สวัสดีค่าา กลับมาพบกับปายอีกแล้วว วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องการดูแลผิวจากภายใน ที่เป็นมากกว่าแค่ “อาหารเสริมคอลลาเจน” ทั่วไป

ทำไมปายถึงแนะนำตัวนี้? อย่างที่รู้ๆกันว่า เมื่อเราก้าวเข้าสู่ 25+ ผิวของเราจะผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินได้น้อยและช้าลงมาก ทำให้ผิวดูไม่เปล่งปลั่งสดใส เหมือนตอนวัยรุ่น รูขุมขนกว้างขึ้น ผิวหยาบกร้านขึ้น ริ้วรอยเริ่มมา แต่งหน้าได้ยากขึ้น เป็นสิวแล้วหายยาก หรือเป็นสิวแล้วทิ้งรอยดำไว้ให้แค้นใจ ประการเหล่านี้เกิดจากสุขภาพผิวและสุขภาพร่างกายที่ค่อยๆ ทรุดโทรมลงในแต่ละปี

ถึงแม้ว่าปายจะเป็นสายสกินแคร์ หลายคนอาจจะเห็นปายแนะนำตัวโน้นตัวนี้ แต่ว่าในชีวิตประจำวัน นอกจากทาครีมบำรุงหลายสเต็ปแล้ว ปายก็ยังคงดูแลตัวเองเสมอ ด้วยการทานวิตามิน อาหารเสริม เพื่อให้เข้าไปฟื้นฟูจากภายใน ซึ่งแน่นอนว่าเห็นผลเร็วและชัดเจนกว่า


อย่างตัวที่ปายจะมารีวิวนี้ เป็นลักชัวรี่แบรนด์ (เคาน์เตอร์แบรนด์) จากประเทศฝรั่งเศส ถูกก่อตั้งโดย ดร.แมรี่ เจ ฮาเบอร์ อายุรแพทย์ชาวฝรั่งเศสผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ แบรนด์ที่ปายเคยลองมา

B E L L U X E (เบลลักซ์)

C o l l a s t i n

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-hIGhIDo-zD4/X0zNbef87jI/AAAAAAAAURo/ePZPrP8WYtwke-YoXV_hpq4p5KvtIzG6wCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_7118.jpg

ที่ว่าเค้ามากกว่าเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมจากตัวหลักที่เรามักพบเจอในสกินแคร์หลายๆแบรนด์ 2 ตัวนี้ปายไม่ค่อยเจอในคอลลาเจนชงดื่มนะ และนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ปาย “หยิบ” มาลองทันทีที่เจอเค้าจะเสริมโครงสร้างให้ผิวแข็งแรงด้วย คอลลาเจนไตรเปปไทน์ ซึ่งเป็นอนุภาคเล็ก ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย นำไปใช้ได้ทันที ตัวอีลาสตินนี่เอง จะเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ดี หยุดการก่อตัวของริ้วรอยแรกใต้ผิวที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ส่วนสารสกัดเซราไมด์ จะเข้าไปเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม อุ้มน้ำโดยทั้งหมดทั้งมวลแล้ว สารสกัด 3 ตัวนี้ จะพุ่งไปที่

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-JxB5rnYiNf8/X0x9gnQcFwI/AAAAAAAAURA/MO2xwjMNliUjHosb8930ygvzYPfufNz4QCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_7125.jpg

วิธีชงก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์ชงดื่มทั่วไปเลย เพียงแค่เราฉีกซอง เทน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น คนแล้วดื่มค่าาา ละลายง่ายมาก ไม่มีเป็นผงเป็นก้อนติดแก้วให้กวนใจ กวนคอ

ตัวนี้ทานง่าย รสชาติอร่อย ออกแนวผลไม้ๆแบบหวานสดชื่นนะ ไม่มีน้ำตาล ไม่ต้องกลัวอ้วน (ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล)

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-sSkQ3FdaY1E/X0x-NIfS6dI/AAAAAAAAURQ/8Kx8CSXetXk32ktZYD-DJ0URqnEThYg6gCLcBGAsYHQ/s16000/RX107131-1.jpg

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-8e3hNcoGHk8/X0zPSrkkzMI/AAAAAAAAUR0/vS3CIPIei386soZEd_c9-tEOius4TUQJQCLcBGAsYHQ/s16000/RX107076.jpg

“ผิวหน้าเด้ง โกลว์ สดใส อ่อนเยาว์ ไม่ต้องพึ่งเมคอัพจ้าาาา”