแล และแก้ปัญหาผิวให้กับสาวๆ ทุกสภาพผิว ไปจนถึงสาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เหมือนกันนะ ไม่ว่าจะมีปัญหาสิว ผิวแห้ง ริ้วรอยก่อนวัย หรือผิวหมองคล้ำ ถ้าได้ใช้ครีมตัวนี้บำรุงผิวเป็นประจำก็ จะช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนเยาว์ ผิวสวยสุขภาพดีขึ้นได้อย่างแน่นอนถ้าสาวคนไหนอยากได้‘ Nane Rejuvenation Cream ’ไปใช้บำรุงผิวบ้าง หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของครีมตัวนี้ ก็สามารถติดตามได้ที่//ได้เลย