ส่วนใหญ่จะมีเพื่อนๆ มาถามเรื่องปัญหาผิว “อยากมีผิวใสและลดริ้วรอยด้วย ใช้ตัวไหนดี เอาแบบไม่เยอะสิ่งนะแกร???” เบนซ์จะแนะนำวิตามินซีเป็นตัวแรกเลยค่ะ เพราะเจ้าวิตซีช่วยทั้งผิวใสและผิวอ่อนเยาว์ เป็นสาร Antioxidant ชั้นดี แต่ถ้าให้ดีต้องดูด้วยว่าใช้วิตามินซีแบบไหนด้วยนะ วันนี้อยากจะมาแนะนำเซรั่มวิตามินซีที่นอกจากอัดแน่นด้วยวิตามินซีแล้วยังจัดเต็มกับส่วนผสมอื่นๆ ที่นอกจากช่วยเรื่องผิวใสแล้วยังลดริ้วรอยด้วยล่ะ

รูปภาพ:

FYNE Potent Vitamin C Antioxidant Brightening Fluid Serum 30g.

แบรนด์ FYNE เป็นแบรนด์ที่เบนซ์คุ้นเคยตั้งแต่ตัว BHA แล้ว แบรนด์นี้จัดเต็มกับส่วนผสมใส่มาไม่มีกั๊ก คราวนี้เค้าออกตัวใหม่มาคือเซรั่มวิตซี มีเหรอที่เราจะพลาด เจ้าตัวเซรั่มวิตซีเนื้อสีส้มใส เนื้อสัมผัสเจลกึ่งน้ำ บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสารพัดอย่างที่ช่วยทั้งเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว Antioxidants ช่วยผลัดเซลล์ผิว และลดเลือนริ้วรอย

**ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ พาราเบน มิเนรัลออยล์**

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

Stabilized Vitamin C 12% (8% Sodium Ascorbyl Phosphate, 2% Ascorbyl Glucoside, 2% Ethyl Ascorbic Acid)วิตามินซี 3 อนุพันธ์ที่มีความเสถียรสูงและมีความเข้มข้นถึง 12% ใส่มาลำดับต้นๆในลิสส่วนผสมเลยล่ะ คาดหวังเรื่องลดจุดด่างดำและผิวกระจ่างใสได้เลย อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสี UV และป้องกันการเกิดริ้วรอยอีกด้วย

Superoxidide Dismutaseเอนไซม์ที่ทำลายอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวเกิดออกซิเดชั่น

Fullerenesสารคาร์บอนที่ต้านอนุมูลอิสระ คอยดักจับอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นรอบๆ เซลล์เพื่อป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระเข้าไปทำลายเซลล์ผิวของเรา

Astaxanthinมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยและป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก

Green Tea Leafมีสาร Catechins และ EGCG ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากเช็ดโทนเนอร์ ลงน้ำตบแล้ว กด 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้วถูให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้สักพักให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้วจึงตามด้วยบำรุงขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ตอนเช้าคู่กับกันแดดจะดีมากช่วยเสริมปกป้องผิวจากรังสี UV

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

- เนื้อสัมผัสเหลวแบบเจลกึ่งน้ำ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่รบกวนขั้นตอนบำรุงอื่นๆ กลิ่นคือวิตซีเพียวๆ เพราะว่าไม่มีน้ำหอมเลยชอบตรงนี้ล่ะ

รูปภาพ:

- หลังจากใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์รอยดำเก่าๆ หลายรอยจางลงจนเป็นสีเทา ส่วนรอยแดงสิวใหม่ๆ ก็กลายเป็นรอยดำเทาขนาดเล็ก บอกตามตรงเห็นผลเรื่องรอยจากสิวอยู่นะ โทนสีผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วยล่ะ ไม่รู้สึกยิบๆ หรือระคายเคืองตอนทาด้วย อ่อนโยนอยู่

รูปภาพ:

- มีการแยกจุกมาให้ก่อนเปิดใช้ เอาจริงชอบตรงนี้นะ เซรั่มมีความสดใหม่ตั้งแต่เราเปิดใช้เลยล่ะ

รูปภาพ:

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsoute

รูปภาพ:

แนะนำให้ใช้คู่กับ FYNE Skin Barrier Serum-In-Cream ค่ะ เพื่องานผิวกระจ่างใสและแข็งแรงในเวลาเดียวกัน โดยลงวิตซีก่อน ทิ้งไว้สัก 5 นาทีแล้วจึงตามด้วย Skin Barrier คู่นี้ Work!!!!

รูปภาพ:

สรุป

FYNE Potent Vitamin CAntioxidant Brightening Fluid Serum เซรั่มวิตซีที่อัดแน่นวิตซี 12% และยังเต็มไปด้วยสาร Antioxidants ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ อีกด้วย ใครที่กังวลเรื่องรอยดำ หน้าหมองล่ะก็ อยากให้ลองใช้ตัวนี้ดูนะ ผิวมีสิวก็ใช้ได้ ส่วนตัวใช้แล้วสิวไม่เห่อขึ้นมาด้วยล่ะ เบนซ์สั่งซื้อทางไอจีค่ะ ลองเข้าไปดูกันได้น้า มีหลายตัวน่าใช้อยู่เด้อ