วันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี… มาดามลูลู่มีคำตอบค่ะ!!!หลังจากที่ได้หยุดพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณสาวๆ ได้ชาร์จแบตเรียกพลังกลับคืนมาจนพร้อมลุยต่อในสัปดาห์ใหม่กันรึยังคะ???มาดามต้องขอแอบสปอยล์ไว้ก่อนนะว่า วันนี้ดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่เกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ดังนั้น เธอต้องรีบเช็กดวงเพื่อที่จะได้มีเวลาเตรียมตัวรับมือทันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้ได้สุขสมหวัง หรืออาจมีอุปสรรคเข้ามาให้จัดจากแก้ไข ก็อย่ามัวเดาอยู่คนเดียวเลยค่ะ รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดเธอมีโอกาสชอบพอหรือตกหลุมรักคนรอบข้างได้ค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปหรอกนะ หากเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อนหรือเข้าหาก่อนบ้าง เพราะยุคนี้มัน พ.ศ. ไหนแล้ว???ถ้ามัวแต่เหนียมอายหรือรอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ก็คงได้นั่งรอยาวๆ ไปยันแก่นู่นนน!

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดีหรือร้ายแบบสุดโต่ง แต่ช่วงนี้เธอทั้งคู่อาจต้องเปลี่ยนบทบาทจากแค่คนรัก มาเป็นเพื่อนคู่คิดหรือเป็นที่ปรึกษาให้กันบ้างเพื่อที่เธอและเค้าจะได้คอยช่วยเหลือกันในสถานการณ์ต่างๆ และประคองความสัมพันธ์ให้ไปต่อได้อีกนาน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เกิดชอบใครคนใดขึ้นมา แล้วเธอพยายามเดินหน้าเข้าหาอีกฝ่าย แต่ถูกเค้าปฏิเสธกลับมา มาดามว่าเธออย่าเพิ่งเสียกำลังใจ หรือรู้สึกเสียหน้าเลยนะคะ ขอให้ลองเดินหน้าสู้ดูอีกสักครั้งไม่แน่นะว่ารอบนี้ดวงความรักอาจเปิดทางเป็นใจให้เธอมีหวังบ้างก็ได้ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาวที่เกิดวันจันทร์และมีแฟนแล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่เลยนะคะ เพราะฝ่ายคนรักไม่ไว้ใจเธออย่างแรง มักจะแอบสงสัยในตัวเธอตลอดเวลาในเมื่อรู้แบบนี้แล้วตัวเธอเองก็พยายามอย่าทำอะไรก็อย่าลับๆ ล่อๆ ให้มันมากนัก ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นมีปัญหาระหว่างกันได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและยังโสดจริงๆ เลยนะเพราะเธอมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนใหม่ที่ถูกชะตา แล้วถึงแม้ว่าเธอกับเค้าคนนี้จะไม่ต้องคบหากันในฐานะคนรัก แต่ในฐานะเพื่อนก็เป็นไปได้ด้วยดีอยู่แล้วมาดามว่าการมีมิตรที่ดีก็ช่วยทำให้ชีวิตแฮปปี้ได้ ไม่แพ้การมีแฟนเลยนะเธอจ๋า

มาดามขอเตือนสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วว่ากับคนรักต้องระวังให้มากหน่อย โดยเฉพาะเรื่องที่เธอปิดบังเอาไว้ ไม่ยอมเปิดเผยให้อีกฝ่ายรับรู้ แม้เรื่องที่ว่านั้นมันจะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรก็จริง แต่เชื่อสิว่าหากเค้าจับได้ขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็อาจถูกบ่นจนหูชาเอาได้นะคะ#โกหกไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธจะมีความรักที่ปกติเหมือนคนอื่นเค้าไม่ได้เลยใช่มั้ย?!ดวงความรักประจำวันนี้บอกชัดว่าเธอมีโอกาสหวั่นไหวไปกับผู้มีอำนาจ เจ้านาย หรือครูอาจารย์ แต่เอาเถอะค่ะ แม้ว่าความรักครั้งนี้ดูจะเป็นไปได้ยาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอกนะถ้าเธอคิดจะแอบชอบอยู่ในใจ>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักแจ้งเตือนมาแรงมากว่าเธอมีโอกาสผิดใจกับคนรัก โดยมีสาเหตุเกิดจากคนนอก ดังนั้น ขอให้เธอสองคนใจเย็นๆ มีสติ แล้วค่อยๆ พูดเพื่อปรับความเข้าใจกันแล้วสิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดเลยก็คือการใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา เพราะจะยิ่งพังกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวที่เกิดวันพฤหัสบดีและยังโสดเธอมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากการเข้าวัด ทำบุญ หรืออยู่ในสถานการณ์ที่ต้องใช้ความมีน้ำใจ หรือมีจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือกันแหมๆๆๆ เรียกได้ว่าผลบุญนำพาให้คนสองคนได้มาเจอกันนะเนี่ย พอดวงชะตาเปิดทางให้แล้ว เธอเองก็ควรคว้าโอกาสดีนี้ไว้ด้วยนะคะ>> คนมีคู่ <<

เห้อออ ป่านนี้คนรักหูชาไปแล้วมั้งงงงช่วงนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว ค่อนข้างจะทำตัวจู้จี้จุกจิกมากกว่าปกติสักหน่อย หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีอาการขี้บ่นเป็นระยะ หากเธอรู้ว่าเริ่มทำตัวไม่น่ารักก็ขอให้เบรคตัวเองไว้บ้างนะก่อนที่อีกฝ่ายเค้าจะออกอาการเบื่อ หรือทนเธอไม่ไหวอีกต่อไป ไม่งั้นแย่แน่!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงเรื่องสุขภาพของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังเกี่ยวกับอาการปวดท้อง แน่นท้อง หรือระบบลำไส้ต่างๆ แม้แต่เวลามีประจำเดือนก็อาจปวดท้องหนักกว่าครั้งก่อนๆ ได้ทางที่ดีมาดามขอแนะนำว่าเธอต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ถ้ารู้สึกร่างกายทนไม่ไหวก็ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อหาสาเหตุ>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนดูแลหัวใจให้แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์เริ่มดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น เธอจงใช้เวลานี้ในการเร่งทำคะแนน ขยันเอาอกเอาใจคนรักให้มากขึ้นเพื่อที่เธอสองคนจะได้มีความสุขร่วมกันนับจากนี้ไป แล้วอะไรที่มันอาจทำให้ต้องทะเลาะกันก็#อย่าหาทำเด็ดขาดเลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ่ะๆ มาดามเข้าใจดีค่ะว่าเรื่องของความรักมันห้ามกันไม่ได้หรอก โดยวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสด มีเกณฑ์จะเผลอใจแอบไปชอบคนที่อายุอ่อนกว่าแต่ยังไงเธอเองก็ต้องเช็กดูให้ดีๆ ด้วยเหมือนกัน เพราะไม่แน่ว่าอีกฝ่ายที่เธอแอบไปปิ๊งเค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว หรือมีคนรักเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ได้นะ>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มีแฟนฮอตมันก็จะเครียดหนักประมาณนี้นี่แหละค่ะ สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์ วันนี้คนรักมีเกณฑ์ได้สาวๆ มาติดพัน หรือมีคนมาให้ความสนใจเค้าได้งานนี้คุณสาวๆ อาจต้องจับตาดูเป็นพิเศษ อย่าให้คลาดสายตา และจงอย่าเปิดโอกาสให้ชะนีนางไหนเข้ามาแทรกกลางระหว่างเธอสองคนเด็ดขาด


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว เหมือนมีใครมากดเปิดสวิตช์ไฟดัง‘ คลิก! ’เลยล่ะสิ ดังนั้น หากเธอรู้ว่าวันนี้กำลังจะเกิดเรื่องดีๆ หรือเป็นโอกาสดีนาทีทองของตัวเอง ก็ขอให้รีบลงมือทำเพื่อสานฝันให้เป็นจริงโดยไวเลยนะ ส่วนใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่าอาจพบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอตั้งสติและลองคิดหาทางหนีทีไล่ไว้ล่วงหน้า แบบนี้พอถึงเวลาจริงขึ้นมา ตัวเธอเองจะได้พร้อมเผชิญหน้าและพุ่งเข้าใส่ปัญหานั้นแบบสวยๆ เชิดๆ ไปเลย… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You นะคะ …