วันนี้ดวงด้านไหนจะรุ่งพุ่งแรง… ก็ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลยจ้าาา!!!มาดามขอแอบสปอยล์คุณสาวๆ ทุกคนไว้ก่อนเลยนะว่า วันนี้ดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสาวโสดบางรายมีเกณฑ์จะได้เจอหนุ่มที่เข้ามาทำให้ใจเต้นตึกตัก แต่ก็มีคนมีคู่แล้วบางคนที่ดวงชะตาความรักเข้าสู่ช่วงขาลง จนอาจถึงขั้นต้องเปลี่ยนสถานะกลับมาโสดอีกครั้งเลยทีเดียวแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้เธอจะเป็นสาวผู้โชคดีหรือคนโชคร้าย ก็อย่ามัวเดากับตัวเองคนเดียวให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามมาดามไปพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เป็นวันดีสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงวันอาทิตย์เลยล่ะ เพราะเธอจะได้รับโอกาสที่สองจากผู้บังคับบัญชาหรือครูบาอาจารย์ทั้งนี้ ในเมื่อดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้เธอได้พบเจอกับเรื่องดีๆ แล้ว ตัวเธอเองก็อย่าปล่อยให้พลาด หรือเสียโอกาสเป็นครั้งที่สอง เพราะความโชคดีแบบนี้ไม่ได้มีมาให้กันบ่อยๆ หรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดวันอาทิตย์และมีคู่อยู่แล้วดวงชะตาบอกชัดว่าช่วงนี้คนรักจะดูแลเอาใจใส่ และคอยห่วงหาเธออยู่เสมอ ถึงแม้ว่าตัวของทั้งสองคนจะอยู่ไกลกันก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องระวังเรื่องราวจากบุคคลที่สาม ที่เค้าเหล่านั้นไม่ประสงค์ดีและอาจทำให้ชีวิตรักของเธอไม่ราบรื่นได้ยังไงก็คอยระมัดระวังตัวด้วยละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ เธออาจต้องไปทำบุญหรือสะเดาะเคราะห์บ้างนะคะ เพื่อที่จะได้ช่วยขจัดอุปสรรค ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปจากชีวิตที่สำคัญดวงชะตายังแอบกระซิบบอกมาด้วยนะว่า ในเร็ววันนี้กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับเธอ เพราะฉะนั้นจงรีบเดินหน้าสะสมแต้มบุญเพื่อเสริมให้ทุกอย่างราบรื่น>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์ควรจูงมือคนรักไปทำบุญด้วยกันสักหน่อยค่ะ เพราะช่วงนี้ดูเหมือนจะมีปัญหาให้ทั้งคู่ต้องขัดอกขัดใจกันเยอะเหลือเกินไม่แน่นะว่าผลบุญที่ทำร่วมกันอาจได้ช่วยเหลือ ต่อชะตา ส่งผลให้เธอและคนรักไม่ให้ต้องขุ่นข้องหมองใจกันอีกต่อไป ของแบบนี้ลองทำดูก็ไม่เสียหายนี่นา


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

หายใจเข้าพุท… หายใจออกโธ…วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารต้องใจเย็นๆ บ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่คนรอบข้าง โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะทำให้เธอวุ่นวายใจ หรือเกิดอาการจิตใจไม่เป็นสุขเอาได้เลยอาจทำให้มีเกณฑ์ต้องทะเลาะกันกับเค้าเหล่านั้น เพราะความหงุดหงิดง่ายของเธอเองเป็นเหตุ

หึ้ยยย!!! เจอแบบนี้มันก็ต้องอารมณ์เสียบ้างเป็นธรรมดา… ก็พ่อคนดีสุดที่รักของคนเกิดวันอังคาร ช่วงนี้เค้าให้ความสนใจกับเพื่อนฝูงหรือคนนอกมากกว่าเธอซะอีกจนบางทีเธอเองก็อาจน้อยใจ ( มากกก! ) หรือบางครั้งก็ถึงขั้นแสดงอาการหรือพูดจาประชดประชันใส่ได้ แต่มาดามว่าควรพูดจากันดีๆ จะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาวที่เกิดตรงกับวันพุธคนไหนที่ยังโสด มาดามขอแนะนำว่าวันนี้ให้เธอมองข้ามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปได้เลยเพราะดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะมีโชคลาภจากเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามา หรือไม่อย่างนั้นเธออาจได้รับข่าวดีจากสิ่งที่รอคอยอยู่ รวมไปถึงของฝาก ของมีค่า หรือของที่ถูกใจด้วยเช่นกันปังไม่ไหวแล้วเนี่ย!!!

แต่ทางด้านสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ดวงชะตากลับสวนทางกับสาวโสดโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ เพราะวันนี้เธอต้องระวังว่าอาจจะเกิดการผิดใจกับคนรักด้วยเรื่องเงินทองเป็นเหตุจนอาจทำให้ทั้งสองคนเกิดความไม่เข้าใจ หรือมีทีท่ามึนตึงใส่กันได้ ในเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ต้องระวังเรื่องเงินเป็นพิเศษค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี มีความปังปุริเย่สูงมากเลยนะคะ!!!เธอมีโอกาสจะได้รับข่าวดีเรื่องทรัพย์สิน / มรดก / ที่ดิน หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนถูกใจ ซึ่งเค้าคนนั้นก็เป็นคนที่มีฐานะ แล้วอยากเข้ามาทำความรู้จักหรือให้ความสนิทสนมกับเธอ >//<

ในยามนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีกับคนรักก็เหมือนใช้กระเป๋าเงินร่วมกันแล้ว นั่นเป็นเพราะอีกฝ่ายเค้าไว้ใจที่จะให้เธอเป็นคนเก็บเงิน หรือทำหน้าที่ดูแลทรัพย์สินของเค้าดังนั้น ตัวเธอเองก็จงดูแลรักษาเงินทองของมีค่าที่มีอยู่ให้ดีๆ ประหนึ่งว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเลยนะ คนรักเค้าจะได้ยิ่งมั่นใจและเชื่อใจเธอมากขึ้นกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์และยังเป็นสาวโสดวันนี้เธอต้องใช้ชีวิตแบบไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาแรงมากว่าให้เธอระวังจะเกิดอุบัติภัยภายในบ้าน หรืออาจเกิดการทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัวได้ดังนั้น คุณสาวๆ ก็ต้องคอยระมัดระวังเวลาและมีสติอยู่เสมอไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม

ในวันนี้ขอให้คนเกิดวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของจงพยายามทำตัวอ่อนหวานและคอยเอาอกเอาใจคนรักหน่อยนะคะ เพื่อที่อีกฝ่ายเค้าจะได้รับรู้ถึงความรัก ความใส่ใจ และรู้สึกว่าเธอเองก็ยังให้ความสำคัญกับเค้าอยู่เหมือนเดิมแบบนี้จะได้ไม่เกิดความน้อยใจและช่วยทำให้ชีวิตรักหวานชื่นขึ้นด้วยไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้ดวงของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีเกณฑ์จะตกเสน่ห์ ส่งผลให้มีแต่คนเข้ามาสนิทสนม ขอสานสัมพันธ์ซึ่งเธอเองก็ควรจะเลือกดู เลือกคบคนเอาไว้บ้างนะคะ ไม่ใช่พอดวงเปิดแล้วเธอก็เปิดใจ พร้อมอ้าแขนรับกับทุกคนที่เข้ามาแบบไม่เลือก เพราะในคนเหล่านั้นก็มีทั้งคนที่มาดีและมีจุดประสงค์แอบแฝงด้วย

หากความรักมันเดินทางมาถึงทางตันแล้วจริงๆ สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และคนรักก็ควรที่จะถอยห่างกันออกมาก่อน แล้วถ้ายังรู้สึกว่าทั้งสองคนยังรักกันอยู่ คราวนี้ก็ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันแล้วล่ะว่าควรต้องปรับตัวเข้าหากันยังไงแต่ถ้าคิดว่าที่ผ่านมามันมากเกินพอแล้ว ก็ควรร่ำลาแยกย้ายไปทางใครทางมัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยย ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายไปอีกมั้ยล่ะ?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็คงจะรู้แจ้งเห็นจริงแล้วนะว่า ดวงชะตาของตัวเองจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายกันแน่… สำหรับคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์รุ่งพุ่งแรง ก็ขอให้คว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วมุ่งมั่นตั้งใจทำทุกสิ่งให้เต็มที่เลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาบางเรื่องอยู่ในเกณฑ์ที่อาจพบเจอปัญหา ก็ขอให้เธอใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท และมีสติก่อนตัดสินใจทำสิ่งใดๆ แล้วเรื่องร้ายจะกลายเป็นดีได้แน่… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …