สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้มุกมานำเสนอ สองผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวเราแลดูกระจ่างใส ไร้ฝ้ากระ กันค่า โดยส่วนตัวแล้วใช้ประจำ รู้สึกดีและผ่อนคลายทุกครั้งเวลาที่ได้ดูแลผิว เพราะโทนเนอร์กับเซรั่มที่ใช้นั้น ของเขาดีจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทุกวันหลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวแล้ว เราจะต้องบำรุงผิวก่อนนอน เป็นประจำอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่เคล็ดลับของมุกที่ใช้ประจำคือ การเตรียมผิวก่อนที่จะทาครีมบำรุงนั่นเอง โดยใช้โทนเนอร์ตัวนี้ เทโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วค่อยๆ เช็ดผิวของเราทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:

หลังจากเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์

แล้ว ผิวสดชื่นนนนนมากค่า สำหรับตัวมุกเองโทนเนอร์ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก เพราะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราอย่างอ่อนโยน แถมคุณสมบัติเค้ายังช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้แข็งแรง ไม่ทำร้ายผิว ใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น และรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ในทุกครั้งที่ใช้เลยค่า ดูกันชัดๆ เลย หน้าใสใช่มั้ยล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อเตรียมผิวหน้าเพื่อพร้อมรับการบำรุงแล้ว มุกจะใช้

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ ด้วยความที่ผิวหน้ามุกนั้นแห้งมากๆ พอใช้แล้วขอบอกเลย ว่าตัวนี้ ดีมากๆ ค่ะ  ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื่นขึ้น กลิ่นเซรั่มหอมอ่อนๆ ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นค่ะ ตั้งแต่ใช้มาสองสัปดาห์ เห็นผลชัดเจนรวดเร็วมากคือ ผิวเราแข็งแรง กระจ่างใสขึ้น และจุดด่างดำบนใบหน้าจางลงมากๆ แถมฝ้าแดดที่เคยมีตรงโหนกแก้ม เริ่มหายไปแล้วเหมือนกัน ดีใจแบบสุดๆ ซูมให้ดูผิวแบบชัดๆ กันไปเลย ถึงจะเห็นผลที่รวดเร็ว แต่ไม่ทำร้ายผิวนะคะ ผิวดีขึ้นมากๆ ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ฝ้าแดด ต้องลองใช้ดูแล้วล่ะค่า

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค้า สำหรับสูตรเด็ดเคล็บไม่ลับของมุกในวันนี้ สิ่งที่ชอบในผลิตภัณฑ์นี้คือนอกจากสีแพ็กเกจที่น่ารักมากๆ แล้ว คุณภาพของผลิตภัณฑ์เขาก็ดีงามจริงๆ ค่า เพราะในขวดนั้นมี

Ultra Melanomise Complex™ เทคโนโลยีสารสกัดจากธรรมชาติในอนุภาคเล็กระดับนาโนจากญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโอเรียนทอล พริ้นเซส

ด้วย เริ่ดไปเลยใช่มั้ยล่ะ!

สาวๆ ต้องไปลองใช้กันแล้ว

จบลงแล้วสำหรับการรีวิวเคล็ดลับหน้าใสเนียน ไร้จุดด่างดำ ในวันนี้ค่าสาวๆ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ตามช็อปของออเรียนทอล พริ้นเซสได้เลยจ้า บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ ดีต่อผิว ดีต่อใจ มาดูแลผิวหน้ากันเถอะ