ประกาศ ประกาศ!!! มีดวงร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ได้อัปเดตก่อนใครจ้าาาแหม… พอได้ยินเสียงประกาศจากมาดามไป เหล่าสาวซิสสายมูที่ชอบดูดวงก็คงหูผึ่ง รีบวิ่งหน้าตั้งมารอฟังกันแน่ๆ ล่ะสิ#อยากรู้แหละ ดูออกซึ่งมาดามต้องขอบอกเลยนะว่าวันนี้มีสาวๆ ที่ดวงชะตาโยกย้ายไปอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงสาวๆ ที่ดวงชะตาทำนายทายทักมาแรงมากว่าให้เธอระวังตัวมากเป็นพิเศษงานนี้ถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของตัวเธอเองจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีแต่ความสมหวัง หรือจะอยู่ในเกณฑ์สุดพังมีแต่อุปสรรคปัญหา ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ยังคงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ โดยสาวๆ ที่เกิดวันนี้จู่ๆ ก็จะโชคดี เนื้อหอมขึ้นมาซะอย่างนั้น แถมอาจมีหนุ่มๆ รุมตอม / ตามจีบอย่างไม่ขาดสายทั้งนี้ เธอเองก็มีโอกาสที่จะได้สละโสดในเร็ววันอย่างแน่นอน ฮอตที่สุดในสามโลกกก!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ทั้งสาวที่เกิดวันอาทิตย์และคนรักยังคงต้องขยันทำบุญ หรือบริจาคทานกันอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม เพื่อให้ผลบุญกุศลที่เธอทั้งคู่สะสมร่วมกัน เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนสร้างเป็นสะพานบุญให้เธอกับเค้ามีชีวิตคู่ที่ราบรื่น ชื่นมื่น ไร้อุปสรรคเชื่อมาดามสิคะว่ายิ่งทำบุญเยอะก็ยิ่งส่งผลดีต่อตัวเธอสองคนนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย ไม่รู้ว่าทำไมคนเกิดวันจันทร์ที่ยังโสดถึงได้หัวร้อนง่ายขนาดนี้กันนะ?!วันนี้เธอมีโอกาสทะเลาะกับเพศตรงข้ามได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนที่เธอกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ หรือหมายมั่นปั้นมือว่าจะสละโสดกับเค้า แต่ผลสุดท้ายก็อาจมีอันต้องแตกหัก โกรธเคืองกันแทนได้ต้องระมัดระวังคำพูดและความคิดตัวเองให้ดี>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคนรู้ใจอยู่แล้ว เตรียมเก็บกระเป๋าขนชุดสวยๆ ปังๆ รอได้เลยค่ะดวงชะตาบอกชัดว่าเธอกับคนรักมีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในช่วงวันนี้ ซึ่งบรรยากาศก็จะเป็นใจให้เธอทั้งสองคนได้สวีทหวานแหวว ถือเป็นทริปที่ช่วยเติมเต็มความรักที่มีต่อกันให้มากขึ้นได้อย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารณ จุดๆ นี้เธอต้องระมัดระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ดีเลยนะ เพราะมีเกณฑ์ที่การเงินอาจฝืดเคืองได้ หากเธอไม่รู้จักประหยัดและหักห้ามใจของตัวเอง เที่ยวอยากได้นู่น อยากได้นี่จนเกินตัวถ้ายังทำนิสัยอย่างนี้เรื่อยๆ เงินทองหามาได้เท่าไหร่ก็คงหายหมดเกลี้ยงแน่ๆ เลยงานนี้>> คนมีคู่ <<

SOS ความรักเข้าสู่ช่วงอันตรายแล้วค่ะ! เพราะความหวานอาจกำลังเริ่มหมดไป ตอนนี้สาววันอังคารกับคนรักเริ่มอยู่ด้วยกันฉันเพื่อนมากกว่าถ้าขืนปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป โอกาสที่ต่างฝ่ายต่างจะแยกย้ายและเปิดใจให้ใครอีกคนหนึ่งก็มีง่ายมากๆ ดังนั้น เธอสองคนควรหาเวลาไปเติมความสิเน่หาร่วมกันบ้างก็จะดี


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันหยุดนี้เหล่าคนเกิดวันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกาย เธออาจรู้สึกเหงาๆ หงอยๆ กันหน่อยนะคะแต่หากเธอมีแพลนที่จะไปเที่ยวที่ไหน หรือทำอะไรด้วยตัวเองเต็มไปหมด… ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เธอจงใช้เวลาที่มีว่างๆ อยู่ตอนนี้ให้มีประโยชน์ได้ด้วยการอยู่กับตัวเอง และหาสิ่งบันเทิงเริงใจทำเพื่อสร้างความสุขดีกว่า>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันพุธและคนรักคู่ที่อยู่ห่างไกลและไม่ค่อยมีเวลากันมากเท่าที่ควร ก็มีโอกาสที่ต่างฝ่ายต่างอาจแบ่งใจ หรือปันใจให้กับคนใกล้ตัวที่ตัวรู้สึกหวั่นไหวได้บอกเลยว่าเข้าสู่ระยะอันตรายมากกก เพราะฉะนั้นใครที่รู้ตัวว่าตัวเองมีรักระยะไกล ก็ต้องระวังและห้ามใจตัวเองเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้ดวงด้านความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมาดามขอพูดตามตรงเลยนะคะว่าเธอยังไม่เหมาะที่จะมีรักกับใคร ทางที่ดีถ้าไม่อยากเสียใจและเสียเวลา ก็จงอยู่กับตัวเองไปก่อนจะดีที่สุดลองใช้เวลานี้ไปกับการดูแลตัวเองให้สวย ดูดี และหาอะไรทำเพื่อพัฒนาตัวเองให้เพอร์เฟกต์ขึ้นก่อนดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอควรบอกตัวเองไว้เลยนะว่า‘ เรื่องเงินทองมันไม่เข้าใครออกใคร ’ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยก็พยายามอย่าใช้กระเป๋าสตางค์ร่วมกันกับคนรัก แยกเงินใครเงินมันไปเลยจะดีกว่าค่ะเพราะถ้ามีปัญหากันเรื่องเงินๆ ทองๆ ขึ้นมา เธอทั้งคู่ก็มีโอกาสจะทะเลาะกันยาวได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างได้ สาเหตุก็เป็นเพราะเรื่องเงินทองมาดามบอกตรงๆ เลยนะว่าเรื่องแบบนี้มันไม่เข้าใคร ออกใครจริงๆ ถึงจะเป็นเงินแค่เพียงจำนวนเล็กน้อย ก็สามารถเปลี่ยนมิตรให้กลายเป็นศัตรูได้!>> คนมีคู่ <<

ระยะเวลานี้หากคนเกิดวันศุกร์กับคนรักมีปัญหากัน ก็ขอให้ต่างฝ่ายต่างห่างกันไป หรือแยกย้ายไปอยู่คนละมุมก่อนดีกว่า อย่าได้อยู่ใกล้กันเด็ดขาดค่ะ เพราะมีโอกาสที่จะตีกันหนักกว่านี้แน่นอนเอาเป็นว่าลองห่างกันสักพักเพื่อไปพักหายใจ และสงบสติอารมณ์ลงให้ได้ก่อน แล้วค่อยหันหน้ามาคุยกันอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์เชิ่ดใส่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนค่ะ เพราะดูเหมือนว่าความรักมันจะเป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จของเธอในยามนี้ดังนั้น เธอก็อย่าเพิ่งให้ความสำคัญหรือสนใจกับมันมากเกินไป แต่ถ้าเผลอใจปล่อยให้มีใครคนใดเข้ามา ก็จงมองแค่ว่ามันเป็นน้ำจิ้มให้ชีวิตมีรสชาติละกันเนอะ>> คนมีคู่ <<

หาก ณ ตอนนี้ระหว่างสาววันเสาร์และคนรัก คู่ไหนที่กำลังโกรธกันหรืองอนกันอยู่ ก็ขอให้เธอสองคนรีบหาทางคืนดีกันในเร็ววันเลยนะคะถ้าขืนปล่อยเอาไว้เนิ่นนาน แล้วคาดหวังจะให้อีกฝ่ายเป็นคนเข้ามาง้อ ก็บอกเลยว่าเธอคงคิดผิดแล้วค่ะ เพราะครั้งนี้หากเธอรู้อยู่เต็มอกว่าทำผิด ก็ควรรีบปรับความเข้าใจกันซะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้าง… หลังจากเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็คงจะรู้คำตอบกันแล้วนะว่า ดวงชะตาในวันนี้ของตัวเธอเองจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย แต่เท่าที่มาดามสังเกตดูแล้ว สาวๆ หลายคนมีโอกาสจะต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหากันหลายเรื่องเชียวนะ ไม่ว่าจะเรื่องความรักจืดชืด / มือที่สาม / การเงินติดขัด ฯลฯ ดังนั้น หากเธอไม่อยากให้เรื่องร้ายๆ เหล่านี้เกิดขึ้น ก็ต้องรีบหาทางป้องกันและลดพฤติกรรมแย่ๆ ลงบ้าง เผื่อจะช่วยให้สิ่งต่างๆ มันดีขึ้นได้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะแจ้งเตือนเรื่องไหน???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันนะคะ ...