ผิวสวย อิ่มน้ำฉ่ำเนียนเด้ง ไปกับBloss Jeli Moist Booster



ในที่สุดก็มีคอลลาเจนที่ตอบโจทย์ชาวผิวแบบเรา มีทั้งแห้งและผิวมันทีโซน ชอบมีสิว เช่นพวกสิวผด อุดตันบ้างBloss ชื่อนี้ที่สาวๆ คุ้นตา แบรนด์ของคูมแม่เป้ย ปานวาด ออกคอลลาเจน สูตรใหม่ สูตร Moist เน้นช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่นโดยตรงและปรับสมดุลผิวให้ผิวจากการขาดน้ำ ที่มันเยิ้มให้หายไปด้วย ช่วยลดการเกิดสิวผดสิวอุดตันได้ด้วยนร้า สุดยอดเลย

รูปภาพ:

ส่วนผสมที่ออกแบบมาเพื่อผิวสวยจะมีอะไรบ้างน้าตามดูกันจ้า>คอลลาเจนไตรเปปไทด์ซึ่งคอลลาเจนตัวนี้เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดดูดซึมง่ายที่สุด>เซรามายด์ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำอยู่ตลอด เลิศมาก>ซิงค์ช่วยลดการเกิดสิว ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ เอาอยู่

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทาน

เนื้อสัมผัสของ Bloss Jeli Moist Booster เป็นเนื้อเจลลี่เหมือนทานปีโป้เลยค่ะ กลิ่นองุ่น ไม่มีกลิ่นคาวของคอลลาเจน ทานง่ายดีนะคะ พกพาสะดวกด้วยไม่ต้องชงน้ำ ไม่ต้องกินเป็นเม็ดๆด้วยดีมากส่วนตัวติ๊นาเองเริ่มทานมา 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์คือรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงผิวจะออกฉ่ำๆวาวๆขึ้นทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

สาวๆที่กำลังมองหาคอลลาเจนทานสิ่งนี้ก็น่าจะตอบโจทย์สาวๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนการใช้ชีวิตประจำวัน การรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย ด้วยจ้า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า รักเราชอบเราฟอลโล่เราดวยนะจ๊ะ ขอบคุณจ้า

รูปภาพ: