เอ้าาาา ตื่นได้แล้วค่ะซิส… รีบตื่นขี้นมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ให้ไวเลยนะถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดยิงยาวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเต็มที่ แต่ยังไงก็ตามเธอๆๆๆ ทั้งหลายก็ต้องไม่ลืมนัดกับมาดามเพื่อที่จะได้เปิดตำรับ ตำรา เช็กดวงชะตารายวัน ให้รู้ชัดไปเลยว่าดวงด้านไหนรุ่ง ดวงด้านไหนร่วง แล้วจะได้เตรียมตัวรับมือเพื่อไม่ให้พลาดสิ่งต่างๆ ไปแม้แต่เรื่องเดียวแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้เธอสมหวัง หรือจะมีเรื่องน่าปวดหัว ปวดใจ เข้ามาให้พบเจอมากกว่ากัน ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดแจ้งเตือนให้เธอระวังว่าจะมีศึกหนักเรื่องงาน / การเรียนเข้ามาในช่วงวันหยุดยาวๆ นี้ ส่งผลให้สาวๆ ต้องใช้สมองในการคิดแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าเป็นวันหยุดที่ไม่ได้หยุดจริงๆ เลยนะแต่เอาเถอะ... มาดามว่าเธอรีบลงมือแก้ไขให้มันเสร็จสิ้นไปเร็วๆ จะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักยังคงดูแลเอาใจใส่สาววันอาทิตย์เป็นอย่างดี แต่บางทีตัวเธอเองกลับรู้สึกแปลกๆ กับสิ่งที่เค้าทำให้ มาดามว่าอาจเป็นเพราะเธอเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย หรือคุ้นเคยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวันแล้วบางทีลองหาอะไรที่แปลกใหม่หรือกิจกรรมทำกับคนรักดูสิคะ เช่น ไปเที่ยว ร้องเกะ เต้นรำ ก็ดูน่าสนุกดีนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เธอมีเกณฑ์ได้รู้จักกับคนแปลกหน้า หรือเพื่อนใหม่ต่างเพศในสังคมออนไลน์ ซึ่งเธอกับเค้าอาจจะคุยกันถูกปากถูกคอกันก็เป็นได้แต่มาดามขอเตือนไว้นิดนึงละกันค่ะว่า เธอต้องใช้เวลาพูดคุย ลองศึกษา พิจารณาดูให้ดีๆ ก่อน อย่าเพิ่งปล่อยให้อารมณ์พาไปเพราะความเหงาล่ะ>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาดวามรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จัดอยู่ในช่วงเวลาที่ชื่นมื่นดีนะคะ แถมวันหยุดยาวนี้ยังนับได้ว่าเป็นจังหวะดี ที่เธอกับคนรักจะได้เรียนรู้กันและกันในอีกหลากหลายมุมมากขึ้นเอาเป็นว่าในเมื่อดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้แล้ว ก็ขอให้เธอทั้งสองคนเก็บเกี่ยวความสุข และเติมความหวานให้เต็มที่เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ฮัดชิ่ววว!!! สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายถ้าวันนี้เธอจามออกมาบ่อยหน่อยก็ไม่ต้องแปลกใจหรอกนะ เพราะเพื่อนฝูงต่างพากันคิดถึง บ่นหา สงสัยว่าวันหยุดยาวนี้เธออาจได้มีทริประยะใกล้ๆ กับแก๊งเพื่อนแน่ๆดังนั้น ตอนนี้ก็รีบเปิดตู้เสื้อผ้าค้าหาชุดสวยๆ ปังๆ เอาไว้ใส่ถ่ายรูปกับเพื่อนสาวไว้ก่อนได้เลย

ในวันนี้สาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาแจ้งเตือนให้เธอระวังอย่าให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดกันกับคนรัก ยิ่งเรื่องการทรยศหักหลังกันถือเป็นเรื่องที่เธอยิ่งรับไม่ได้เข้าไปใหญ่เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเปลี่ยนไฟรักให้เป็นไฟแค้น ทั้งเธอและเค้าก็ต้องมีสติก่อนนะคะ อย่าเพิ่งด่วนสรุปตัดสินใจอะไรไปเองโดยไม่ฟังเหตุผล


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาของเหล่าสาววันพุธที่ยังโสดอาจไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่มิตรจะกลายเป็นศัตรู ดังนั้น ฝ่ายเธอเองก็จงอย่าเพิ่งปากไว หูหาเรื่อง หากคิดจะพูดจาอะไรก็ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนทุกครั้งเพราะบางสิ่งบางอย่างที่เธอทำลงไปด้วยอารมณ์โดยไม่ทันคิด อาจทำให้สถานการณ์แย่ลงได้

เห้อออ มาดามสงสารสาววันพุธที่มีแฟนแล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะฝ่ายคนรักมักเก็บงำเรื่องส่วนตัวไว้ ไม่ค่อยบอกเล่าเรื่องราวใดๆ กับเธอ จนบางทีเธอเองก็รู้สึกอึดอัดขึ้นมาเหมือนกัน แถมยังรู้สึกว่าเธอยังเป็นคนอื่นคนไกลสำหรับเค้าอยู่ดีแต่แทนที่จะนั่งนอยด์คนเดียวอย่างนี้ ต้องเปิดใจคุยกัน เคลียร์ให้ชัดๆ ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ขาดเธอก็เหงา ขาดเค้าก็คงเสียใจ~~~ดวงความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังโสดยังอยู่ในช่วงวุ่นวาย เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องได้ง่ายๆ โดยเธอจะมีคนคุยมากกว่าหนึ่งคน แต่ยังไม่พร้อมที่เลือกใคร เลือกไม่ได้สักคนถ้าอย่างนั้นมาดามว่าเธอก็เหมาะจะอยู่เป็นโสดแบบสวยๆ อย่างนี้ไปก่อนจะดีกว่าค่ะ

โอ๊ยยย ได้อย่างมันก็ต้องเสียอย่างว่ามั้ยคะ... ก็คนรักของสาววันพฤหัสบดีถึงเค้าจะเอาใจเก่ง แต่ก็ขัดใจเก่งด้วยเช่นกัน บางทีสิ่งที่เค้าตั้งใจทำให้ก็ดั๊นนน ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการซะนี่อย่างน้อยเรื่องนี้มาดามว่าเธอสองคนต้องลองเปิดใจคุยกันและรียบเคลียร์ใจกัน ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นปัญหาบานปลายได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ถึงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จะไม่มีแฟน แต่อย่างน้อยเธอก็ยังมีเพื่อนอยู่ตั้งหลายคนนี่นามาดามขอบอกเลยว่าเหล่าเพื่อนพ้องนี่แหละค่ะ คือคนที่จะคอยอยู่เคียงข้าง คอยซัพพอร์ตเธอเสมอ ไม่ว่าจะต้องเจอกับเหตุการณ์แบบไหนเอาเป็นว่าหากวันใดที่เธอได้ดีขึ้นมา ก็อย่าได้ลืมเพื่อนคนนี้เด็ดขาดเลยนะคะ

สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วจงเตรียมใจรับมือเอาไว้ให้ดี...วันนี้มีโอกาสที่มือที่สามจะออกมาแสดงตัวอย่างออกนอกหน้า ไม่แคร์คนรอบข้าง เหมือนกับต้องการจะประกาศว่า‘ อยากมีพื้นที่ยืนในสังคม ’ดังนั้น ทั้งเธอและคู่รักต้องคอยระมัดระวังตัว อย่าทำสิ่งใดๆ ให้ตัวเองต้องตกเป็นขี้ปากของชาวบ้านค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ขอแสดงความยินดีกับสาววันเสาร์ที่ยังโสดไว้ล่วงหน้าเลยนะคะดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะมีข่าวดีเรื่องรายได้เสริมเข้ามา หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีการเซ็นสัญญา ทำหุ้น / ธุรกิจร่วมกัน หรือใครที่มีอาชีพเสริมเป็นนักเขียน / นักวาด / ศิลปิน ก็มีโอกาสได้รับการซื้อลิขสิทธิ์แน่นอนหูยยย ดวงมาแรงแซงโค้งมาก

วันนี้สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะต้องเป็นกังวลอยู่หน่อยๆ เพราะคนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ ไม่สบาย เธอเองควรดูแลอีกฝ่ายบ้าง เพื่อให้เค้าฟื้นตัวกลับมาแข็งแรงโดยไวแม้ว่าวันหยุดยาวนี้เธอสองคนจะไม่ได้ออกไปเที่ยวกันอย่างที่หวัง แต่อย่างน้อยการเติมเต็มความรักให้กันก็สามารถทำได้ทุกสถานการณ์เลยนี่นา


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใจเย็นก่อนนน!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามเชื่อว่าคงจะมีสาวๆ ที่กำลังรู้สึกร้อนรนใจจนแทบจะนั่งไม่ติด เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาในชีวิตของเธอ แต่เชื่อมาดามเถอะนะคะว่าถ้าเธอยิ่งคิด ยิ่งเครียด ก็มีแต่จะกดดันตัวเองและทำให้สถานการณ์มันแย่ลงเท่านั้นแหละ ทางที่ดีขอให้เธอเอาเวลาที่มีอยู่นี้หาทางรับมือ เตรียมวางแผนให้ดีๆ และป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นจะดีกว่า มาดามเป็นกำลังใจให้ ^^… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะทุกคน …