ฮัลโหลววว ใครกำลังรอสิ่งดีๆ อยู่ก็ไม่ต้องกลัวผิดหวังเลยค่ะ!!!

นั่นก็เพราะว่าวันนี้เราแอบหยิบไอเทมเด็ดที่เรียกได้ว่าเป็น#ของมันต้องมีติดตัวเอาไว้ มาบอกต่อความสวยกันอีกแล้วไงล่ะ ตัวเราเองเชื่อว่าสาวๆ บางคนอาจให้ความสำคัญกับขั้นตอนการแต่งหน้าเพิ่มความปังด้วยเครื่องสำอางสารพัดชิ้น หรือไม่ก็ชอบที่จะสรรหาสกินแคร์หลายๆ ตัวมาบำรุงผิวกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยคะ???

แต่ทางเราต้องขอบอกก่อนเลยนะว่าสเต็ปสำคัญให้การดูแลผิวให้สวย ใส แข็งแรงจากภายในก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดแบบไร้เครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกตกค้างที่อาจเข้าไปอุดตันรูขุมขนจนทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำต่างๆ นั่นเอง

รูปภาพ:https://bit.ly/3gKTCbr

ดังนั้น แค่ใช้โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวอาจยังไม่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดหรอกนะคะคุณสาวๆควรใช้คลีนซิ่งเช็ดผิวเพื่อขจัดเมคอัพ ความมัน และสิ่งสกปรกออกไปก่อนแล้วเพื่อไม่เป็นการรบกวนผิวมากเกินไปก็ต้องเลือกคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดผิวล้ำลึก และต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ

ถ้ายังคิดไม่ออก บอกไม่ถูก ว่าจะเลือกคลีนซิ่งแบรนด์ไหนที่มีคุณสมบัติดีอย่างที่เราบอกไป ก็ไม่ต้องมองหาให้เสียเวลาแล้วค่ะ เพราะว่า‘ MizuMi Smooth Cleansing Water ’ที่เราพามาแนะนำตัวกับทุกคนถือเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แถมยังอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวอีกต่างหาก ถ้าอยากรู้ว่าคลีนซิ่งจากแบรนด์MizuMiตัวนี้มีดียังไง... ก็ตามเราไปดูคำตอบได้เลยจ้าาา

꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳


▶ 1. เช็ดผิวด้วยความรู้สึกนุ่มลื่น ลดแรงเสียดสีผิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/22/eb/61/22eb618f156554421be7c27865f001ae.jpg

ความดีงามของ‘ MizuMi Smooth Cleansing Water ’ที่โดนใจเข้าอย่างจัง และแตกต่างจากคลีนซิ่งแบรนด์อื่นๆ หลายตัวก็คือคลีนซิ่งวอเตอร์สำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางตัวนี้เป็นสูตรลดแรงเสียดสีผิว เพราะมีเนื้อสัมผัสแบบ‘ Smooth Water ’พอใช้เช็ดทำความสะอาดผิวก็ให้ความรู้สึกนุ่มลื่น ฟีลเหมือนไม่ได้ใช้สำลีถูแรงๆ ที่ผิวหน้าเหมือนที่ผ่านมาเลยช่วยลดการทำร้ายผิวหน้าจนทำให้เกิดการระคายเคืองหรือรู้สึกแสบผิวแบบนี้ก็ไม่ต้องกังวลใจว่าสเต็ปการใช้คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดผิวด้วยสำลี มันจะเป็นต้นเหตุที่กระตุ้นให้เกิดริ้วรอยหรือความเหี่ยวย่นบนผิวอีกต่อไปแล้ว


▶ 2. ทำความสะอาดผิวหมดจด ไม่อุดตัน ลดโอกาสเกิดสิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5c/1e/f6/5c1ef69ffdaf52e9db89ddf67a87b295.jpg

เรามั่นใจว่าสาวๆ ที่เลือกทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่ง ก็คงอยากจะมั่นใจว่าผิวหน้าสะอาดใสแบบไร้สิ่งตกค้างจริงๆ ดังนั้น‘ MizuMi Smooth Cleansing Water ’ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะคลีนซิ่งวอตอร์ตัวนี้มาพร้อมกับสูตร‘ Double Micellar ’ที่มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดได้ทั้งครีมกันแดดกันที่มีความติดทนรวมถึงคราบเครื่องสำอางสูตรกันน้ำทั้งหลายได้แบบสะอาดหมดจดไม่ต้องกลัวว่าจะมีสิ่งสกปรกหลงเหลือตกค้างอยู่บนผิวพอผิวสะอาดใสขนาดนี้แล้วก็เลยช่วยลดโอกาสเกิดการอุดตันบนผิวได้อีกต่างหากใครที่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ จัดๆ หน่อยก็เหมาะกับคลีนซิ่งตัวนี้มากๆ เลย


▶ 3. สูตร 5-FREE ที่อ่อนโยนต่อผิวแบบสุดๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7f/41/2a/7f412a89eefd2ecf89ab89441e9a8568.jpg

ถึงแม้‘ MizuMi Smooth Cleansing Water ’จะมาในรูปแบบน้ำใสๆ แต่ข้างในบอกเลยว่าไม่ธรรมดา อือหื้อ ไม่ธรรมดา… นั่นก็เพราะคลีนซิ่งวอเตอร์ขวดนี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นสูตร 5-FREEค่ะ เอ้าาา อย่าเพิ่งงงตาแตกกันไปก่อนนะคะ5-FREE ที่ว่าก็คือปราศจากส่วนผสม 5 อย่าง ได้แก่✗ น้ำหอม✗ พาราเบนและ✗ สีสังเคราะห์ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้หรือทำให้ระคายเคืองผิวนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวแบบสุดๆ แถมยังเหมาะกับสาวทุกสภาพผิว ไปจนถึงคนที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถหยิบไปใช้ทำความสะอาดผิวได้ในทุกๆ วันเลยนะ


▶ 4. ผสานสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c8/90/19/c89019a895f0e0e5392393df9c044dd1.jpg

นอกจาก‘ MizuMi Smooth Cleansing Water ’จะมีความอ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากส่วมผสม 5 อย่างตามที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้ยังทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังเช็ด เอามือถูผิวแล้วไม่ดังเอี๊ยดๆ แน่นอนเพราะว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ขวดนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากทั้งบร็อคโคลี่ชิโครี่และเซเลอรี่ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินและสารอาหารผิวหลากหลายชนิด เลยทั้งช่วยทำความสะอาดผิวและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปพร้อมกัน


▶ 5. ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/79/bf/f5/79bff52d14c837ded681b7920d8bccc2.jpg

เราเข้าใจดีเลยนะคะว่ากว่าสาวๆ ที่มีปัญหาสิว หรือผิวแพ้ง่ายจะตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้กับใบหน้าแต่ละครั้ง ก็คงจะแอบคิดหนักไม่เบาเลยล่ะสิว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ย? หรือจะทำให้สิวเห่อหนักกว่าเดิมรึเปล่า? แต่เราบอกได้เลยว่าไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะ‘ MizuMi Smooth Cleansing Water ’ตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้รวมทั้งไม่มีสบู่และสารที่ก่อให้เกิดฟองที่อาจทําให้ผิวเกิดการระคายเคืองด้วยเช่นกันต่อให้จะเป็นคนผิวบอบบางก็ใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ขวดนี้ทำความสะอาดผิวได้แบบชิลล์เวอร์!


꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳˙꒳

เชื่อกันรึยังล่ะว่าของเค้าดีจริงแบบไม่จกตาเลยสักเดียวนะตัวเธอ!!! เราเชื่อว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้ลองส่องคุณสมบัติเริ่ดๆ รวมถึงเหตุผลที่ควรใช้จนครบแล้ว ก็คงจะรู้สึกเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้ เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก หมดจด แบบไม่ต้องกลัวว่าจะมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวอีกต่อไป แถมยังผสมผสานสารสกัดต่างๆ ที่อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุดด้วยนะคะ งานนี้ใครที่กำลังอยากได้คลีนซิ่งดีๆ ที่น่าลอง เจ้าคลีนซิ่งของMizuMiที่เราหยิบมาแนะนำกันขวดนี้ ก็ถือเป็นตัวเลือกสุดเริ่ดที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ 。.(✿╹◡╹)ノ☆.。