ฮาโหลชาวซิสทุกคนนวันนี้เค้ากลับมาพร้อมไอเทมเด็ดอีกตามเคยยนั่นคือOriental Princess Lumino Complex Perfecting Whiteตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าหมองๆ ของเรากลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง แค่นี้ก็ฟังดูเริ่ดแล้วใช่ม๊าาา~

รูปภาพ:

เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่จมอยู่กับจุดด่างดำจุดนี้ต้อง #เซรั่มวงสว่างOPOriental Princess เค้าออกสูตรใหม่ Lumino Complex Perfecting White ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำใน 2สัปดาห์ ให้สาวๆ ลืมทุกจุดที่เคยผ่านมา- Ultra Melanomise Complex ™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental จากประเทศญี่ปุ่น โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ที่ช่วยลดสัญญาณ ยับยั้ง สกัดกั้น ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิว- ปฎิบัติการจัดการความหมองคล้ำอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนในทุกระดับชั้นผิว ตั้งแต่ช่วยลดสัญญาณที่ต้นตอ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สกัดการส่งออกเม็ดสีผิวสู่ผิวชั้นนอก และ ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวสวย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ- ประสิทธิภาพ ลดปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า เข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่า- ลืมทุกจุดที่เคยผ่านมาด้วย 4 ความเก่ง ลด ยับยั้ง สกัด ผลัด ของ Lumino Complex Perfecting Whiteลดสัญญาณความหมองคล้ำ: สารสกัดจาก Sea Lily (ซี ลิลลี่) หรือ พลับพลึงทะเล ช่วยลดสัญญาณกระตุ้นการสร้างเมลานิน เหมือนเป็นการตัดตอนจุดด่างดำตั้งแต่ยังไม่เกิดยับยั้งการสร้างเม็ดสี: ขณะเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิว สารสกัดจาก Pea Complex Extract (พีคอมเพล็กซ์เอ็กซ์แทร็ค) จะเข้ายับยั้งการเกิดของเม็ดสีเหล่านั้นให้หยุดการกลายสภาพ หรือชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลงสกัดกั้นการส่งออกเม็ดสี: ในขั้นตอนการส่งออกเม็ดสีที่เกิดขึ้นแล้วใต้ผิวไปสู่ผิวชั้นนอก สารสกัดจาก Clairju Extract (แคลจูเอ็กซ์แทร็ค) จะทำการสกัดกั้นเม็ดสี ให้ส่งออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้น้อยลง เมื่อเม็ดสีไม่สามรถออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้ ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสขึ้นผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ: จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอก PHA จะเร่งผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Ponkan หรือส้มแมนดารินจะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเปล่งประกาย ช่วยลดเลือนและผลัดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ

รูปภาพ:

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

รูปภาพ:

เริ่มที่น้องเซรั่มตัวแรกเลย พระเอกของเราาา เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ในทันที ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสได้อีกครั้งง กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว แต่อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน และเห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้เลยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเซรั่มใสสีออกโฮโลแกรมนิดนึง แล้วซึมเข้าผิวง่ายมากก ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยปลื้มม

Lumino Complex Perfecting White Spot Treatment

รูปภาพ:

ตัวต่อมาคือ spot treatment เป็นครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น. ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว แต่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว เพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ใครที่มีปัญหารอยสิว ตัวนี้จะเหมาะมากๆ เลยเพราะช่วยให้รอยสิวจางลงเร็วมากกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นเหมือนเนื้อครีมกึ่งเจล เนื้อครีมเข้มข้นแต่ยังซึมเข้าผิวได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลยย

หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกหน้าดีขึ้นมากก ตัวเซรั่มทาก่อนนอนพอตื่นมาแล้วหน้าอิ่มฟู เหมือนนอนครบ 8ชั่วโมงเลยอ่ะแม่55555555 ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้น จากที่หมองๆ ไม่สดใส  ส่วน spot treatment แต้มเฉพาะจุดที่เป็นรอยแดงจากสิว มันช่วยให้รอยที่แดงๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย เลิ้ปป

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช้คู่กัน 2ตัวมีแต่ปังกับปัง!!!Lumino Complex Perfecting White Intensive Serumปริมาณ 60ml.ราคา 725.-Lumino Complex Perfecting White Spot Treatmentปริมาณ 25g.ราคา 355.-รีบไปซื้อมาใช้กันเล้ยยยย