สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ มาเจอกันอีกครั้งนะคะกับการแนะนำสิ่งดี ๆ เอาใจสำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งไม่นุ่มไม่เนียนดูสุขภาพไม่ดีและสาวที่หลงใหลในความหอม ของหอมๆทั้งหลาย ต้องไปพลาดค่ะ !! เนมีครีมทาผิวเลิศ ๆ มาแนะนำที่ใช้เองใช้จริง ได้ผลเห็น ๆ

เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงไม่ชอบใช่ไหมคะที่ต้องใส่เสื้อผ้าได้แบบไม่มั่นใจเพราะผิวที่แตก แห้ง มันจะเป็นขุย ๆ ขาว ๆ และถ้าใครแห้งมากๆ (ซึ่งเนเป็น)มันจะเห็นเนื้อแห้ง ๆ ได้ชัดมากยิ่งอากาศเย็น ๆ ในห้าง ยิ่งทำให้เห็นชัด ดูผิวไม่สวยไปเฉย ๆ เลย น้อยใจ แต่ตอนนี้มั่นใจขึ้นมากๆค่ะ เพราะมีตัวช่วยดี ๆคือSOAP & GLORYแบรนด์นี้เองค่ะที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในBOOTSเป็นแบรนด์ที่เนหลงรักในกลิ่นหอมของเขา ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม ฉีดตัว ฉีดผม ครีมอาบน้ำ อื่น ๆ อีกมากมาย และที่ลองใช้มาแล้วปลื้มสุด ๆ ตอนนี้คือ ครีมทาผิวของเขา ทำได้ดีมาก ๆ ผิวที่แตกแห้ง กลายเป็นผิวเนียนไม่แตกดูอิ่มน้ำ เลิฟมากกก

Soap & Glory Call Of Fruity No Woman No Dry Hydrating Body Butter

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวตัวที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อครีมของเขาเข้มข้นมาก  มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว โกโก้ บัทเทอร์ เสาวรสและว่านหางจระเข้ ช่วยในเรื่องของการลดความแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟู พร้อมทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น

รูปภาพ:

"NO WOMEN NO DRY"

ตัวนี้เป็นตัวหนึ่งของแบรนด์นี้ที่รักมากๆ ไม่ผิดหวังกับกลิ่นที่หอมอ่อนๆ สบายๆ ชิลๆ ทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่ได้ไปทะเล ได้เอนหลังพักผ่อน ฟังเสียงคลื้น จิบน้ำเย็นๆ มีลมพัดมา แดด อุ่นๆ Package ก็คือดีมากไม่ไหวอะแม่ มันหรู มันเก๋ ใส่ใจตั้งแต่ชื่อ ไปจนส่วนผสม เลิฟค่ะ

วิธีใช้

หลังทำความสะอาด ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วเรือนร่าง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียได้มากเป็นพิเศษ และควรใช้เป็นประจำเช้า เย็น* ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่มีความเหนียวๆหนึบๆแนะนำให้ทาตอนผิวยังหมาดๆค่ะ จะช่วยให้ลื่น ๆ ขึ้นค่ะ *

รูปภาพ:

Soap & Glory Righteous Butter

เป็นอีกตัวที่ชอบ คือ กลิ่นจะเป็นกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้มาก ๆ เป็นกลิ่นผญ ที่แซ่บ เปรี้ยว ซ่า สวย มั่นใจในเรือนร่าง ในตัวเองสุด ๆ

เป็นโลชั่น ที่ช่วยลดความแห้งกร้านสามารถ ลงโลชั่นทั่วทั้งร่างหังอาบน้ำ โดยเฉพาะบริเวณที่มีปัญหา (เช่น ส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น! ปรับสภาพผิวแห้งแตกและลดความแห้งกร้าน (บริเวณข้อศอก ส้นเท้า และหัวเข่า)

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังทำความสะอาด ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วเรือนร่างรวมไปถึงบริเวณที่เป็นปัญหามาก ๆ เช่น ศอก เข่า หรืออื่น ๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียได้มากเป็นพิเศษ และควรใช้เป็นประจำเช้า เย็น* ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่มีความเหนียว ๆ หนึบ ๆ แนะนำให้ทาตอนผิวยังหมาด ๆ ค่ะ จะช่วยให้ลื่น ๆ ขึ้นค่ะ *

รูปแรกคือ ก่อนทาครีม รูปที่สองคือ หลังจากทาครีมไม่นานค่ะ เห็นได้ชัดเจนว่าผิวนุ่มเนียน ดูอิ่มน้ำมากขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

Soap & Glory Righteous Butter ขนาด 300 mlราคา 4xx ฿Soap & Glory Call Of Fruity No Woman No Dry HydratingBody Butter ขนาด 300 mlราคา 4xx ฿สามารถซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขา