H E L L O :)วันนี้พลอยมาพร้อมผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่อยากแชร์ให้สาวๆ ซิสต้าใช้กัน กับ"Lumino Complex Perfecting Whiteเซรั่มวงสว่างOP"ใหม่จากOriental Princess ตัวช่วยผิวกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำใน 2 สัปดาห์ด้วยน้า มาพร้อมสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Ultra Melanomise Complex™ เรียกได้ว่าจัดเต็มมากกับไลน์นี้ เหมาะสมกับคอนเซป"เพราะเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย"มากกก ไม่แปลกเลยที่โอเรียนทอล พริ้นเซส เค้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกมาให้เราใช้ตลอดเวลา :)

รูปภาพ:

"Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White"

เพื่อที่สุดของผิวกระจ่างใส ดูแลผิวหน้าอย่างครบชุดเป็นขั้นตอนอย่างล้ำลึกในระดับชั้นสีผิว ภายใต้ระบบการทำงานที่จุดต้นกำเนิดของเม็ดสีผิวด้วย Ultra Melanomise Complex ™ เทคโนโลยีสารสกัดจากธรรมชาติในอนุภาคเล็กระดับนาโนจากญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโอเรียนทอล พริ้นเซส สกัดกั้นการส่งต่อเมลานินสาเหตุผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ชะลอการสร้างเม็ดสีผิวที่เซลล์ตั้งต้นสร้างเม็ดสี พร้อมเสริมโครงสร้างเกราะผิวให้แข็งแรง พร้อม 4 คุณสมบัติเด่น

ลดสัญญาณของความหมองคล้ำ

ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเข้มขึ้น

สกัดการส่งออกเม็ดสี ให้ผิวกระจ่างใส

ผลัดผิวหมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:

ในวันนี้พลอยจะมารีวิวทั้งหมด 3 ตัวหลักๆ ในไลน์นี้กันได้แก่ Serum, Day Cream และ Night Cream งับ มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับ"Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum"เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น

เซรั่มสูตรเข้มข้น เน้นบำรุงเพิ่มความกระจ่างใสได้ทันที ซึมซาบลึกล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำ กระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว เห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่ใช้♥ ช่วยจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำการผลัดผิวเสื่อมหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วเผยผิวกระจ่างใส ดุจมีออร่า

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTURE

แพ็กเกจมาในรูปแบบขวด"หัวปั๊ม" ใช้งานง่ายวัสดุดีมากตามสไตล์ของOriental Princess เค้าล่ะ เนื้อเซรั่มสีใส เจือๆ ผงสีน้้ำเงินด้วยกลิ่นหอมละมุนีมากกก เซรั่มบางเบาสุดๆซึมง่ายมากกกกไม่หนักหน้าเลยงับ

รูปภาพ:

"Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20"ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวันปรนนิบัติบำรุงผิวหน้าเวลากลางวัน ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ตัดตอนความหมองคล้ำ ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ช่วยเร่งการผลัดผิวและลดการสร้างเม็ดสีผิว จุดด่างดำลดเลือนลง ผิวแลดูขาวเนียนเรียบ

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTURE

มาในกระปุกไซส์ 50 ml. แพคเกทดีมาก สวยหรูชอบมากที่มี "ช้อนตัก" มาให้ด้วยทำให้สามารถกะปริมาณครีมได้และที่สำคัญมือเราไม่ต้องไปสัมผัสโดนครีมโดยตรง มั่นใจได้ว่าเนื้อครีมไม่สกปรกแน่นอนเนื้อครีมแน่นๆ สีขาว แต่บางเบานะ กลิ่นหอมมากกส่วนตัวพลอยชอบเลยนะ แต่สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวังหน่อยเพราะว่าเค้าใส่น้ำหอมมาด้วยงับ

รูปภาพ:

"Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiser"ครีมบำรุงผิวเข้มข้นในเวลากลางคืนช่วยฟื้นฟูผิวที่ทำลายให้มีสุขภาพดี ลดปัญหาความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ เผยผิวใสอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวากระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTURE

รุ่นครีมสำหรับกลางคืนก็มี "ช้อนตัก" มาให้ด้วยเหมือนกันน้าาา ใช้ง่ายและสะดวกเหมือนกันเนื้อครีมจะค่อนข้างข้นกว่าตัวครีมสำหรับกลางวันหน่อยน้าเพราะเค้าเน้นบำรุงล้ำลึกและเข้มข้นจริงๆถึงเนื้อครีมจะแน่นและเข้มข้นกว่า แต่ก็ซึมง่ายอยู่น้าาา ไม่ตัองกลัวอุดตันเลยงับ และที่สำคัญมีกลิ่นหอมละมุนมากๆ

รูปภาพ:

"ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์"

เรียกได้ว่าเป็นไลน์เน้นเรื่องผิวกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ สังเกตุได้ว่าผิวพลอยก่อนใช้คือมีทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิวค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ไหนจะผิวที่ไม่ใส และสีผิวไม่สม่ำเสมออีก เรียกได้ว่าผลลัพธ์สำหรับพลอย"แฮปปี้" มากเพราะผิวดูใสและชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากๆไม่ได้ดูขาวแบบเวอร์ๆ แต่ดูมีออร่า สุขภาพดี ผิวละเอียดขึ้นและพวกรูขุมขนก็ดูเรียบเนียนขึ้นเยอะเลยนะ

รูปภาพ:

พลอยใช้ต่อเนื่องมาได้ประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้วแต่งหน้าติดผิวสุดๆ แทบไม่ต้องลงรอบพื้นเลยพลอยแค่ทาแป้งเบาๆ คือเริศมากกกก ออกจากบ้านได้หน้าไม่หมองด้วยนะเอออ!! เพราะผิวใสแล้วววว ชีวิตง่ายขึ้นมากกก

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนสนใจลองไปเทสก่อนได้นะที่ช็อป Oriental Princess ทุกสาขาเลยงั้บ ซึ่งค่าตัวน้องแต่ละชิ้นก็น่ารักมากเลยนะ เซรั่ม 725 บาท Day Cream และ Night Cream ราคาเท่ากัน 485 บาทเลยง่ะ ของมันต้องมีเลยนะงับ!!วันนี้พลอยไปก่อนน้างั้บบ ไว้เดี๋ยวมารีวิวผลิตภัณฑ์เด็ดดวงใหม่น้าาา :) ใครสนใจรีวิวโดนๆ ไอเทมเด็ด สามารถไป follow พลอยกันได้ที่เพจพลอยเลยนะงั้บ มีอั้พเดทเรื่อยๆ ไม่มีเอ้าท์กันแน่นอนค้าาFACEBOOK PAGE:บ๊ะบายยยxoxo