มามะๆ รีบมาอัปเดตดวงก่อนใครได้เลยค่าาา ^-^/

วันอาทิตย์แบบนี้คุณสาวๆ มีแพลนใช้เวลาพักผ่อนยังไงกันบ้างคะ??? มาดามเดาว่าต้องมีทั้งคนที่เลือกจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวที่บ้าน รวมถึงคนที่มีนัดออกไปเที่ยวกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักแน่ๆ เลยล่ะสิแต่ไม่ว่าเธอจะเก็บตัวอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอก ก็ควรจะเช็กดวงกันแบบด่วนจี๋เลยนะคะ จะได้รู้ชัดๆ ชัวร์ๆ ไปเลยว่า ดวงชะตาจะแจ้งเตือนให้เธอเตรียมรับมือกับเรื่องราวแบบไหนบ้าง…

แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้พบเจอกับเรื่องดีๆ หรือจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาในชีวิต ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563แบบด่วนจี๋กันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ควรอยู่กับเพื่อนฝูงไปก่อนจะดีกว่าค่ะ เพราะดวงเรื่องความรักมันอาจจะยังดูเป็นเรื่องไกลตัวเกินไป หรืออีกนัยหนึ่งอาจตีความหมายว่าเธอมีเกณฑ์ที่จะเผลอใจให้เพื่อนก็เป็นได้เอาล่ะสิ… ดูท่าว่าการมีความรักสำหรับเธอ ณ ช่วงเวลานี้จะไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่เลยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วบอกได้คำเดียวเลยว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในยามนี้ เพราะฝ่ายคนรักมักไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเหมือนแต่ก่อน ยิ่งวันนี้ที่เป็นวันหยุดด้วยแล้ว… ก็ยิ่งทำให้เธอเบื่อหน่ายหนักกว่าเดิมหลายเท่าทั้งนี้ ตัวเธอเองก็ต้องเข้าใจเค้าหน่อยนึง เพราะเรื่องธุระมันเป็นเรื่องสำคัญ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว๊ายยย!!! ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ อยู่ในเกณฑ์ที่น่าหวาดเสียวไม่เบาเลยค่ะ เพราะจะมีเหตุให้เธอเข้าไปพัวพันกับคนเจ้าชู้หลายใจได้ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอเองก็ต้องคอยระวังหัวใจตัวเองให้ดีๆ ด้วยว่า ใจของเธอจะสามารถต้านทานเสน่ห์ของผู้ชายคนนั้นได้มากน้อยแค่ไหน???

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจดีเลยนะว่าถ้าต้องเจอสถานการณ์แบบเดียวกันกับสาวที่เกิดวันจันทร์ ก็มีอันต้องหัวร้อนกันทุกรายแน่ๆเพราะฝ่ายคนรักไม่รักษาสัญญา พูดอะไรไว้ก็ไม่เคยจะจำหรือทำได้แม้แต่อย่างเดียว ฉะนั้น เธอจงอย่าเสียเวลาคาดหวังอะไรกับเค้ามากนักเลย อะไรที่ทำได้ก็ควรลงมือทำด้วยตัวเองจะดีกว่านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเราต้องเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ ทางด้านสาวที่เกิดวันอังคารและยังโสดก็เช่นกันถึงแม้ว่าระยะนี้เพื่อนฝูงจะชอบนำปัญหามาให้เธอได้แก้ไขไปบ้าง แต่อย่างน้อยๆ หากคิดย้อนกลับไปเวลาที่เธอมีปัญหา หรือมีเรื่องราวที่รู้สึกไม่สบายใจ ก็ได้เค้าเหล่านี้นี่แหละที่คอยช่วยเหลือเธออยู่ตลอด

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันอังคารกับคนรักอาจมีเกณฑ์ห่างไกลกันไปบ้าง มาดามเลยอยากขอเตือนไว้ก่อนว่าตัวห่างได้ แต่ใจห้ามห่างกันเด็ดขาด เธอสองคนควรหาเวลาส่งข้อความหรือโทรศัพท์พูดคุยกันบ่อยๆเพื่อเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความคิดถึง และทำให้ทั้งสองฝ่ายรับรู้ว่ายังคงมีกันและกันอยู่ยังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธอยู่ในช่วงโยกย้ายเก่งงง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่ตลอดโดยเธอมีโอกาสพูดคุย หรือทำความรู้จักคนหลายคนได้ในเวลาเดียวกัน แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจกับใครไปก่อนนะคะ ของอย่างนี้ถ้าจะเอาให้มั่นใจแบบชัวร์ๆ ก็ต้องให้เวลาศึกษาดูใจกันนานๆ หน่อย

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักของเหล่าคนเกิดวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ กำลังเข้าสู่ช่วงที่ไม่ค่อยแฮปปี้ดี๊ด๊ากันเท่าไหร่ ที่สำคัญฝ่ายคนรักเองก็เหมือนจะอยากตีตัวออกห่างสาเหตุอาจเป็นเพราะเธอทั้งคู่ในช่วงนี้ไม่ค่อยคลิกกัน หรืออาจจะหมดหวานกันแล้วก็ได้ ทางที่ดีต้องรีบสมานความสัมพันธ์ให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ผู้ชายไม่ไร้เท่าใบพุทรา… ไม่ใช่ว่าพอพลาดเป้าหมายคนนี้ไป แล้วจะหมดสต๊อกหรือไม่เหลือใครแล้วนี่นา สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสด เชื่อมาดามสิคะว่าสวยๆ เริ่ดๆ อย่างเธอ เดี๋ยวก็มีคนใหม่เข้ามาเรื่อยๆดังนั้น จงเชิดเข้าไว้และคิดเสมอว่าตัวเธอมีคุณค่า มันต้องมีคนที่คู่ควรกับเธอรออยู่แน่นอนค่ะ>> คนมีคู่ <<มาดามขอบอกเลยนะคะว่าการตกหลุมรักมักเกิดขึ้นได้เสมอทุกที่ ทุกเวลา แม้สาววันพฤหัสบดีกับคนรักจะตกลงปลงใจคบกันแล้วก็ตามเพราะฉะนั้นเธอเองก็ควรดูแลตัวเองให้ดีๆ อย่างสม่ำเสมอนะคะ ไม่ใช่ว่าพอคบกันแล้วจะปล่อยตัวให้โทรมขนาดไหนก็ได้ ฝ่ายคนรักเค้าจะได้ไม่หนีเธอไปมองสาวคนอื่นไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จ๋าาาดวงความรักประจำวันนี้บอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ตกหลุมรักเพื่อน หรือคนเพศเดียวกันได้ ทั้งนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป อยากให้เธอลองถามใจตัวเองให้ดีดูนะคะว่า สิ่งนี้มันใช่เธอสิ่งที่เธอต้องการจริงๆ รึเปล่า???แต่สำหรับมาดามความรักไม่ว่าจะรูปแบบไหนมักสวยงามเสมอ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจแล้ว ความรู้สึกดีๆ ของเธอกับเค้ามันเริ่มกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งแล้วค่ะ ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับเธอทั้งสองคนแล้วว่า จะช่วยกันรักษาสัมพันธภาพไว้ได้ดีขนาดไหน…ถ้าจะให้ดีพอดวงความรักปูทางมาให้แล้ว เธอและเค้าก็ควรขยันเติมความหวานให้เต็มที่ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนเกิดวันเสาร์ที่ยังเป็นคนโสดรู้ตัวว่าทำผิดไปไม่ว่ากับใคร เธอก็ควรรีบขอโทษซะนะคะ อย่ามองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เลยปล่อยผ่านไป ไม่อย่างนั้นเธออาจจะถูกคนอื่นค่อนขอดเอาได้ โดยเฉพาะกับผู้อาวุโสเชื่อเถอะนะว่าถ้าเธอกล้าที่จะกล่าวขอโทษออกไป อีกฝ่ายก็พร้อมที่จะให้อภัยเธอแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

เมื่อวันใดวันหนึ่งที่ความรักดำเนินมาถึงจุดที่ไม่เข้าใจกัน… อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดค่ะ แต่หากสาววันเสาร์กับคนรักรู้สึกว่าทั้งสองคนยังรักกันอยู่ ก็จงรีบหาทางปรับความเข้าใจกัน และพยายามประสานรอยร้าวต่างๆ ให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินแก้ แล้วต้องจบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่มีทางหวนกลับ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚ขอเสียงสาวดวงดีหน่อยสิคะ… ฮิ้ววว!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็คงรู้ชัดแล้วนะว่าวันนี้ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ร้ายหรือดีกันแน่… สำหรับคนที่ดวงอยู่ในช่วงขาขึ้นก็ขอให้เธอรีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรก็ต้องมีสติ ไม่ประมาท และคิดให้ดีก่อนทุกครั้งนะคะ เพราะต่อให้เธอจะดวงดี๊ดีแค่ไหน แต่ถ้าทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ก็อาจจะเปลี่ยนจากดวงที่เคยปังปลายเป็นดวงพังๆ ได้นะ ขอเตือนด้วยความหวังดี!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะทุกคน …