Hello Sissy~ แวะมาแจกความสวยให้กับสาวๆ ทุกคนอีกแล้วนะคะ ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡

รูปภาพ:

เมื่อไหร่ก็ตามที่เห็นเราโผล่มาทักทายแบบนี้ ก็ขอให้รู้ไว้เลยนะว่าไม่เคยมามือเปล่าแน่นอน เพราะเราจะสรรหาสิ่งดีๆ ที่จะช่วยเสริมความงามให้ทุกคนดูสวยปังขึ้นอีกขั้นมาแชร์กันทุกครั้งแล้ววันนี้ท็อปปิกที่เราจะชวนสาวซิสมาเม้าท์มอยกัน ก็เป็นเรื่องของเครื่องสำอางออกใหม่มาแรงที่เป็น#ของมันต้องมีนั่นเองค่ะ เพราะเรารู้ว่ากับเนี่ยเป็นของคู่กันที่แยกจากกันไปไม่ได้พอเวลาเปลี่ยนผัน เทรนด์ต่างๆ เปลี่ยนไป ก็ต้องรีบอัปเดตสิ่งใหม่ๆ เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ยังไงล่ะ

แล้ววันนี้เราจะพาไปที่มีทั้งไอเทมสำหรับเสกงานผิวสวยเป๊ะ ไอเทมแต่งตาให้ดูเป็นประกายระยิบระยับ ไอเทมสำหรับเติมสีสันให้ใบหน้าดูสดใส ไปจนถึงไอเทมที่ทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่นน่าจุ๊บยกทัพมาให้ได้ลองเลือกเครื่องสำอางชิ้นที่ชอบ แล้วตามไปหาซื้อมาใช้แต่งเมคอัพลุคสวยละมุนกัน เอาล่ะ… ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูได้เลยยย

⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹


① CANMAKE Perfect Stylist Eyes

รูปภาพ:

สตาร์ทด้วยไอเทมชิ้นเด็ดชิ้นแรกจากCANMAKEอย่าง‘ Perfect Stylist Eyes ’ที่เหล่าสาวกของแบรนด์นี้ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีก่อนเลยค่ะเจ้าไอเทมชิ้นนี้ก็คือพาเลทอายแชโดว์ ที่เป็นสินค้าใหม่ปลายเดือนกันยายนนี้ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่มาพร้อมกับอายแชโดว์สีสวยจัดเต็ม 5 สีในตลับเดียวสามารถหยิบไปใช้ครีเอทลุคแต่งตาให้สวย ดูดี มีสไตล์ แถมยังทันสมัยสุดๆ ไปเลยล่ะ

ส่วนเนื้ออายแชโดว์ก็เป็นแป้งนุ่มละเอียด เป็นประกายระยิบระยับและมีคุณสมบัติเกาะติดเปลือกตาได้ดีไม่ต้องกลัวว่าสีจะหลุดออกระหว่างวันเลยนะที่สำคัญอายแชโดว์ตลับนี้ทำกระจกแบบใหม่ แล้วยังมีแปรงฟองน้ำสองด้านมาให้ด้วยเลยหยิบไปใช้แต่งเมคอัพดวงตาได้สะดวก จะใช้แปรงทาเปลือกตาก็ได้ หรือจะแต่งที่ถุงใต้ตาเพิ่มความแบ๊วก็เริ่ด โดยมีพาเลทให้เลือก 4 สี ได้แก่

▸ สี 02 Baby Beige :สีเบจธรรมชาติที่กลมกลืนไปกับสีผิวได้เนียนสนิท

▸ สี 18 Bitter Sweet Memory :สีโทนหม่นๆ เข้มๆ ให้ลุคน่าค้นหา

สีโทนน้ำตาลแดงๆ แบบผู้ใหญ่

▸ สี 23 Almond Canelé ( สีใหม่!!! ) :#CANMAKE No.1 Eye Shadowสีน้ำตาลงามสง่า ที่เห็นแล้วอยากหยิบมาใช้แต่งตาทุกๆ วันเลย

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


② CANMAKE Cream Cheek

รูปภาพ:

ถ้าอยากจะแต่งหน้าให้สวยเป๊ะแบบไร้ที่ติ งานนี้จะปล่อยให้ใบหน้าดูซีดเซียวไม่ได้หรอกนะคะเรามีไอเทมที่จะช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มอย่าง‘ CANMAKE Cream Cheek ’มาแนะนำกันซึ่งเป็นสินค้าที่วางขายไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทางเราต้องขอบอกเลยนะว่าถ้าสาวคนไหนได้ลองใช้ไอเทมชิ้นนี้แล้วจะต้องติดใจแน่ๆเพราะมีลักษณะพิเศษอยู่ตรงที่เป็นครีมบลัชแบบ Melty Jel ที่เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิวสามารถเกลี่ยเนื้อครีมได้เนียนสนิทเข้ากับรองพื้นได้ทุกรูปแบบ เติมสีแก้มให้ดูเป็นอิสระแล้วมีการใช้เทคนิคของสีที่ทำให้ติดทนนานขึ้นช่วยเพิ่มสีสันที่สดชัด ไม่แห้งแตก ไม่ตกร่อง เหมือนพวกบลัชออนแบบแป้งหรอกนะ ซึ่งสีที่เรียกได้ว่าเป็น#ของมันต้องมีก็ต้องเป็นสี 19 Cinnamon Milk : สีเบจที่ให้อารมณ์ถึงความคิดถึงโหยหาคอนเฟิร์มเลยนะว่าครีมบลัชสีนี้เข้าได้กับสาวๆ ทุกสีผิวและทุกสไตล์เลย ♥

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


③ CANMAKE Color Stick Concealer

รูปภาพ:

สาวซิสคะ… ถ้ามีส่วนไหนบนใบหน้าที่ดูไม่เรียบเนียน มีจุดด่างดำกวนใจก็ต้องมองหาไอเทมดีๆ มาใช้เป็นตัวช่วยกลบผิวให้เนียนกริบกันแล้วล่ะอ๊ะๆ ไม่ต้องมองซ้าย มองขวา เสียเวลาหาอีกต่อไป เพราะว่าแค่มี‘ CANMAKE Color Stick Concealer ’ก็สร้างงานผิวที่เนียนสนิทได้ง่ายๆ แล้ว

โดยคอนซีลเลอร์ที่มาในรูปแบบแท่งแบบหมุนขึ้น - ลงได้ตัวนี้ เป็นไอเทมที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมเนื้อครีมให้พลังการปกปิดขึ้นสูง ให้ความติดทนนาน ไม่หลุดลอกออกง่ายๆแถมยังมีส่วนผสมมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นคราบเจ้าคอนซีลเลอร์ชิ้นนี้เป็นไอเทมที่เพิ่งเปิดตัว โดยมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่,และสี 03 Apricotให้คุณสาวๆ ได้ลองเลือกแมทช์กับสีผิวของตัวเอง

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


④ CANMAKE Silky Souffle Eyes

รูปภาพ:

ทุกคนรู้… แฟนคลับรู้… ว่าผู้หญิงเราชอบแต่งหน้าขนาดไหน เพราะฉะนั้นจะมีอายแชโดว์แค่ตลับเดียวก็คงไม่พอหรอกว่ามั้ยล่ะ >//<เราเลยหยิบ‘ CANMAKE Silky Souffle Eyes ’อีกหนึ่งพาเลทอายแชโดว์ที่มาในโทนสีหวานๆ ใสๆ ที่โดนใจเข้าอย่างจังมาแนะนำให้สาวซิสได้รู้จักกันค่ะ

ความดีงามของอายแชโดว์รุ่นนี้ก็คือจัดเต็มอายแชโดว์สีสวย ที่มีประกายกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ ถึง 4 สีมารวมกันอยู่ภายในตลับเดียวถึงแม้ว่าเนื้ออายแชโดว์จะมีความนุ่ม ชุ่มชื้น ซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างเรียบเนียน แต่ก็ให้สีที่แน่นชัด ติดทนนานไม่ว่าจะครีเอทการแต่งตาลุคไหนก็ดูสวย มีเสน่ห์ น่ามองทั้งนั้นเลยโดยที่รวบรวมอายแชโดว์สีชมพูไล่โทนสีอ่อน - เข้ม เป็นสีใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ใครไม่อยากเอ้าท์ก็เตรียมตัวรอช้อปมาลองใช้ก่อนใครได้เลย!

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⑤ CANMAKE Stay-On Balm Rouge

รูปภาพ:

เรามั่นใจมากเลยนะว่าสาวๆ ทุกคนก็คงอยากจะเป็นเจ้าของริมฝีปากสวย อวบอิ่ม ดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น ซึ่ง‘ CANMAKE Stay-On Balm Rouge ’ก็เป็นไอเทมที่จะช่วยทำให้ความต้องการเป็นจริงได้ไม่ยากเจ้าสิ่งนี้เป็นลิปบาล์มแบบมีสี ที่สามารถทาได้เลยถึงแม้ว่าริมฝีปากจะแห้งเพราะเนื้อลิปมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ เลยช่วยเติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ลิปตกร่องแถมยังช่วยป้องกันรังสี UV ได้ด้วยเช่นกันเรียกว่าเป็นไอเทมที่ทั้งช่วยบำรุง ปกป้อง และเติมสีสันให้ริมฝีปากจบในแท่งเดียว!

ซึ่งลิปรุ่นนี้มาในแพ็กเกจจิ้งสีชมพู - ทองสุดหรูหรา เวลาจะหยิบขึ้นมาเติมสีสันและความชุ่มฉ่ำให้ริมฝีปาก ก็แค่เปิดฝาสีทองออกแล้วหมุนที่ส่วนล่างของตัวแท่ง ก็จะหมุนเนื้อลิปขึ้นมาให้ได้ทาริมฝีปากแบบสะดวกสุดๆโดยลิปรุ่นนี้มีสีเด็ดที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือสีแดงเข้มที่มีความกลอสซี่ๆ ดีต่อใจที่สุดเลย

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⑥ CANMAKE Melty Luminous Rouge

รูปภาพ:

ลิปสติกตัวต่อไปที่สาวๆ ทุกคนควรมีก็คือ‘ CANMAKE Melty Luminous Rouge ’แท่งนี้เลยค่ะที่ผลิตออกมาให้ได้เลือกไปใช้แต่งเติมสีสันให้ริมฝีปากทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่และที่จะวางขายเดือนตุลาคมนี้โดยลิปสติก‘ CANMAKE Melty Luminous Rouge ’มีจุดเด่นตรงที่เนื้อลิปสติกมีความละเอียด ซึมไปกับริมฝีปากได้เนียนสนิทมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้งช่วยเติมประกายเงางามและให้สีสดชัดไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะปากเลยล่ะ ซึ่งสีที่เราหยิบมาฝากกันคือสีแดงอมน้ำตาลที่สวยสะกดใจส่วน‘ Melty Luminous Rouge ( Tint type ) ’เป็นลิปสติกที่มีเนื้อเนียน ทาแล้วละลายซึมไปกับผิวพร้อมทั้งช่วยดูแลริมฝีปากไม่ให้แห้งลอกไปในตัวแต่จะมีความพิเศษในเรื่องของการให้สีโปร่ง ติดทนนาน เป็นประกายวิบวับๆ ขับให้ริมฝีปากโดดเด่นน่ามองมากขึ้นแล้วสีที่เรียกได้ว่าเข้ากันกับสาวๆ ทุกสไตล์ก็ต้องเป็นสีชมพูอ่อนๆ เป็นธรรมชาติสีนี้เท่านั้นเลย

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⑦ CANMAKE Quick Lash Curler Separate

รูปภาพ:

คราวนี้แวะมาปัดขนตาให้งอน ยาว เด้งสมใจกันบ้างดีกว่าค่ะ ถ้าพูดถึงก็คงเป็นมาสคาร่าที่โด่งดังจนไม่มีใครไม่รู้จักกันใช่มั้ยล่ะ??? ซึ่งทางแบรนด์CANMAKEก็มีเป็นไอเทมใหม่มาให้สาวๆ ได้ลองใช้กันโดยจะเป็นตัวช่วยดัดขนตาให้โค้งงอนจากโคน แล้วสละสลวยตรงปลาย แบบไม่จับตัวเป็นก้อนแม้ว่าขนตาจะแห้งแค่ไหนก็ตามแถมตัวแปรงปัดขนตายังมีลักษณะเป็นแบบแยกที่สามารถซอกซอนได้ทุกซอก แบ่งขนตาอย่างชัดเจน และให้ฟินิชลุคที่ดูประณีตได้แล้วแปรงก็มีความแข็งเล็กน้อยเพื่อให้จับขนตาได้หมดจด ไม่มีหลุดลอดไปสักเส้นเดียว

แค่มีมาสคาร่ารุ่นนี้แท่งเดียวก็คุ้มค่าแบบ 3 in 1 เพราะในแท่งเดียวคุณสมบัติถึงสามอย่างเป็นทั้งเบสมาสคาร่า มาสคาร่า และปัดขนตาตอนท้ายโดยมีสีมาให้เลือกซื้อไปใช้ตามความชอบทั้งหมด 2 สี ได้แก่สี 02 Blackที่ช่วยเน้นให้ดวงตาดูคมเข้ม และสี 03 Brownเสริมให้ขนตางอนเด้งเป็นธรรมชาติ

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⑧ CANMAKE Jewelry Shadow Veil

รูปภาพ:

ดวงตาวิบ วิบ วิบ วิบวับ~ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูสวยแบ๊วขั้นสุด ก็ต้องรีบหาซื้ออายแชโดว์ที่ช่วยเพิ่มประกายวิบวับให้เปลือกตา อย่าง‘ CANMAKE Jewelry Shadow Veil ’ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันให้ไวเลยนะเพราะเดือนเมษายนที่ผ่านมาทางแบรนด์เพิ่งวางจำหน่ายที่เป็นสีใหม่ไปแบบสดๆ ร้อนๆ นั่นเองค่ะ

โดยสี No.05 Dreamy Purpleก็เป็นโทนสีม่วงที่ผสมระหว่างอยู่ตรงกลางระหว่างความน่ารักและความเป็นผู้ใหญ่แล้วสีม่วงก็ยังเป็นสีโทนเย็นที่ทั้งสาวหวานและสาวเท่ก็ใช้ได้หมดทุกสไตล์อายแชโดว์รุ่นนี้แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งอายแชโดว์ผสมกากเพชรเม็ดเล็กและเม็ดใหญ่ เพื่อให้ประกายสีที่แตกต่างกัน และเสริมให้เปลือกตาดูมีมิติมากขึ้นซึ่งเป็นไอเทมที่จะใช้ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ ใช้เป็นเบสก็เริ่ด หรือทาทับเพิ่มลงไปบนอายแชโดว์อีกที ก็ช่วยครีเอทเมคอัพเปลือกตาสุดวับวับเป็นประกายได้แล้ว ♪

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⑨ CANMAKE Colorful Nails

รูปภาพ:

ถ้าอยากจะเป็นคนที่ตรงกับนิยามความเพอร์เฟกต์ ก็ต้องเสริมความสวยให้เป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเล็บกันไปเลยนะคะทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบยาทาเล็บ‘ CANMAKE Colorful Nails ’มาแนะนำให้สาวซิสได้หาซื้อไปใช้เติมสีสันให้เล็บของตัวเองดูสวยเด่นขึ้นกว่าเดิมด้วยล่ะ

แล้วสีที่เราเลือกมาฝากกันก็คือสี N43 Raspberry Ganacheสีแดงหม่นๆ ให้อารมณ์แบบผู้หญิงแท้ๆ และสี N44 Chick Grayที่ช่วยเปลี่ยนเล็บที่ปลายนิ้วให้เป็นสีเทา เทรนด์ฮอตที่หลายๆ คนกำลังนิยมกันตอนนี้ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนนะว่ายาทาเล็บสีสวยๆ ทั้งสองสีนี้ เป็นสีที่จะช่วยขับผิวให้ปลายนิ้วดูสวยสะกดตา สาวคนไหนที่อยากนำเทรนด์สีเล็บสวยๆ เด่นๆ ก็ต้องรีบหาซื้อมาใช้ก่อนใครให้ได้เลยนะ

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹ . ⊹

งู้ยยย คนทางนี้ใจละลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วคนทางนู้นเป็นยังไงกันบ้างคะ (⺣◡⺣)♡* คุณสาวๆ คงเห็นแล้วนะว่าที่เราคัดเลือกมาให้ได้อัปเดตกันก่อนใคร มีแต่เครื่องสำอางชิ้นเด็ดน่าโดนทั้งนั้นเลยนะ แถมยังจัดเต็มมาให้ได้ครีเอทเมคอัพสวยๆ แบบครบถ้วน ทั้งงานผิว ดวงตา พวงแก้ม ริมฝีปาก ไปจนถึงปลายเล็บ คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของสาวซิสทุกคนที่ต้องลองเลือกเมคอัพชิ้นที่ชอบ แล้วรีบหาซื้อมาใช้เสริมความสวยให้ตัวเองบ้างแล้ววว