ฮาย~ ทักทายสาวซิสทุกคนเลยนะคะพอเห็นมาดามลูลู่โผล่หน้ามาทักทายแบบนี้ ก็ขอให้รู้ไว้เลยนะว่ามาดามไม่เคยมามือเปล่าแน่นอน เพราะนอกจากจะมาเม้าท์มอย ถามไถ่ ข่าวคราวความเป็นไปในชีวิตของเธอๆๆๆ แต่ละคนแล้วยังทำหน้าที่เปิดตำราเช็กดวงให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ด้วยเช่นกัน จะได้เตรียมตัวรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้ทันท่วงทีแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้พบเจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามลองเช็กดูแล้วพบว่าดวงของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ชีวิตรักจะเกิดการพลิกผัน ศัตรูจะกลับกลายเป็นมิตร เหล่าคนโสดมีเกณฑ์ได้คบกับคนที่เคยเป็นอริกันมา เพราะเรื่องอดีตที่เคยเกิดขึ้นก็จะผ่านพ้นไป กลายเป็นความเข้าอกเข้าใจแทนโอ๊ยยย เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ เลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันอาทิตย์และคนรักคู่ไหนที่คบหากันมานาน เธอสองคนก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการแต่งงาน สู่ขอ หรือหมั้นหมายในเร็ววันนี้แล้วค่ะส่วนใครที่อยู่กินกันมานานแล้ว ก็มีโอกาสที่จะพูดคุยกันในเรื่องการลงทุน หรือการหาเงินมาสร้างอนาคตร่วมกัน ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับเธอสองคน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังเป็นโสดเธออาจจะต้องโฟกัสในเรื่องของการงาน / การเรียนเป็นหลักมากกว่า มาดามขอบอกเธอไว้เลยนะว่าเรื่องของหัวใจ ถ้ามันจะใช่… เดี๋ยวมันก็วิ่งเข้ามาหาเธอเองตอนนี้เธอควรเอาเรื่องอนาคตกับเรื่องปากท้องให้รอดก่อนดีกว่า แล้ววันหน้าค่อยสนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย นี่มันไม่ใช่สนามรักแต่เป็นสนามรบชัดๆ เลยนะคะ เพราะดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว บอกชัดว่าเธอกับคนรักยังคงหัวร้อนใส่กันไม่หยุดหย่อนแล้วหากครั้งนี้เธอสองคนยังทะเลาะกันอยู่ต่อไปเรื่อยๆ ก็มีโอกาสที่จะ Say Goodbye แล้วแยกย้ายกันไปอย่างแน่นอน มาดามขอฟันธงค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ความสำเร็จหรือสิ่งต่างๆ ที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารลงมือ ลงแรงทำมา ณ จุดๆ นี้ก็เริ่มปรากฏเห็นเด่นชัดแล้วนะคะ ทั้งนี้ ขอให้เธอจงมุ่งมั่นและตั้งใจทำมันให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้ก็แล้วกันเพราะหากเธอประสบความสำเร็จได้ดังหวัง ก็จะสร้างความเจริญก้าวหน้าและความภาคภูมิใจได้แน่นอน

กรี๊ดดด สาววันอังคารที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ดวงความรักบอกชัดว่าคนรักมีเกณฑ์ปันใจให้คนใกล้ตัวได้สูงมากกก ทั้งนี้ เธอเลยต้องคอยระวังและจับตาดูให้ดีๆ อย่าให้พลาดหรือไม่อย่างนั้นอีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีเรื่องการเฉลิมฉลอง และเธอทั้งคู่ก็มีโอกาสได้ไปออกงานร่วมกันนั่นเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

หากสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายมีเกณฑ์เดินทางไกล มาดามอยากขอเตือนให้เธอระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรืออาจจะต้องเสียทรัพย์ได้ง่ายๆฉะนั้น หากจะขึ้น - ลงเรือ เดินทางไปที่ไหน ก็ต้องคอยระวัง ไม่ประมาท ใช้ความรอบคอบ และมีสติให้มากๆ ถึงจะช่วยให้เธอแคล้วคลาดปลอดภัยได้

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีแฟนแล้วช่วงนี้เธอต้องสตรองเข้าไว้นะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งมาว่าทั้งเธอและคนรักอาจมีเกณฑ์ที่ต้องห่างไกลกัน สาเหตุเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ที่ต้องไปจัดการแก้ไขหรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเร็วๆ นี้กำลังจะมีอุปสรรคเข้ามา แล้วเธอทั้งคู่ได้จับมือฟันฝ่าร่วมกันไปให้ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ใครที่ยังเป็นโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดีดวงการงานของเธอเรียกได้ว่าพุ่งปังมากๆ เลยนะคะ โดยคุณสาวๆ จะมีโชคลาภจากงานพิเศษเข้ามา หรือไม่อย่างนั้นก็มีคนเข้ามาชักชวนให้เธอไปทำธุรกิจร่วมกันนับว่าเป็นเรื่องดีที่กำลังจะเกิดกับเธอในเร็ววันนี้ ดังนั้น เธอเตรียมตัวอ้ากระเป๋ารับทรัพย์เต็มๆ ได้เลย

ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแล้วนะคะ โดยฝ่ายคนรักทั้งเอาใจใส่ ดูแล และให้ความสำคัญกับเธอมากๆ แถมเค้ายังให้คำปฏิญาณว่าจะรักเธอคนเดียวอีกด้วยงู้ยยย >//< น่าอิจฉาจริงๆ เลยนะเธอเนี่ย ยังไงมาดามก็ขอให้เธอทั้งคู่รักกันหวานชื่นแบบนี้ต่อไปนานๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังโสด ดูท่าว่าจะมีแต่เรื่องที่น่าเหนื่อยใจรุมเร้าเข้ามา ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องการงาน / การเรียน ยังไงเธอก็ต้องค่อยๆ แก้ไขไปทีละอย่างด้วยความใจเย็น มีสติอยากให้มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการฝึกความอดทนให้กับตัวเอง และอีกไม่นานอุปสรรคต่างๆ ก็จะหายไปในที่สุด

อุ๊ยตาย… นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันคะเนี่ย?!ดวงประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่มีหวานใจอยู่แล้ว บอกชัดว่าจะมีรักลับๆ หรือรักที่ปิดบังเกิดขึ้นกับเธอ อาจรวมไปถึงการมีกิ๊กหรือมีมือที่สามได้ทั้งนี้ เธอก็ต้องมีสติและรู้จักหักห้ามใจตัวเองด้วยเช่นกัน เพราะเรื่องกิ๊กๆ กั๊กๆ นี้อาจมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งกับเธอและคู่รักเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คงไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะเธออาจมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ กับผู้ที่ไม่ประสงค์ดี หรือคนที่อยากจะใส่ร้ายป้ายสี / คอยจับผิดหาเรื่องเธออยู่ตลอดในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องคอยระมัดระวัง ห้ามประมาทหรือเปิดช่องทางให้คนเหล่านั้นมีโอกาสทำร้ายเธอได้เด็ดขาดค่ะ!

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้วขอให้เธอจงรู้ไว้เลยนะว่าคนรักกัน… ชีวิตมันไม่จำเป็นที่จะต้องมีความสุขอยู่เสมอหรอกนะคะ คนเราอาจต้องพบเจอบททดสอบต่างๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง เพื่อที่จะได้เรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้นหากมันไม่ใช่เดี๋ยวมันจะต้องมีเหตุให้เธอและเค้าต้องจบสิ้นกันเอง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงวันนี้บอกชัดว่าดวงด้านไหนรุ่ง มีเกณฑ์สมหวังดังใจ ก็ขอให้เธอหันไปโฟกัสและรีบลงมือทำอะไรสักอย่างกับเรื่องนั้นๆ จะดีที่สุดค่ะ แบบนี้จะได้เก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ และความสำเร็จให้กับตัวเอง ส่วนใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่ากำลังจะมีอุปสรรคปัญหาให้พบเจอ ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติและพยายามหาทางแก้ไข เชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอคิดพิจารณาอย่างใจเย็นและไม่ประมาท ก็จะผ่านสิ่งเหล่านั้นไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …