รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกค้นนนนนนนบุ๋มมาอีกแล้วส่วนตัวทางเราเป็นคนที่บ้าโลชั่นมาก ๆทั้งโบก ทั้งประโคม บำรุงกันเต็มที่เพื่อผิวกายที่ขาวกระจ่างใส ยืดหยุ่น และดูสุขภาพดีโลชั่นที่มีก็คือเยอะม๊ากกกก อันไหนรีวิวดีขวดน่ารัก ทางเราก็มักจะไปตามสอยมาติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เสมอ(ถึงตอนนี้จะเยอะเกินไปแล้วก็เถอะ555)

รูปภาพ:

วันนี้ทางเราก็เลยคัดโลชั่น“4 ตัวเด็ด”ที่ใช้แล้วดีจริงขาวจริง ราคาเบา ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันก็คือน้อง ๆ เหล่านี้เลยจ้า

รูปภาพ:

เป็นโลชั่นที่มีขายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปร้านสะดวกซื้อ  ตามห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์เอาเป็นว่าหาซื้อง่ายมาก มีขายทุ๊กกกกกที่ มาค่ะ!! มาดูที่ตัวแรกกัน

รูปภาพ:

MISTINE SUPER NANO WHITENING LOTIONโดนตกมาด้วยขวดสีพาสเทลน่ารักกับสติกเกอร์สีแดงหน้าขวดว่า“ทาปุ๊บ ขาวปั๊บ”ในบางวันที่เราต้องไปพบปะผู้คนหรือในโอกาสพิเศษต่าง ๆเวลาที่ต้อง“เผยผิว”ใส่เสื้อเปิดไหล่  หรือใส่เดรส ใส่กระโปรงสวย ๆเราก็อยากให้ผิวดูดีที่สุด  เพื่อความมั่นใจของเราเองจะบอกว่าโลชั่นมิสทินตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกน้องเค้านอกจะบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นแล้วยังช่วยปรับผิวให้ดูขาวขึ้น ใสขึ้น ทันทีที่ทาด้วย

รูปภาพ:

เทออกมาแล้วเค้าจะเป็นเนื้อครีมเหลว ๆ เลย กลิ่นหอมละมุนอารมณ์เหมือนกลิ่นแป้งเด็กผสมกลิ่นดอกไม้ หอมมมมมม

รูปภาพ:

เนื้อเค้าข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบ ไม่ติดขนไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิวสุดดดดดนอกจากเค้าจะช่วยให้ผิวดูไบร์ทขึ้นทันทีที่ทาแล้วใช้ต่อเนื่อง ผิวยังดูขาวใสขึ้นด้วยกลิ่นก็ดี ราคาก็เบา หาซื้อง่าย แงงงไม่ให้รักโลชั่นมิสทินตัวนี้ได้ไง ><

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 เลยCITRA NATURE WHITE UV AURA HAND & BODY LOTIONนอกจากสบู่อันโด่งดังของเค้าแล้ว โลชั่นของเค้าก็ยังใช้ดีอีกด้วยและถ้าพูดถึงเรื่องความขาวก็คงไม่พ้นสูตรนี้

รูปภาพ:

ทานาคา+มะขามนั่นเองมีสารบำรุงจากคอลลาเจนและวิตามินx10(เค้าไม่ได้บอกว่าวิตามินอะไรนะ)ตัวนี้ก็เป็นอีกสูตรที่ช่วยให้ผิวดูขาวขึ้นทันทีที่ทาจ้า

รูปภาพ:

เนื้อเกลี่ยง่าย ส่วนกลิ่นของเค้าให้คุณผู้ชายที่บ้านดม นางบอกกลิ่นเปรี้ยว ๆ ดีทางเราลองดมดู กลิ่นเหมือนยาสระผมแฟซ่าอ่ะความย้อนแย้ง ความไม่ใกล้เคียงของกลิ่น555ดมแล้วจินตนาการไปคนละทิศคนละทาง

รูปภาพ:

ตัวนี้ซึมเร็ว ไม่เหนอะเหมือนกัน แต่แอบมีขาว ๆติดขนนิด ๆ แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ดีเลยจ้ามาต่อกันที่ตัวที่ 3Garnier Skin Naturals Bom Sakura White Body Lotionส่วนตัวทางเราไม่ค่อยถูกกับครีมทาหน้าของการ์นิเย่ซักเท่าไรแต่ชอบมาส์ก กับโลชั่นของเค้าโดยเฉพาะสูตรนี้ กลิ่นหอมมมมมมีความละมุน+ความสดชื่นอยู่ด้วยกันบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากซากุระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส


รูปภาพ:

โดยเฉพาะขวดไซส์นี้คือปุ๊กปิ๊กพกพาง่าย เนื้อจะเป็นสีชมพูอ่อน ๆ

รูปภาพ:

มีความเกลี่ยง่ายไม่แพ้ตัวอื่นแต่ตัวนี้เน้นบำรุง ไม่ได้ขาวทันทีที่ทาแต่เค้าเคลมว่า เห็นผลได้ภายใน 1 สัปดาห์จ้าทาแล้วผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้นอย่างชัดเจนหนึบนิด ๆ เท่านั้นส่วนตัวเราถือว่าผ่านเลยจ้า

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วพูดถึงเรื่องโลชั่นผิวขาวเราจะลืมน้องคนนี้ไปไม่ได้เลยBhaesaj Body Whitening Lotionมีสารบำรุงจากวิตามิน E Moisturizer , Double UV Filter , Vitamin B3ใช้ต่อเนื่องคือผิวนุ่ม ขาวกระจ่างใส

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นจะเหลว ๆบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะเช่นกันจ้า

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้ก็จะเน้นบำรุงเช่นเดียวกันไม่ได้ดูขาวใสทันทีที่ทา แต่ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวขาวขึ้นจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เปรียบเทียบเนื้อแต่ละตัว ทางเราชอบเนื้อของมิสทินและเภสัชมากที่สุดและชอบกลิ่นของมิสทินและการ์นิเย่มากที่สุดใครอยากให้ผิวขาวทันทีที่ทา พร้อมบำรุงไปในตัวทางเราแนะนำเป็น โลชั่นมิสทินกับซิตร้าส่วนใครเน้นบำรุงอย่างเดียวก็เป็น โลชั่นการ์นิเย่กับเภสัชเลยแต่ถ้าใครเลือกไม่ได้ ก็ต้องเหมาทุกตัวอย่างดิชั้นนี่ล่ะค่ะ5555ส่วนวันนี้ทางเราต้องไปแล้ว เจอกันบทความหน้านะค้า..สวัสดีค่า><

รูปภาพ: