สวัสดีจ้าาา มาดามลูลู่แวะมาเม้าท์มอยกับสาวซิสอีกแล้วนะ ^^มาดามขอบอกเลยว่าวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณสาวๆ ต้องรีบอัปเดตดวงชะตาให้ไวเลยนะเพราะดวงของทั้งคนโสดและคนมีคู่ เกิดการเปลี่ยนแปลงไปแบบครบถ้วน ทั้งเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ และความรักดังนั้น ถ้าเธอไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ หรืออยากจะมีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้า ก็ต้องรีบเช็กกันให้ไว!แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดรับเรื่องราวดีๆ หรือเรื่องราวร้ายๆ เข้ามาให้เจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไปพร้อมกับมาดามได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอต้องบอกตัวเองไว้เลยว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแล้วล่ะค่ะ ณ จุดนี้ขอให้สาวๆ เตรียมใจถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเอาไว้ แล้วก็พยายามคิดและหาแผนสำรองคอยรับมือกับเรื่องต่างๆ ให้ดีๆ ด้วยนะคะเชื่อมาดามเถอะว่าการเตรียมตัวล่วงหน้าย่อมดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้เรื่องรักอาจไม่ใช่เรื่องหลักที่สาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วต้องสนใจแต่ดวงด้านสุขภาพของเธอเรียกได้ว่าน่าเป็นห่วงไม่เบาเลยนะ โดยให้ระวังการกินของแสลงหรือของที่ไม่น่าไว้ใจ โดยเฉพาะพวกของค้างคืน เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงจะดีกว่ายิ่งกับคนรักก็ต้องคอยระวังฝั่งเค้าด้วยเช่นกัน ไม่งั้นจะป่วยกันทั้งสองคนได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาววันจันทร์ที่ยังโสดจ๋าาามาดามเตือนไว้เลยนะว่าก่อนที่เธอจะให้ใจกับใครไป ก็ควรศึกษาให้ดีๆ ก่อนทุกครั้ง หรือไม่ก็ต้องลองเว้นระยะห่าง ระมัดระวังตัวเอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งปล่อยตัวปล่อยใจไปให้เค้าไปแบบเต็มร้อยเพราะความเหงาไม่งั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นว่ามานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าภายหลังนะ อย่าใจร้อนๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอต้องรู้จักแบ่งเวลาให้กับคนรอบข้างบ้างนะคะ โดยเฉพาะกับครอบครัวนี่ยิ่งต้องให้เวลากับพวกเค้าบ้าง เธอไม่จำเป็นต้องตัวติดกับแฟนให้มากนัก ลองห่างๆ กัน ให้พื้นที่ส่วนตัวกันบ้างก็ได้ขืนอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เดี๋ยวจะเบื่อกันซะเปล่าๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยตายยย~ วันนี้โชคกำลังเข้าข้างสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารหากใครมีโอกาสออกไปเที่ยวที่ไหน เธอก็อย่าลืมแต่งหน้า แต่งตัวให้สวยๆ ก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ เพราะดวงชะตาบอกใบ้มาว่ามีโอกาสที่คนรอบข้างจะให้ความสนใจในตัวเธอค่อนข้างสูงไม่แน่อาจมีหนุ่มมาขายขนมจีบแบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้

ดวงความรักของสาววันอังคารอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ ทางที่ดีตัวเธอเองก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรจากคนรักนักเลยค่ะ รวมถึงมีโอกาสอาจมีเรื่องเข้าใจผิดระหว่างกันเกิดขึ้นได้ยังไงก็ขอให้ทั้งเธอและเค้าต้องคอยระมัดระวังกันให้ดี และหมั่นใส่ใจดูแลความสัมพันธ์เอาไว้ เวลาเกิดปัญหาใดๆ ก็อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้เธอระวังว่าจะมีปัญหากับคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับการที่ต่างฝ่ายต่างมีทิฐิ และมีความคิดเห็นไม่ตรงกันจนอาจเกิดรอยร้าวภายในเครือญาติได้มาดามขอแนะนำให้เธอใจเย็นๆ มีสติ และใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหาจะดีที่สุดนะคะ

สำหรับสาวๆ ที่เกิดวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของความรักกำลังอยู่ช่วงที่ต้องให้กำลังใจค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเค้ามักท้อใจได้ง่ายๆ เวลามีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาให้พบเจอ ดังนั้น เธอเองก็ต้องคอยเชียร์อัพให้กำลังใจเค้าอยู่เสมอ คอยอยู่เคียงข้างเพื่อที่อีกฝ่ายเค้าจะได้ไม่รู้สึกว่าอยู่ตัวคนเดียวเพียงลำพัง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีชีวิตของเธอก็ดูมีความสุขดีนะคะ เพราะเธอได้ออกไปท่องเที่ยวเฮฮากับเพื่อนฝูงที่รู้ใจ รวมถึงบางรายอาจมีการปรับทุกข์ให้กันและกันฟัง เพื่อที่จะได้ระบายและได้เข้าใจในกันและกันมากขึ้นแหมๆๆๆ ถ้ามีเพื่อนที่ดีและรู้ใจกันดีขนาดนี้ เธอคงไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไปแล้ว

หากในวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่รักอยู่แล้วมีเรื่องราวที่ไม่สู้ดี หรือมีอะไรที่ต้องจัดการแก้ไข คุณสาวๆ ควรมีสติเข้าไว้ และครั้งนี้อาจต้องแก้ไขสถานการณ์ด้วยตัวเอง เพราะหากเธอหวังพึ่งพาคนรักก็คงเป็นไปได้ยากเอาเป็นว่าบอกกับตัวเองเลยว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’สูดหายใจเข้าลึกๆ และรีบลงมือแก้ไข


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

หลงรักคนมีเจ้าของ แอบมองอยู่เช้าเย็น~~~วันนี้ขอให้สาววันศุกร์ที่ยังโสดระวังหัวใจตัวเองที่อาจจะเผลอไปตกหลุมรักคนที่มีเจ้าของแล้ว และมีโอกาสที่จะอกหักดังเป๊าะสูงมากกกในเมื่อรู้แบบนี้แล้วหากเธอคิดจะรักใคร ชอบใคร ก็ต้องคิดให้ดีก่อนทุกครั้ง และเช็กประวัติให้ดีด้วยว่าเค้ามีคนรักอยู่แล้วรึยัง???

ความสัมพันธ์ระหว่างคนเกิดวันศุกร์และคนรัก ยังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงค่ะ โดยเฉพาะเรื่องมือที่สามก็ถือเป็นปัญหาหลักเลยทีเดียวบางทีคงถึงเวลาที่เธอกับคู่รักต้องหันมาจับเข่าคุยกันแล้วว่า จะเอายังไงต่อไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นดี? หรือบางทีอาจถึงขั้นต้องเลิกรากันแล้วรึเปล่า? ขอให้รีบเคลียร์ใจไวๆ เลยละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ บอกชัดว่ากำลังจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้เธอได้สบายใจ โดยอาจเป็นเรื่องความสำเร็จของการงาน / การเรียน หรือรายได้มหาศาลที่กำลังจะเข้ามาแถมในสาวๆ บางรายอาจโชคดีมากๆ จนถึงขั้นสละโสดได้ในวันนี้เลย โอ้ มาย ก็อด!!! บอกได้คำเดียวว่าปังปุริเย่มาก

ระยะนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ โดยทั้งเธอและคู่มีความเข้าใจในกันและกันมากขึ้น แถมยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นอย่างแน่นอนในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้มีความสุขแล้ว ก็ขอให้เธอสองคนตักตวงให้เต็มที่เลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ... หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามว่าสาวๆ ทุกคนก็คงพอจะได้คำตอบไปคลายความสงสัยแล้วนะว่า ดวงชะตาในวันนี้จะมีเรื่องร้ายหรือดีเข้ามาให้พบเจอกันแน่??? ดังนั้น ใครที่ดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้ประสบความสำเร็จในด้านไหน ก็ขอให้เธอหันไปโฟกัสที่ด้านนั้นๆ แบบเต็มที่ ส่วนใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็ขอให้รีบตั้งสติ คิดหาทางแก้ไข และลงมือทำโดยไว ก่อนที่มันจะบานปลายไปกว่านี้นะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา …