สวัสดีค่า ห่างหายกันไปนานเลยฮะ มาวันนี้จะมาเม้าท์มอยผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผม และต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่เด็กๆ ยันโต ฟางเป็นคนที่ชอบไว้ผมยาวม๊ากกกมากกกก แต่อยากลองเปลี่ยนลุคเลยตัดสั้นไปรอบนึง และก็ไม่เคยไว้ยาวอีกเลย ฮ่าๆ เรียกว่าติดใจผมสั้น แต่พอไว้ผมสั้น มันจะมีปัญหาอย่างนึงคือรวบผมแล้ว ผมจะตกมาหมดเลยจ้า ไรผมเอย อะไรเอย เรียกว่ารกรุงรังสุดๆ

รูปภาพ:

จนมาเจอเจ้าตัวนี้MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUMขอเรียกสั้นๆ ว่าเมจิเซรั่มอัญชันนะคะ

รูปภาพ:

MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUMเค้าเป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแต่แปลกแหวกแนวมากก มาดูกันค่ะ

~~ที่บอกว่าแปลกเพราะน้องเค้ามาในรูปแบบซอง ย้ำว่าซอง!! และใช้แปรง(ญี่ปุ่น)ในการจัดทรงผมอีกด้วยเรียกว่าพกพาง่าย หยิบจับมาใช้สะดวกจริงๆ

รูปภาพ:

ฟางไม่เคยเจอผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมแบบนี้เลย มันแปลกและแหวกแนวมาก คล้ายๆ กับมาสคาร่าแต่นำมาใช้กับเส้นผม เลยเรียกว่าเป็นมาสคาร่าผม

รูปภาพ:

Texture และสีของ MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUM

เค้าเป็นเนื้อเซรั่ม สีใส เพราะฉะนั้นใช้ได้กับทุกสีผม ไม่โป๊ะ ไม่บ้ง ไม่เลอะเสื้อแน่นอน

รูปภาพ:

ขนาดลองปาดที่มือ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวอะไรมากมาย ^^ ทิ้งไว้สักพักก็จะแห้งไปเองค่ะ

รูปภาพ:

มาดูการใช้งานกันค่ะว่า MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUM เค้าใช้งานอย่างไร???

ง่ายๆ เลยฮะ แค่นำแปรง มาปัดไรผมหรือเส้นผมส่วนที่เราต้องการจัดทรง

รูปภาพ:

หลังปัดมาสคาร่าคือว้าวมากกกกกกกกก เรียกได้ว่าเก็บรายละเอียดของไรผมได้หมดรวมถึงเส้นผมที่ตกลงเป็นปอยๆ บริเวณด้านหลัง ก็เก็บได้หมดเช่นกัน

รูปภาพ:

จากรูปคือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นะคะผมเรียบเนียนกริบบบบ

รูปภาพ:

ที่สำคัญจ้า ย้ำๆ เลยว่า ผมดูไม่แข็ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และดูไม่ปลอมอะแม่เน้นว่าเป็นธรรมชาติสุดๆ น้องปลื้มให้10/10เลยจ้า

ที่เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติ เพราะเคยมีความหลังค่ะ เมื่อก่อนเคยใช้เจล/แว็กซ์ ตกแต่งทรงผมคือมันก็ช่วยได้นะ แต่หลังใช้ ผมแข็งและเหนียวหนักมากกกกกก ดูปลอมพอเปลี่ยนมาใช้มาสคาร่าผมตัวนี้ ชีวิตดีขึ้นเยอะ

อ๊ะ!! นอกจากจะใช้จัดแต่งและเก็บรายละเอียดของผมแล้ว ใช้ทำอย่างอื่นได้หรือไม่???

ตอบเลยว่าเค้ายังใช้ในการปัดคิ้วได้อีกด้วยนะจ๊ะ ช่วยให้คิ้วดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ใครที่คิ้วน้อย คิ้วบาง ต้องลองเด้ออออ ช่วยทำให้หน้าดูมีมิติขึ้นเยอะเปรียบเทียบให้ดูชัดๆ อีกรอบ หลังปัดที่คิ้ว คิ้วจะดูมีมิติมากกว่าเดิม^O^

รูปภาพ:

หลังจากปัดเมจิเซรั่มอัญชันที่คิ้วเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเขียนคิ้วทับได้เลยนะคะอารมณ์เหมือนเราบำรุงคิ้ว ตามด้วยเขียนคิ้วปกติเลยค่ะ

รูปภาพ:

ในเรื่องของส่วนผสม

เค้าสกัดมาจากสมุนไพร (หลักๆ) ดังนี้อัญชัน ,โสมแดงเกาหลี และรากชะเอม**ไม่มีสารอันตราย เพราะฉะนั้น ปลอดภัย หายห่วงจ้าเพิ่มเติมเพื่อใครสงสัยว่าทำไมถึงเรียกMEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUMว่าเป็นเซรั่มอัญชันเนื่องจากน้องเค้ามีสารสกัดหลักที่สกัดมาจากอัญชันจ้า เค้าเลยนิยมเรียกกันว่า เมจิเซรั่มอัญชัน

รูปภาพ:

สรรพคุณอื่นๆ มีอีกหรือไม่???

เมจิเซรั่มอัญชันนอกจากจะช่วยจัดแต่งทรงผมแล้ว ยังช่วยบำรุงเส้นผม-หนังศีรษะ บำรุงรากผมให้แข็งแรง ช่วยลดอาการผมร่วง และแก้ปัญหาเรื่องรังแค รวมถึงช่วยบำรุงผมให้ดกดำอีกด้วยเรียกได้ว่า ประโยชน์สารพัดมากกก^^

รูปภาพ:

ราคาน้องเบามากกกก 5x บาท

รูปภาพ:

หาซื้อได้ง่าย ฟางซื้อที่7-11(น่าจะมีทุกสาขานะ)แต่ลองไปส่องมา ช่องทางออนไลน์ก็มีนะคะ เช่นพวก Shopee, Lazada

สรุปสั้นๆ 1ประโยคสำหรับวันนี้หาเจอเสียที กับไอเทมที่ช่วยสาวผมสั้นแบบฟาง จัดทรงผมให้เป็นระเบียบแม้ยามมัดผม”มาสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี โดยการจัดแต่งทรงผมให้ดูเป๊ะ ดูปังกันค่ะ^^สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่น้า