สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เอยไม่ได้จะมาแค่รีวิว แต่จะมาท้าพิสูจน์ความชุ่มชื้นกับ“Curel Super Ceramide Spray”เซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่น้าาาตัวนี้คือเป็น นวัตกรรมใหม่ ทั้งไมโครเซราไมด์ ทั้งเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ จะเป็นสกินแคร์เสตปแรกหลังจากทำความสะอาดหน้าเน้นใช้กับผิวหน้าสายสกินแคร์ ผิวแห้ง แพ้ง่ายอย่างเอยคือพลาดไม่ได้ต้องขอลอง

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่า ได้ยินชื่อเสียงแบรนด์คิวเรล เวชสำอางตัวดังจากญี่ปุ่นมานานซึ่งผลิตภัณฑ์ของเขาก็ขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นฟูบำรุงให้ผิวแห้งกลับมาชุ่มชื้น เสริมผิวให้แข็งแรงอยู่แล้วและล่าสุดทาง คิวเรล เขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่มา

เอาจริง แปลกใจมากเพิ่งเคยได้ยินเลย“เซรั่มในรูปแบบสเปรย์”โดยตัวนี้จะมีไมโครเซราไมด์ที่แบรนด์เคลมว่าอณูละเอียดกว่าปกติ 50 เท่า ทำให้สามารถกระจายตัวตรงเข้าเสริมการฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ดีกว่าเดิม 2 เท่าพร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ซึ่งแปลว่า คิวเรลสเปรย์นี้จะช่วยในเรื่องผิวชุ่มชื้น แข็งแรงยาวนานกันสุดๆ

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปพิสูจน์ว่าจะปังหรือพัง เรามาทำความรู้จักความสำคัญของเซราไมด์กันก่อนดีกว่าเซราไมด์คือสารที่อยู่ในผิวเราตามธรรมชาติ และเป็นตัวบ่งบอกถึงความแข็งแรงของผิว ยิ่งมีเยอะผิวก็จะยิ่งแข็งแรง ซึ่งปัญหาผิวแพ้ รวมถึงผิวแห้งลอกส่วนใหญ่จะเกิดจากการขาดเซราไมด์ จึงจําเป็นมากๆ ที่เราจะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเซราไมด์ที่มีคุณภาพ ซึ่งคิวเรลเองเป็นแบรนด์ที่ใครๆก็รู้ว่าขึ้นชื่อมาก ในเรื่องของเซราไมด์ และการแก้ปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่ายสรุปก็คือเซราไมด์ เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากๆ ในผิว ยิ่งมีเซราไมด์เยอะ ผิวก็ยิ่งเก็บความชุ่มชื้นดีและทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ได้ยากขึ้นนั้นเอง

โดยส่วนตัวเอยเป็นมนุษย์ผิวแห้ง ขาดน้ำ ถึงขนาดที่ว่า หลังล้างหน้าผิวจะตึงมาก ต้องทาออยทันที

แต่วันนี้เอยจะมาท้าพิสูจน์ใช้แค่คิวเรลสเปรย์ตัวเดียวหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าทั้งก่อนนอนและตอนเช้า

รูปภาพ:

ละอองสเปรย์เป็นละอองที่ละเอียดมาก รู้สึกได้เลยว่าละเอียดกว่าหัวสเปรย์ทั่วไปกระจายตัวฟุ้งกำลังดีฉีดวนรอบรอบครึ่งก็กระจายครอบคลุมทั้งใบหน้าแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนฉีดสเปรย์ผิวเอยจะค่อนข้างแห้ง ข้างจมูกจะลอกหลังฉีดสเปรย์ คือ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นซึมเข้าผิวทันทีที่ละอองสเปรย์ละเอียดสัมผัสกับผิวหน้าโดยจะฉีดวนรอบผิวหน้าแล้วลูบหรือตบเบาๆ เอยจะเน้นบริเวณที่ผิวแห้งอย่างข้างจมูกกับหน้าแก้มหลังปล่อยทิ้งไว้สักพักหน้าก็ไม่รู้สึกแห้ง ยังคงมีความรู้สึกชุ่มชื้นทิ้งไว้บนผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ากำลังได้รับการบำรุงวันนี้เอยจะใช้คิวเรลซูเปอร์เซราไมด์สเปรย์ ตัวเดียวก่อนนอน แล้วพรุ่งนี้เช้าเรามาดูกันว่าผลลัพธ์จะดีจริงแบบที่ทางแบรนด์เคลมไหม’

และนี้ก็คือสภาพตอนเพิ่งตื่นนอนเลย หัวจะยุ่งหน่อยๆน้าาา

รูปภาพ:

ตื่นเช้ามาคือรู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่สัมผัสได้ถึงผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ดูผิวสุขภาพดีไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แบบเซรั่มทั่วไปปกติสกินแคร์ก่อนนอนของเอยจะเป็นครีมที่เนื้อหนักมาก โบกเป็นปูนเลยจ้าาา ให้หน้าไม่แห้ง                    แต่จะเหนียวเหนอะมาก

รูปภาพ:

อะลองฉีดแค่สเปรย์ตัวเดียวก่อนลงกันแดดตอนเช้า แล้วออกไปข้างนอกพีคมากกก เอาจริงๆเกินคาดเด้อตกดึกกลับบ้านมาผิวก็ยังไม่แห้งลอกแถมยังดูฉ่ำอีก แบบไม่ใช่เยิ้มเหงื่อนะ คืออิ่มน้ำ ผิวฉ่ำฟูจริงๆ

แม่ยังทักว่าทำไมวันนี้ผิวดีจัง เป็นปลื้มมม~

แถมไม่ระคายเคืองด้วย พิสูจน์แล้ว เห็นผลลัพธ์ ปลดล็อคผิวแพ้ x2 จริง ยกให้เป็นซูเปอร์สกินแคร์สำหรับมนุษย์ ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ แพ้ง่ายเลย

เพราะรู้สึกได้เลยว่า ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ ฉ่ำนาน ผิวชุ่มชื้นข้ามวันข้ามคืน

สเปรย์อันนี้คือตอบโจทย์มนุษย์ผิวแห้งแต่ขี้เกียจทาสกินแคร์แบบเอยมาก ฉีดรอบเดียวเอาอยู่อะ

รูปภาพ:

อะไรมันจะดีเบอร์นี้ มีแค่สเปรย์คิวเรลตัวเดียว จบทุกปัญหาของมนุษย์ผิวแห้ง แพ้ง่ายแล้วถ้าใครไม่เชื่อแล้วจะหาว่าเอยโม้เกินเบอร์ ก็ต้องไปลองพิสูจน์ด้วยตัวเองเด้อจะได้รู้ว่าของดีมีอยู่จริงที่สำคัญยังได้รางวัลการันตีจาก @cosme ของญี่ปุ่นด้วย

สำหรับวันนี้เอยต้องขอตัวลาไปก่อนไว้คราวหน้าจะเอาไอเทมสกินแคร์เริ่ดๆ ของสาวผิวแห้งมาฝากกันน้า เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ <3

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe 

รูปภาพ: