ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้คอนแทคเลนส์เป็นไอเท็มความงามที่สาวๆหนุ่มๆต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางกันเลย ด้วยตัวของรีน่าเองเป็นคนสายตาสั้นมากถ้าถอดแว่นก็คือทุกอย่างบนโลกใบนี้เบลอมากกกกกก  ห่างแว่นไม่ได้เลย จนได้มารู้จักกับคอนแทคเลนส์ตัวนี้คือทิ้งลุคสาวแว่นทิ้งไปเลยNeo Cosmoเป็นคอนแทคเลนส์ตัวแรกที่รีน่าได้ทดลองใส่ ซึ่งผลลัพธ์คือดีมากเลนส์นิ่ม ตาไม่แห้ง เบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่เลย แต่ที่ประทับใจมากที่สุดก็คงเป็นสีและลาย น้องมีความธรรมชาติมาก สามารถใส่ได้ทุกวันอีกด้วย ดีงามมมมมม

รูปภาพ:

ซึ่งแบรนด์นี้เค้าจะเน้นความเป็นธรรมชาติ ขนาดเท่าตาหรือไซซ์มินินนั่นเอง และทุกสีคือเหมาะกับสาวเอเชียแบบเราแน่นอน สวยใส ใส่สบาย แถมยังปลอดภัยอีกด้วย เพราะเค้ามี อย. รับประกันนั่นเองค่า

วันนี้รีน่าก็เลยอยากจะรีวิวคอนแทคเลนส์

Neo Cosmo

ที่รีน่าใช้อยู่ประจำ 3 สี 3 ลุค ที่มีความแตกต่างกันออกไปนะคะ มาดูที่รุ่นแรกกันเลย

รูปภาพ:

Monet Brown


เป็นเลนส์ขนาดเท่าตาดำ เนียนและเป็นธรรมชาติมาก ช่วยให้สีตาอ่อนลง ใส่ได้ทุกวัน ไม่ได้แต่งหน้าก็ใส่รอดค่ะรุ่นนี้ น้องๆ มัธยมที่ไม่อยากใส่แว่นไปเรียน แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ คุณครูจับไม่ได้แน่นอน เพราะธรรมชาติมากกกกก หรือพี่ๆ ที่จะรับปริญญาก็สามารถใส่รุ่นนี้ได้เลย หนุ่มๆ ก็ใส่รุ่นนี้ได้นะ เพราะมันธรรมชาติมากจริงๆ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

Naked Gray


รุ่นนี้คือสายฝอมากกกกกแม่ ใครสายฝอห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ เลนส์สีเทาผสมสีน้ำตาลนัวๆ เนียนมากเหมือนเกิดมาตาสีนี้เลยคุณพี่ ปังปุริเย่มาก!

รูปภาพ:รูปภาพ:

Glace Gray


เกามากกกก เกาแบบเกือบลืมไปแล้วว่าเป็นชะนีไทย! เลนส์สีเทาที่แบบดีย์มากกกกก สีไม่เยอะไม่ลอย สีนัวกลืนไปกับสีตา ได้ลุคแบบสาวเกาหลีที่สุดค่ะรุ่นนี้

รูปภาพ:

ก่อนจบการรีวิวขอแปะพิกัดไว้ก่อนนิดนึงนะคะ เผื่อสาวๆหนุ่มๆ sistacafe สนใจกัน

สามารถสั่งซื้อได้ที่ IG: Favlens หรือ 

http://www.favlens.com/?fbclid=IwAR3qETcU8I5Ut-h197Ooc4OqnGOcdZZWsRREkzqDiXPbPMT5--3oqpKAx8Uเลยค่า

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ สวยทุกสีเลยใช่ไหม ส่วนตัวรีน่าแล้วเลนส์นิ่มมากจริง ใส่สบายจริง รีน่าใส่เกือบทั้งวันตาก็ไม่ได้แห้งหรือมีความเคืองเลย ใครสนใจก็จำสีหรือแคปรูปไปตามหากันได้เลยนะคะ ราคาเบาหวิวเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้มา สุดท้ายนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบในการใส่คอนแทคเลนส์ หรือใครที่กำลังเริ่มใส่คอนแทคเลนส์นะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่า บายยยยย ^^