สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนว่าไหมคะว่าของดีหลายๆ อย่างกลับโดนมองข้ามไป :( เมื่อไม่ค่อยมีคนรู้จัก วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำของที่เราว่าดี และเราก็คิดว่าคนยังไม่ค่อยรู้จัก ยังไม่ค่อยแมสกันค่ะ เพื่อเป็นกำลังใจแก่แบรนด์เขา 555 ไม่ใช่ไรกลัวเขาปิดตัว เช่นสกินฟู๊ดเงี้ย กลัวเค้าเก็บกระเป๋ากลับเกาหลีไปค่ะ กลัวใจจริงๆ ฮืออ

รูปภาพ:

ชูป้ายไฟตัวเบ้อเริ่มเลยค่ะกลับแบรนด์สกินฟู๊ดที่ตอนนี้เราใจคอไม่ดีเลยค่ะ ร้านที่อยู่ตามห้างก็ไม่มีแล้ว แถมวันนั้นอ่านข่าวว่าสกินฟู๊ดขาดทุนหรืออะไรเนี่ยล่ะค่ะ กลัวมากเพราะแบรนด์นี้เราใช้มาตั้งแต่ม.ปลาย ไปเกาหลีก็ต้องไปกวาดมา ที่เกาหลีเขาก็ขายไม่ดีเหมือนแต่ก่อน แฮ่ะ บ่นนานไปหน่อยคือรักแบรนด์นี้จริงๆค่ะ 5555

ขวดนี้คือ SKINFOOD YUJA WATER C TONER

โทนเนอร์จากส้มยูซุ หรือ ส้มยูจา ของเกาหลีค่ะ ชอบแพ็กเกจของเขามากคือฉลากเป็นกระดาษมีความตะมุตะมิมากเลยค่ะ กลิ่นของโทนเนอร์ก็เป็นกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ซึมไว เนื้อเบาเหมือนน้ำ ใช้เช็ดหน้ากับสำลี หอมเย็นสบายมากค่ะ ราคาก็เป็นมิตรมากๆ ค่า

แบรนด์ SKINFOOD จากประเทศเกาหลี ราคา 2xx บาท ปริมาณ 180 ml

รูปภาพ:

แพ็กเกจน่ารักอีกแล้วค่าา กับคลีนเซอร์ล้างหน้านมถั่วเหลืองของ Pika Pika Soymilk Bouncy Cleanser ซึ่งแพ็กเกจของเขาน่ารักมากกเราชอบมากก และแบรนด์นี้ที่ญี่ปุ่นฮิตมากนะคะ แต่ที่ไทยเหมือนเรายังไม่ค่อยเห็นรีวิวเท่าไรเลย ตัวเนื้อคลีนเซอร์จะเป็นเจลสีขาวขุ่นๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง ล้างออกไม่ยากค่ะ หลอดนี้เราซื้อที่วัตสันค่ะ ได้ลดราคาด้วยแฮปปี้มาก เพราะเคยเห็นแบรนด์นี้ที่ญี่ปุ่นราคาค่อนข้างแพงเลยค่า สงสัยเพราะทางแบรนด์นี้เค้ายังไม่เข้ามาทำการตลอดในไทยอย่างจริงจังมั้งคะ เราเลยไม่ค่อยเห็นรีวิวเลย

แบรนด์ Pika Pika จากประเทศญี่ปุ่น ราคา เราซื้อมาตอนลดเหลือ 1xx ราคาเต็ม 3xx จ้า ปริมาณ 80 กรัม

รูปภาพ:

มาแพ็กเกจแมนๆกันบ้างค่ะ เพราะเป็นสินค้าแมนๆหน่อยค่า ที่คนอย่างเราก็ต้องใช้ ;( เพราะเราผมบางเหมือนคุณแม่เราค่ะ ขวดนี้คือ Ricapil Rapid เป็นสมุนไพรโฟมสีขาว

คือตอนเด็กๆเราก็เห็นว่าแม่เราผมบางจริงๆ แต่ไม่นึกว่าพอโตมาผมเราจะบางตามไปด้วยค่ะ ชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่ทำงานมา ก็เลยต้องใช้พวกแชมพูลดผมร่วงอะไรพวกนี้มาโดยตลอด จนเมื่อสัก 3 เดือนก่อนก็ได้รู้จักแบรนด์นี้ ก็ใช้มาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ผมก็หนาขึ้นจากตอนใช้แค่พวกแชมพูผมร่วงอย่างเดียวมากเลยค่ะ ใช้แล้วเย็นสบายหัว แห้งไวดี รู้สึกพอใจเลยเอามาแชร์กันค่า

แบรนด์ Ricapil Rapid จากประเทศอิตาลีมั้งคะ ราคาประมาณ 8xx ปริมาณ 200 ml

รูปภาพ:

แถมด้วยโทนเนอร์พี่จุนค่ะ 555+ หรือก็คือ ANUA

โทนเนอร์ Heartleaf 77% Soothing Toner

เนื่องด้วยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราเครียดๆมั้งคะ หน้าเลยมีสิวขึ้นหลายเม็ดเลยล่ะค่ะ พอสิวยุบก็มีรอยแดงอีก เครียดอยู่เหมือนกันค่ะ ก็เห็นชาวทวิตรีวิวโทนเนอร์พี่จุนกันเยอะค่ะ เลยไปซื้อมาลองใช้ดู ก็รู้สึกว่าใช้ดีเลยนะคะ รอยแดงจางไวขึ้นเยอะเลยค่ะ ชอบที่ ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เลยค่ะ จนเผลอๆคิดว่าน้ำเปล่าเลยค่ะ ชอบค่ะ ขวดมินิมอลน่ารักดี ราคาก็น่ารักด้วยค่า

แบรนด์ ANUA จากประเทศเกาหลี ราคา 15x บาท ปริมาณ 40 ml

จบแล้วค่า ใครเคยใช้ตัวไหน ชอบไม่ชอบยังไงมาแชร์กันได้นะคะ โดยเฉพาะใครยังใช้สกินฟู๊ดอยู่

แสดงตัวหน่อยค่ะ 555 อยากรู้ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว ขอบคุณค่า